Vách ngăn compact loại 1 khác loại 2 như thế nào

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi th0036, 8/6/17.

  1. th0036

    th0036 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đặc tính cơ bản của loại sản phẩm vách ngăn vệsinh này :Sản phẩm chống trấy xước và chịu nước tốt, hơn nữa nó chịu tác động của axits – không bị ảnh hưởng của thời tiết, khả năng có thể chống cháy và không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.Với mọi thiết bị khi khách hàng lựa chọn giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong cuộc sống hiện nay, sử dụng vách ngăn vệ sinh giá rẻ mang lại lợi ích, hiệu quả cao hơn cho mọi công trình. Khi lựa chọn được loại vách ngăn vệ sinh không chỉ đảm bảo giá cả hợp lí mà vấn đề chất lượng luôn chú ý đến khi lựa chọn.

    Vách ngăn vệ sinh giá rẻ vẫn cần đảm bảo chất lượng tốt

    Khi điều kiện các chủ đầu tư công trình không cho phép chọn mua tìm kiếm đến những dòng vách ngăn đắt tiền thì việc mua, lắp đặt vách ngăn vệ sinh giá rẻ là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Tìm đến các địa chỉ bán uy tín cùng chất lượng thi công công trình tốt là đòi hỏi mà khách hàng nào cũng quan tâm. Nhưng vấn đề giá cả cần đi đồng hành với chất lượng mà chúng mang lại cho công trình.Vách Ngăn Vệ Sinh Chịu Nước Compact đang là một phần không thể thiếu của các công trình nhà hàng, trường học, bệnh viện, khách sạn,....với tính năng cơ bảnlà chịu nước, thi công nhanh, gọn, nhẹ được ứng dụng trong thiết kế các nhà vệ sinh với đòi hỏi tính năng kỹ thuật cao và giá cả phù hợp. Tấm compact HPL là gì?, Tấm MFC là gì?

    sự khác biệt giữa việc thi công vách ngăn vệ sinh bằng tấm compact hpl và tấm MFC.

    Vì sao lại chọn thi công bằng tấm compact HPL là giải pháp cho sự uy tín.? Một câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất, để giải quyết vấn đề này chúng ta cần đi đến cấu tạo cũng như chất liệu của từng tấm:

    Tấm Compact HPLTẤM COMPACT

    Tấm compact HPL là tấm được nén áp suất ở 1450 psi trong nhiệt độ 150°C, những đặc điểm nhận biết:

    Khối lượng tấm nặng, lõi đen bóng mịn

    Chống nước 100%, không bị mốc, chống thấm

    Chịu lực tốt

    Vách ngăn vệ sinh bằng tấm compact HPL là loại cao cấp nên không ảnh hưởng gì đến việc chịu nước hay axit.

    Tấm compact với đa dạng màu sắc, nhiều mẫu mã đẹp, với kích thước khác nhau được chia ra từng khổPhụ kiện vách ngăn vệ sinh là một sản phẩm hiện đại mới xuất hiện ở trên thị trường nhưng nó lại được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở các trung tâm thương mại, nhà xưởng, tòa nhà văn phòng, trường học … Với khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt cao, nên vách ngăn vệ sinh compact sẽ là sự lựa chọn tối ưu hoàn hảo nhất mang lại giá trị cao cho các công trình.

    phụ kiện vách ngăn vệ sinh

    phụ kiện vách ngăn vệ sinh đồng bộ

    Hiện nay, có 9 loại sản phẩm vách ngăn vệ sinh như tấm vách ngăn nhôm, sempo cacbon, Tấm compact hpl loại 1, 2, Tấm MFC, Tấm MDF loải xanh , tấm mica, tấm kính, tấm formica. Tùy vào mỗi loại sẽ thích hợp với nhu cầu của người dùng bởi các ưu điểm là khác nhau.

    Đi kèm với Vach ngan ve sinh là phụ kiện vách ngăn vệ sinh đồng bộ nhôm hoặc inox. Phụ kiện này được nhập trực tiếp, phân phối gồm có:

    Phụ kiện đồng bộ inox vách ngăn vệ sinh : tay nắm, khóa, ke góc, chân vách, móc treo áo, bản lề. Phụ kiện này thường phổ biến và ưa chuộng ở lĩnh vực công nghiệp, dân dụng.phụ kiện khóa chân vách ngăn vệ sinh

    Phụ kiện đồng bộ nhôm : nhôm H nối, nhôm hèm, nhôm nóc, nhôm U tường để thay thế việc dùng ke góc hay lắp đặt cho tấm vách ngăn nhà vệ sinh MFC, nhôm U bọc dùng riêng cho tấm vách MFC.
     

Chia sẻ trang này