Toàn quốc Tượng Ai Cập cổ tự dịch chuyển trong bảo tàng Manchester

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi suatuoi1234, 14/10/17.

  1. suatuoi1234

    suatuoi1234 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    OMG có thật đấy anh em ạ. Em trích dẫn ngay cho các bác đọc đây :eek:
    Bảo tàng Manchester là một trong những điểm đến được nhiều du khách biết đến nhất khi tới thành phố Manchester, Anh. Lượng khách tới bảo tàng ngày càng đông, một phần do sức hấp dẫn của một bức tượng từng được trưng bày tại đây từ năm 1933: Neb-Senu.

    Neb-Senu là bức tượng 4.000 năm tuổi, được tìm thấy trong ngôi mộ của một xác ướp ở Ai Cập. Tượng cao khoảng 25 cm. Trong suốt 80 năm qua, bức tượng này vẫn đứng yên và không xảy ra bất kỳ hiện tượng kỳ lạ nào, cho đến một ngày của tháng 6/2013, nó bắt đầu tự dịch chuyển một cách bí ẩn, theo Telegraph.

    [​IMG]
    Bức tượng lần lượt di chuyển theo các hướng khác nhau mà không có tác động của con người. Ảnh: MM.


    Người phát hiện ra bức tượng quay tròn là Campbell Price. Price là nhà nghiên cứu Ai Cập cổ đại và có nhiệm vụ trông coi bức tượng. Nhà khoa học này cho biết, vào một ngày anh bất ngờ thấy bức tượng quay sang hướng khác so với hướng ban đầu nó vẫn đứng bao lâu nay.

    Những nhà Ai Cập học không mê tín, Price cũng vậy, nên ban đầu anh nghĩ rằng ai đó đã xoay bức tượng. Tuy nhiên, giả thiết này không được Price tin tưởng lắm vì Neb-Senu được đặt trong tủ kính và anh là người duy nhất có chìa khóa. Điều kỳ lạ thêm nữa là mỗi ngày, bức tượng lại quay mặt về một hướng khác nhau.

    Price đã đặt bức tượng quay về vị trí ban đầu và sau đó lắp camera quan sát. Anh giật mình khi phát hiện ra bức tượng đã tự quay mà không có bất kỳ tác động nào.
    Xem thêm: http://tinnong.net.vn/du-lich-the-gioi
    Nhiều cái bí ẩn quá mọi người ạ !!
     

Chia sẻ trang này