Đồng Nai Cách điều trị răng bị nhiễm fluor hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 17/11/17.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nha Khoa
    Nơi ở:
    565 Tran Hung Dao street, Cau Kho ward, 1 district
    Web:
    Răng nhiễm fluor là hiện trạng bề mặt răng xuất hiện các đốm màu sắc trắng đục và thường là các đốm trắng li ti hoặc các mảng màu nhỏ không đều và nằm rải rác khắp bề mặt các răng. Nếu bệnh nhân mắc bệnh răng bị nhiễm fluor thì có thể không điều trị tận gốc được mà răng sẽ bị nhiễm màu lâu dài.

    [​IMG]

    Răng bị nhiễm Fluor điều trị bằng phương pháp nào?
    Nguyên nhân dẫn tới hiện trạng răng bị nhiễm fluor.

    Đối tượng bị nhiễm fluor thường xảy ra ở lứa tuổi trẻ em.Nguyên nhân dẫn tới trạng thái răng bị nhiễm fluor thường do các bậc phụ huynh lo lắng cho trạng thái răng miệng của trẻ em nên đã áp dụng cách bổ sung fluor cho các cháu bằng cách cho các bé uống thuốc fluor hoặc các loại thuốc có chứa nhiều fluor. Và công việc bổ sung fluor chính là con dao 2 lưỡi. Dùng các loại kem đánh răng hoặc các thực phẩm chứa nhiều fluor trong 1 thời điểm dài. Vốn dĩ trong thực phẩm dinh dưỡng dành cho các bé hàng ngày có một lượng fluor vừa đủ, vì vậy các mẹ không cần thiết phải bổi sung fluor cho các bé. Nhưng với một vài trường hợp bé bị thiếu fluor trầm trọng thì cần phải bổ sung nhưng liều lượng cũng như chế độ cần được sự tư vấn của các nha sĩ. Nhằm tránh xảy ra hiện trạng xấu cho sức khỏe răng miệng của bé. Khi phát hiện có dấu hiệu của bệnh thì bạn cần hạn chế và điều trị răng nhiễm fluor theo những cách thức sau.

    Tham khảo: rang nhiem fluor


    Phương pháp hạn chế fluor:

    Để phòng tránh hiện trạng răng bé bị nhiễm fluor và giữ cho bé có hàm răng luôn chắc khỏe các bậc phụ huynh cần chú ý :
    Thường xuyên kiểm tra hàm lượng fluor trong nước uống và trong thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày của bé.Chỉ dẫn trẻ em phương pháp đánh răng vệ sinh răng miệng tốt và tập dần cho trẻ em thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày. Nên chọn loại kem đánh răng thích hợp dành cho trẻ em.

    Điều trị trạng thái răng nhiễm fluor:

    Với những đối tượng đã vấp phải trạng thái răng nhiễm fluor thì có một vài phương pháp điều trị phổ biến như sau :

    Mặt Dán veneer: Phương pháp này là phương thức hiện đại nhằm phục hình hàm răng đã xuống cấp. Cách thức này tương tự bọc răng sứ cũng để giải quyết hiện trạng răng nhiễm fluor nặng và không có cách tẩy trắng.

    [​IMG]
    Mặt dán sứ Veneer IVS Digital khắc phục hiệu quả răng nhiễm fluor

    Tẩy trắng răng được ứng dụng cho 1 số bệnh nhân mới bị nhiễm fluor trong tình trạng nhẹ. Và chỉ cần mất khoảng 15 tới 30 phút là bạn sẽ có hàm răng trắng đều.
    Bọc răng sứ là phương thức được dùng cho những bệnh nhân đã bị nhiễm fluor nặng và chẳng thể áp dụng giải pháp tẩy trắng răng cũng như các biện pháp khác để khiến trắng răng được. Bọc răng sứ là chọn lựa thông minh cho những bệnh nhân có hiện trạng răng nhiễm fluor nặng.

    [​IMG]

    Với Bọc răng sứ thẩm mỹ IVS Digital, răng bị nhiễm Fluor được thay thế bằng răng sứ mới trắng sáng tự nhiên

    Đây là một số bí quyết hạn chế và điều trị răng nhiễm fluor. Nếu như bạn đang có dấu hiệu của bệnh lý thì nên đến nha khoa để được bác sĩ giải đáp, xác định mức độ và chữa trị chứ không nên để dài lâu.

    Bọc răng sứ thẩm mỹ khi được chỉ định sẽ được bác sĩ giữ vững cả về hình dạng và màu sắc, cho nên bạn có thể yên tâm để thay đổi cho răng bản thân đẹp hơn với nụ cười thật. nha khoa o tphcm cam kết đem đến cho bạn kết quả tốt nhất với hàm răng trắng đều thiên nhiên khi tiến hành tẩy trắng răng, cũng như khi phục hình răng sứ .Bạn hãy đến để được các bác sĩ ở đây giải đáp và điều trị. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật sự hài lòng với những gì mà Nha Khoa Quốc Tế Á Âu mang lại.

    Tham khảo: bao gia rang su cercon ht
     
  2. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nha Khoa
    Nơi ở:
    565 Tran Hung Dao street, Cau Kho ward, 1 district
    Web:
    Răng nhiễm fluor là trạng thái bề mặt răng xuất hiện các đốm màu sắc trắng đục và thường là các đốm trắng li ti hoặc các mảng màu bé không đều và nằm rải rác khắp bề mặt các răng. Nếu bệnh nhân mắc bệnh răng bị nhiễm fluor thì có thể không điều trị tận cùng được mà răng sẽ bị nhiễm màu dài lâu.

    [​IMG]

    Răng bị nhiễm Fluor điều trị bằng phương pháp nào?
    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng bị nhiễm fluor.

    Đối tượng bị nhiễm fluor thường xảy ra ở lứa tuổi trẻ em.Nguyên nhân dẫn tới hiện trạng răng bị nhiễm fluor thường do các bậc phụ huynh lo sợ cho tình trạng răng miệng của con trẻ nên đã ứng dụng phương pháp bổ sung fluor cho các cháu bằng cách cho các bé uống thuốc fluor hoặc các loại thuốc có chứa nhiều fluor. Và công việc bổ sung fluor chính là con dao 2 lưỡi. Dùng các loại kem đánh răng hoặc các thực phẩm chứa nhiều fluor trong một thời điểm dài. Vốn dĩ trong thực phẩm dinh dưỡng dành cho các bé hàng ngày có 1 lượng fluor vừa đủ, vì thế các mẹ không nhất thiết phải bổi sung fluor cho các bé. Nhưng với một số trường hợp bé bị thiếu fluor trầm trọng thì cần phải bổ sung nhưng liều lượng cũng như cách thức cần được sự tư vấn của các nha sĩ. Nhằm hạn chế xảy ra hiện trạng xấu cho sức khỏe răng miệng của bé. Khi phát hiện có tín hiệu của bệnh thì bạn cần giảm thiểu và điều trị răng nhiễm fluor theo những bí quyết sau.

    Xem thêm: rang nhiem fluor co tay trang duoc khong


    Phương pháp hạn chế fluor:

    Để phòng tránh tình trạng răng bé bị nhiễm fluor và giữ cho trẻ em có hàm răng luôn chắc khỏe các bậc phụ huynh cần để ý :
    Nhiều lần kiểm tra hàm lượng fluor trong nước uống và trong thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày của trẻ em.Chỉ dẫn trẻ em cách đánh răng vệ sinh răng miệng tốt và tập dần cho bé thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày. Nên lựa chọn loại kem đánh răng thích hợp dành cho trẻ thơ.

    Điều trị trạng thái răng nhiễm fluor:

    Với những đối tượng đã vấp phải trạng thái răng nhiễm fluor thì có vài cách thức điều trị bình thường như sau :

    Bọc răng sứ là phương thức được sử dụng cho những bệnh nhân đã bị nhiễm fluor nặng và không thể ứng dụng giải pháp tẩy trắng răng cũng như các giải pháp khác để làm cho trắng răng được. Bọc răng sứ là lựa chọn thông minh cho những bệnh nhân có hiện trạng răng nhiễm fluor nặng.

    [​IMG]

    Với Bọc răng sứ thẩm mỹ IVS Digital, răng bị nhiễm Fluor được thay thế bằng răng sứ mới trắng sáng tự nhiênTẩy trắng răng được áp dụng cho vài bệnh nhân mới bị nhiễm fluor trong trạng thái nhẹ. Và chỉ cần mất khoảng 15 đến 30 phút là bạn sẽ có hàm răng trắng đều.
    Mặt Dán veneer: Phương pháp này là cách thức tân tiến nhằm phục hình hàm răng đã xuống cấp. Phương pháp này tương tự bọc răng sứ cũng để giải quyết hiện trạng răng nhiễm fluor nặng và không có cách tẩy trắng.

    [​IMG]
    Mặt dán sứ Veneer IVS Digital khắc phục hiệu quả răng nhiễm fluor



    Đây là một vài cách thức phòng tránh và điều trị răng nhiễm fluor. Nếu như bạn đang có tín hiệu của bệnh lý thì nên đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn, xác định mức độ và chữa trị chứ không nên để vĩnh viễn.

    Bọc răng sứ thẩm mỹ khi được chỉ định sẽ được bác sĩ kiểm soát cả về hình dáng và màu sắc, cho nên bạn có thể yên tâm để thay đổi cho răng chính mình đẹp hơn với nụ cười thật. nha khoa tphcm uy tin cam kết mang lại cho bạn kết quả tốt nhất với hàm răng trắng đều tự nhiên khi tiến hành tẩy trắng răng, cũng như khi phục hình răng sứ .Bạn hãy đến để được các bác sĩ ở đây giải đáp và điều trị. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật sự ưng ý với những gì mà Nha Khoa Quốc Tế Á Âu đem đến.

    Xem thêm: giá răng toàn sứ cercon ht
     
  3. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nha Khoa
    Nơi ở:
    565 Tran Hung Dao street, Cau Kho ward, 1 district
    Web:
    Nguyên do dẫn đến việc răng nhiễm Tetracycline là do trong thời kỳ có mang người mẹ uống nhiều thuốc kháng sinh tetracycline hoặc các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline tác động tới thai nhi. Trường hợp khác là do trẻ uống thuốc kháng sinh tetracycline trước 7 – 8 tuổi.Tetracycline là một loại kháng sinh. Hiện tại còn có Doxycycline, Minocycline… là các thuốc kháng sinh cùng nhóm với Tetracycline.

    [​IMG]
    Trường hợp răng nhiễm Tetracycline
    Tùy thuộc vào thời gian, thời gian sử dụng thuốc, liều lượng và loại thuốc mà màu răng có mức độ sậm không giống nhau, có thể trở thành vàng, nâu hay xám xanh. Sự thay đổi màu này có thể xảy ra trên toàn bộ răng hay chỉ ở một vùng nào đó, làm răng có những dải màu khác nhau. Trong trường hợp nặng, răng còn có thể bị lỗ chỗ, khuyết thiếu, mất đi hình dáng thông thường.

    Tìm hiểu thêm: răng nhiễm tetracycline

    Theo Bác sĩ Trần Quốc Hòa có 2 cách thức để giải quyết răng bị nhiễm Tetracycline:

    Trong trường hợp răng bị nhiễm Tetracycline nhẹ thì tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer là một phương pháp hiệu quả giúp cải thiện và mau lẹ đem đến sự thẩm mỹ trọn vẹn cho hàm răng bị nhiễm Tetra. Hiện giờ phương pháp này được ứng dụng rộng rải phổ biến trên thế giới và vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân.

    [​IMG]
    Tẩy trắng răng 3D tại Nha khoa Quốc tế Á Âu giúp điều trị hiệu quả răng nhiễm tetracycline (răng nhiễm màu)​

    Phục hình răng sứ là một biện pháp để có một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ đối với những răng nhiễm Tetracyline nặng.Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon được sử dụng bằng ứng dụng vi tính CAD/CAM (CAD – Computer Aided Design – sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện tự động dưới sự cung cấp của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, cải thiện màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng tạo đường nét rất tự nhiên đem đến thẩm mỹ như ý nhất từ hình thể, màu sắc tự nhiên.Răng sứ Cercon được làm với lớp men mềm gần giống như men răng thật, không mài mòn răng thật đối diện, và có đặc tính quang học như răng tự nhiên, khi mà giao tiếp người đối diện cũng chẳng thể phát hiện ra và thích nghi với đa số mọi người, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn. Với những nhân tố đó đã làm hài lòng nhiều bệnh nhân khi lựa chọn răng sứ cercon.

    [​IMG]

    Điều trị răng nhiễm Tetracycline (răng nhiễm màu) bằng Bọc răng sứ thẩm mỹ
    Đọc thêm: răng sứ cercon giá bao nhiêu

    Răng sứ thẩm mỹ khi chỉ định sẽ được bác sĩ giữ vững cả về hình dáng và màu sắc, vì vậy bạn có thể yên tâm để thay đổi cho răng chính mình đẹp hơn với nụ cười thật. nha khoa o tphcm chắc chắn mang đến cho bạn kết quả tốt nhất với hàm răng trắng đều thiên nhiên khi tiến hành tẩy trắng răng, cũng như khi phục hình răng sứ .Bạn hãy đến để được các bác sĩ ở đây giải đáp và điều trị. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật sự ưng ý với những gì mà Nha Khoa Quốc Tế Á Âu đem đến.
     

Chia sẻ trang này