Toàn quốc Cách để chọn một chiếc balo phượt đơn giản

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi ngocanhseocam, 15/8/17.

  1. ngocanhseocam

    ngocanhseocam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để phục vụ cho sở thích đi chơi, du lịch hay đi phượt của mình. Bạn phải chuẩn bị cho mình một chiếc balo thật chuẩn xác. Bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chính là chiếc ba lô phượt. Cách chọn ba lô phượt như thế nào. Hãy cùng Công Ty Balo tìm hiểu.

    Độ bền của ba lô

    Những chiếc ba lô phượt thường được sử dụng trong những chuyến đi dài ngày. Trải qua nhiều sự khắc nghiệt của thời tiết. Thế nên chất lượng của ba lô luôn được người dùng đặt lên hàng đầu. Độ bền của ba lô sẽ quyết định rất nhiều đến thành công của chuyến đi. Bởi vì đây là vật dùng để chứa đồ dùng cá nhân của mỗi người trong suốt chuyến đi. Nếu như bị hỏng, rách trên đường đi thì sẽ cực kỳ bất tiện. Với những chiếc ba lô phượt từ Công Ty Balo Hợp Phát thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    [​IMG]

    Khả năng chống thấm của ba lô

    Đây cũng là một tiêu chí ,mà người đi phượt đánh giá về chiếc ba lô mà mình lựa chọn. Lý do là bởi bạn đi phượt là đi ngoài trời, mưa gió trên đầu. Thế nên chuyện đang đi mà gặp phải trời mưa là điều hoàn toàn bình thường. Vì vậy, những chiếc ba lô phượt có khả năng chống thấm sẽ cực kỳ hữu ích trong những trường hợp như thế. Nó có thể han chế đến mức tối đa việc đồ dùng cá nhân để bên trong bị ướt. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều trong suốt chuyến đi. Những chiếc ba lô được thiết kế với khả năng chống thấm nước tốt, chất liệu nhẹ sẽ được đánh giá cực cao. Khi bạn phải di chuyển một quãng đường dài thì những chiếc ba lô càng nhẹ sẽ càng thoải mái. Hạn chế việc đau nhức vai, lưng.
    [​IMG]
    Ba lô có thiết kế đệm lót lưng

    Những chiếc ba lô phượt như các sản phẩm của Công Ty Balo Hợp Phát thường được thiết kế đệm lưng đi kèm đằng sau. Những chiếc đệm lưng được bố trí với độ dày vừa phải, hợp lý để vừa giúp cho phượt thủ cảm thấy thoải mái khi mang, thuận lợi cho chuyến đi. Vừa không làm mất đi tính thẩm mỹ của những thiết kế ba lô phượt đẹp. Bạn không nên chọn những chiếc ba lô với kích thước không phù hợp. Nhiều người có suy nghĩ rằng một chiếc ba lô càng lớn, càng to thì sẽ mang được càng nhiều đồ để phục vụ cho chuyến đi. Điều đó là hoàn toàn đúng, nhưng không có nghĩa là bạn cũng sẽ có được một chuyến đi tốt đẹp. Một chuyến đi với việc mang vác vật dụng cá nhân nặng nhọc trên lưng sẽ cực kỳ khó chịu và mệt mỏi.

    Liên hệ với Công Ty Balo Hợp Phát chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc gì: 09099 38 333.
     
  2. thuysportjsc

    thuysportjsc Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/8/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    mẫu balo màu xám ở dưới bao nhiêu tiền vậy ad
     

Chia sẻ trang này