tritannhanghieuqua
Hoạt động cuối:
12/3/18
Tham gia ngày:
12/3/18
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
9/4/94 (Tuổi: 29)
Web:
Nơi ở:
Hà Nội
Nghề nghiệp:
marketing

Chia sẻ trang này

tritannhanghieuqua

Thành viên mới, Nữ, 29, đến từ Hà Nội

tritannhanghieuqua được nhìn thấy lần cuối:
12/3/18
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của tritannhanghieuqua.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    9/4/94 (Tuổi: 29)
    Web:
    https://tritannhanghieuqua.com
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Bạn đang phiền lòng vì những vết tàn nhang trên khuôn mặt nhưng lại không biết làm thế nào để chúng biến mất. Đừng quá lo lắng, hãy note ngay để biết cách làm mặt nạ trị tàn nhang giúp loại bỏ bệnh lý này nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm được chia sẻ dưới đây.

    Củ cải trắng

    Củ cải trắng được đánh giá là một trong những nguyên liệu tự nhiên có khả năng trị tàn nhang đơn giản, tiết kiệm và cho hiệu quả tốt nhất. Thực phẩm này chứa lượng vitamin E, A dồi dào có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của làn da và hạn chế sự hình thành sắc tố melamin – nguyên nhân làm tàn nhang xuất hiện trên da.
    [​IMG]

    Cách điều chế: Lấy 200gr củ cải trắng, gọt vỏ, rửa sạch nghiền nát. Dùng cả nước và bã của nguyên liệu này bôi lên vùng da bị tàn nhang. Giữ nguyên khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại mặt với nước. Ngoài ra, bạn có thể ép nước củ cải trắng và giá đỗ để uống mỗi ngày cùng là một cách trị tàn nhang và dưỡng da trắng mịn hơn.

    Đậu đỏ

    Sau củ cải trắng, đậu đỏ là một trong những nguyên liệu trị tàn nhang được xếp thứ 2 về hiệu quả. Thực phẩm này chứa lượng chất oxy hóa cao nhất có khả năng chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào cho da căng mịn. Ngoài chất chống oxy hóa, đậu đỏ còn chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng, ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da, hay tàn nhang
    >> Xem thêm: Tàn nhang là gì và nguyên nhân bị tàn nhang
    Cách điều chế: Chỉ cần rang chín đậu đỏ, nghiền nát thành bột mịn, bảo quản trong lọ thủy tinh sạch. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, trộn đều 2 thìa bột đậu đỏ với nước ấm cho đậu nở ra rồi đắp lên vùng da có tàn nhang, để nguyên khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

    Lá bạc hà

    Lá bạc hà cũng là một trong những loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất theo đánh giá của người sử dụng. Lá bạc hà có tác dụng làm mềm da, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn. Ngoài ra, bạc hà còn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, cho vùng da trở nên hồng hào, sáng mịn, loại bỏ các vết thâm mụn, tàn nhang….
    [​IMG]
    Để trị tàn nhang với lá bạn hà, bạn chỉ cần rửa sạch một nắm lá bạc hà nhỏ, xay nhuyễn hoặc giã nát rồi đắp trực tiếp lên vùng da có tàn nhang. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh vào phần bã lá bạc hà rồi đắp lên mặt để tăng hiệu quả chữa trị tàn nhang của loại mặt nạ này.

    Đu đủ

    Không chỉ là loại trái cây bổ dưỡng, đu đủ còn là "thần dược: đối với làn da của phái đẹp. Thực phẩm này chứa tới hơn 100 chất dinh dưỡng có lợi cho da, bao gồm vitamin A, vitamin C, beta carotene… Có hàng loạt công dụng của đu đủ có thể giúp bạn “đại tu” nhan sắc như làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa da, và xóa mờ các vết tàn nhang….

    Cách điều chế: Trộn đều 2 thìa đu đủ xay nhuyễn, 1/2 thìa đường nâu và 1/4 thìa sữa chua. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt trong 10 phút và rửa sạch. Đường nâu dưỡng da dịu nhẹ, lại chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc, đồng thời lấy đi tế bào chết hiệu quả đến bất ngờ. Trong khi đó, sự kết hợp giữa sữa chua và đu đủ sẽ làm các nốt tàn nhang mờ dần đi cho làn da tươi trẻ, trắng trẻo hơn.
    Nếu bạn muốn biết thêm thong tin và cách làm mặt nạ trị tàn nhang hay thắc mắc Làm sao để hết tàn nhang thì hãy liên cho chúng tôi qua số điện thoại 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí