Đồng Nai Giá thang máy gia đình mitsubishi khoảng bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thangmay070817, 17/11/17.

  1. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh gem là một thiết bị có giá trị lớn, ngoài ra nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính vì vậy khi lựa chọn thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu giải quyết được những câu hỏi trên thì cam đoan Các bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Thế nhưng, cầu thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong một số năm vừa qua và đa số khi quyết định dùng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với cầu thang máy vì thế để nắm bắt rõ các yếu tố đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra một vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu chọn thang máy nhập khẩu thì Các bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa cầu thang máy gia đình nội địa, chọn lựa nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là 1 quyết định chính xác thay vì lựa chọn một công ty thương nghiệp.

    Công ty thương nghiệp là như thế nào? công ty thương nghiệp là không có 1 nhà máy sản xuất diện tích, lực lượng lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì thế có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Khách hàng nên chọn lựa thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như tài chính vừa phải thì thang máy liên doanh là một sự chọn có lí. Thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang may tphcm là sự lựa chọn đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Các bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Đọc thêm: thang máy nhỏ cho gia đình
     
  2. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh lien doanh mitsubishi là 1 thiết bị có trị giá lớn, tuy nhiên nó cũng có những đặc tính đặc chủng như đòi hỏi cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính vì vậy khi chọn lựa cầu thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên lựa chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như đáp ứng được những câu hỏi trên thì cam kết Quý khách sẽ đưa ra được quyết định đúng mực nhất. Thế nhưng, thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong 1 vài năm vừa qua và đa số khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy cho nên để hiểu rõ các điều đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra 1 số gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu chọn lựa cầu thang máy nhập khẩu thì Quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa cầu thang máy gia đình nội địa, chọn lựa nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là 1 quyết định đúng đắn thay vì lựa chọn 1 công ty thương mại.

    Công ty thương nghiệp là như thế nào? công ty thương mại là không có 1 nhà máy sản xuất diện tích, lực lượng lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì vậy có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Các bạn nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu vốn đầu tư vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là một sự lựa chọn hợp lý. Thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang may hcm là sự chọn lựa đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Quý khách hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Tham khảo: thang máy mini cho gia đình
     
  3. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    Ở các nước phát triển trên thế giới họ đã áp dụng, sử dụng lắp đặt thang máy gia đình nippon từ rất lâu, tất nhiên đây vẫn là dòng sản phẩm tương đối mới ngành nghề thang máy tại Việt Nam, trước đó khi thang máy mới du nhập vào Việt Nam chủ chốt dùng để lắp đặt cho các nhà cửa cao tầng lưu thông theo phương thẳng đứng, khách sạn và dự án có vốn ngân sách lớn vì giá thang máy gia đình lúc hiện nay còn khá cao so với doanh thu thời đó và ý định sử dụng thang máy gia đình của cư dân.

    Việc lắp đặt thang máy dùng cho gia đình cực kỳ khó khăn, cả về mặt nguồn vốn lẫn chi tiêu duy trì, bảo trì, bảo dưỡng sau này. Cùng với thiên hướng tạo ra của xã hội, cuộc sống càng ngày càng giàu sang hơn nhiều gia đình đã lựa chọn và chiếm hữu cầu thang máy. Bởi vậy, cầu thang máy gia đình càng tầm thường nhất là ở các đô thị lớn.

    Ngành thang máy thế giới có nhiều đột phá thì dòng thang máy ở Việt Nam cũng có những bước phát triển vượt trội, hiện nay việc lắp đặt cầu thang máy làm công cụ liên lạc đi lại trong các tòa nhà gia đình đã rất bình thường và thông dụng với chi phí thích hợp, tốn ít điện năng, hố thang bé và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp thì việc lắp đặt chuỗi hệ thống thang máy cho gia đình như biệt thự, nhà phố, nhà ống… đã trở thành hết sức thông thường và thông dụng.

    Thang máy gia đình giúp ích cho việc di chuyển thuận tiện, nhanh lẹ, người già lên xuống một cách nhẹ nhàng, trẻ con tránh được các bậc cầu thang bộ dốc, người bệnh đi lại mà chẳng hề di chuyển tốn sức nhiều và người mang thai lên xuống một cách bình yên… thang may sai gon Đại Phong là sự chọn đáng tin cậy cho cầu thang máy gia đình.

    Thang máy gia đình mitsubishi do nhà cung cấp thang máy Đại Phong là niềm tin của mọi khách hàng.

    Xem thêm: báo giá thang máy gia đình mitsubishi
     
  4. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    Cầu thang máy gia đình liên doanh do công ty thang máy Đại Phong lắp rắp là loại thang sử dụng các thiết bị chính hãng của Mitsubishi - Nhật Bản (Máy kéo Mitsubishi, điều khiển động lực - biến tần VVVF Mitsubishi, điều khiển dấu hiệu - PLC Mitsubishi) còn phần cabin được cắt chấn nội địa bằng máy CNC dùng loại inox 304 nhập khẩu.

    Được sản xuất trên dây chuyền và máy móc tân tiến với mục tiêu nhỏ gọn, thanh lịch, kích thước kiến tạo cầu thang máy gia đình có thể thay đổi linh động theo từng công trình chi tiết. Chúng tôi tự tin sẽ phục vụ được mọi ý định của bạn.

    thang máy gia đình liên doanh nippon phù hợp với những công trình như thế nào?

    - Nhà ở gia đình tư nhân
    - Các biệt thự sang trọng
    - Nơi nghỉ ngơi mini
    - Văn phòng cho thuê loại nhỏ
    - Cầu thang máy gia đình sử dụng cho nhà làm mới có kích thước nhỏ, hẹp

    Xem thêm: thang máy gia đình mini

    Vì sao nên lựa chọn thang máy gia đình do Đại Phong lắp ráp?

    - Thang máy gia đình tiết kiệm quy mô xây đắp
    - Kiểu dáng sang trọng, có nhiều mẫu mã thiết kế cabin để Các bạn chọn lựa
    - Tiết kiệm điện năng, có thể dùng điện 1 pha hoặc 3 pha
    - Thiết bị chính hãng, có thời gian bảo hành lên đến 18 tháng
    - Thời gian thi công nhanh chóng

    Thang máy gia đình giúp ích cho việc di chuyển thuận lợi, mau lẹ, người cao tuổi lên xuống một cách nhẹ nhàng, trẻ thơ hạn chế được các bậc cầu thang bộ dốc, người bệnh chuyển di mà chẳng phải chuyển động tốn sức nhiều và người mang thai lên xuống một cách bình yên…

    LỜI KHUYÊN: lắp đặt thang máy gia đình mang lại rất nhiều giá trị thiết thực, nhưng để có một chiếc thang máy gia đình dùng tuyệt vời và tiết kiệm chi phí là không đơn giãn. Bạn nên trực tiếp liên hệ tới những thang may dai phong uy tín, nhiều trải nghiệm để được kỹ sư của họ trả lời chi tiết và cụ thể từng vấn đề.

    Tìm hiểu thêm: gia thang may gia dinh nippon
     
  5. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    Hiện thời, trên thị trường cầu thang máy gia đình có 2 loại cầu thang máy, phân biệt dựa trên xuất xứ nguồn gốc. 1 là thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Maylaysia, Trung Quốc,... với các nhãn hiệu như Mitsubishi, Fuji, Sakura, Domuslift,...2 là dòng cầu thang máy liên doanh với cấu tạo chính từ các thiết bị được nhập khẩu đồng bộ còn phần cabin được gia công ở trong nước.

    [​IMG]

    1. Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

    - Ưu thế: Đây là sản phẩm của các nhãn hàng có tiếng trên thế giới, được sản xuất trên dây truyền khép kín, chính bởi vậy về mẫu mã và chất lượng sản phẩm thì nhà đầu tư có thể yên tâm.

    - Nhược điểm: Giá cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc rất cao, thêm vào đó phí bảo trì và thay thế thiết bị sau thời gian bảo hành cũng cao hơn so với thang máy trong nước. Trong khi, muốn lắp đặt cầu thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc thì hố cầu thang máy phải được kiến tạo và thi công đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bên cạnh đó thời điểm cung cấp cũng dài, thông thường là 5 tháng.

    2. Thang máy liên doanh:

    - Ưu điểm: Do có những phần được sản xuất và gia công nội địa (phần khuông và vách cabin, vách cửa cầu thang máy) còn các thiết bị chính như máy kéo, hệ điều khiển dấu hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải, đầu của,... vẫn được nhập khẩu nên giá thang máy gia đình liên doanh cũng thấp hơn, chỉ bằng 1/2 so với thang nhập, phí bảo trì và thay thế linh kiện cũng thấp hơn. Ngoài ra, do đặc trưng là cabin được sản xuất nội địa nên đối với những công trình có kích thước hố thang phi tiêu chuẩn vẫn có thể lắp đặt được. Thời điểm xây dựng cũng nhanh chóng, cả thời gian sản xuất và lắp đặt chỉ trong vòng dưới 90 ngày.

    - Nhược điểm: Do sản xuất riêng lẻ, theo kích thước riêng của mỗi nhà cửa nên phần nội thất cabin thang máy không được tinh xảo so với thang nhập. Hiện tại, nếu so sánh về chất lượng thì thang máy liên doanh chưa thể bằng thang máy nhập khẩu (bằng khoảng 80%), nhưng cùng với sự tiến bộ của công nghệ, kĩ năng cũng như kinh nghiệm, chất lượng thang máy gia đình nội địa đang ngày càng được cải thiện để phục vụ được nhu cầu ngày một khắc khe của người sử dụng.

    Bây giờ, công ty thang máy cung ứng cả 2 loại cầu thang máy gia đình Mitsubishi chính hãng và cầu thang máy gia đình liên doanh. Để nhận được báo giá của mỗi loại, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
     
  6. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang máy gia đình wurttemberg là một thiết bị có giá trị lớn, ngoài ra nó cũng có những đặc tính đặc chủng như đòi hỏi cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính bởi vậy khi lựa chọn cầu thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên lựa chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như đáp ứng được những thắc mắc trên thì cam kết Các bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Thế nhưng, cầu thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong 1 vài năm gần đây và phần lớn khi quyết định dùng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với cầu thang máy vì thế để nắm bắt rõ các yếu tố đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra một vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu lựa chọn cầu thang máy nhập khẩu thì Người dùng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa cầu thang máy gia đình trong nước, chọn lựa nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là 1 quyết định đúng mực thay vì chọn lựa một công ty thương nghiệp.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương nghiệp là không có một nhà máy sản xuất quy mô, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính cho nên có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Người dùng nên chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu nguồn vốn vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là 1 sự chọn hợp lý. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang may tphcm là sự lựa chọn đáng tin tưởng cho thang máy gia đình, Các bạn hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Tìm hiểu thêm: thang may gia dinh loai nho
     
  7. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh mitsubishi là 1 thiết bị có trị giá lớn, không những thế nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính cho nên khi lựa chọn cầu thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn lựa loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như đáp ứng được những thắc mắc trên thì cam kết Quý khách sẽ đưa ra được quyết định chính xác nhất. Thế nhưng, thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong 1 vài năm gần đây và phần lớn khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với cầu thang máy bởi vậy để hiểu rõ các điều đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra một số gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của bạn

    Nên chọn lựa loại thang máy nào?

    Riêng mảng thang máy dùng cho gia đình thì có thể phân thành 2 loại: một là cầu thang máy gia đình liên doanh (thang máy nội địa) và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:

    - Cầu thang máy liên doanh: Đây là loại thang máy mà các thiết bị chính như máy kéo, điều khiển dấu hiệu (PLC hoặc bo mạch vi giải quyết), điều khiển động lực (biến tần) được nhập khẩu của các nhãn hiệu nhiều người biết đến như Mitsubishi, Fuji, Schneider,...còn phần vách và sườn cabin được gia công nội địa. Loại thang náy có lợi thế đó là mức giá rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian cung ứng nhanh chóng, phí thay thế thiết bị và bảo trì cũng "thoải mái" nhưng nhược điểm đó là cabin không được sắc nét như thang nhập.

    - Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: Đây là loại thang của các nhãn hiệu như Mitsubishi, Hitachi,...Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất cầu thang máy tên tuổi nên Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng loại thang này có nhược điểm đó là giá cao, thời điểm cung cấp lâu, chi tiêu bảo trì cao.

    Quý khách nên cân nhắc khả năng nguồn vốn của bản thân trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại thang nào. Hiện nay, với công nghiệp và trình độ kỹ thuật sản xuất nội địa thì chất lượng cầu thang máy trong nước đã được nâng cao và càng ngày càng được lấy được nhiều niềm tin từ người dùng.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Khách hàng nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như vốn đầu tư vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là một sự chọn lựa có lí. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang máy đại phong là sự chọn lựa đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Người dùng hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Tham khảo: thang máy gia đình nhỏ nhất
     
  8. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang máy gia đình gem là 1 thiết bị có trị giá lớn, tuy nhiên nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính vì vậy khi chọn lựa cầu thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như đáp ứng được những câu hỏi trên thì chắc chắn Các bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Thế nhưng, thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong vài năm gần đây và đa số khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy vì vậy để nắm bắt rõ các vấn đề đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra 1 vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu chọn lựa cầu thang máy nhập khẩu thì Người dùng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi lựa chọn thang máy gia đình nội địa, lựa chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng mực thay vì lựa chọn một công ty thương nghiệp.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương nghiệp là không có 1 nhà máy sản xuất diện tích, lực lượng lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì thế có thể khâu hậu mãi sẽ không được cẩn thận như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Quý khách nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu nguồn vốn vừa phải thì thang máy liên doanh là 1 sự chọn hợp lý. Thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang máy tphcm là sự chọn lựa đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Các bạn hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Tham khảo: thang may gia dinh loai nho
     
  9. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang máy gia đình liên doanh gem là 1 thiết bị có giá trị lớn, tuy nhiên nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính cho nên khi lựa chọn thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên lựa chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như giải quyết được những thắc mắc trên thì cam kết Các bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng mực nhất. Thế nhưng, cầu thang máy là 1 thiết bị mà mới phổ biến trong một vài năm vừa qua và phần lớn khi quyết định dùng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy vì thế để nắm bắt rõ các điều đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như chọn thang máy nhập khẩu thì Quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa thang máy gia đình nội địa, lựa chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là 1 quyết định chính xác thay vì chọn lựa 1 công ty thương nghiệp.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương mại là không có một nhà máy sản xuất diện tích, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính bởi vậy có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Khách hàng nên chọn lựa thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu nguồn vốn vừa phải thì thang máy liên doanh là một sự chọn có lí. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang máy hcm là sự lựa chọn đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Khách hàng hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Đọc thêm: cầu thang máy mini gia đình
     
  10. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh nippon là 1 thiết bị có giá trị lớn, bên cạnh đó nó cũng có những đặc tính đặc chủng như đòi hỏi cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính cho nên khi chọn lựa cầu thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như giải quyết được những thắc mắc trên thì chắc chắn Các bạn sẽ đưa ra được quyết định chính xác nhất. Thế nhưng, thang máy là 1 thiết bị mà mới phổ biến trong một vài năm gần đây và đa số khi quyết định dùng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với cầu thang máy cho nên để hiểu rõ các vấn đề đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra 1 vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như lựa chọn thang máy nhập khẩu thì Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi lựa chọn cầu thang máy gia đình nội địa, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng mực thay vì chọn một công ty thương mại.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương mại là không có 1 nhà máy sản xuất diện tích, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính cho nên có thể khâu hậu mãi sẽ không được cẩn thận như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Các bạn nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như nguồn vốn vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là 1 sự lựa chọn có lí. Thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... công ty thang máy là sự chọn lựa đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Tìm hiểu thêm: thang máy gia đình mini
     
  11. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang máy gia đình liên doanh gem là một thiết bị có trị giá lớn, không những thế nó cũng có những đặc tính đặc chủng như đòi hỏi cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính cho nên khi chọn thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu đáp ứng được những thắc mắc trên thì cam đoan Quý khách sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Thế nhưng, thang máy là 1 thiết bị mà mới phổ biến trong một vài năm vừa qua và đa số khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy vì vậy để hiểu rõ các yếu tố đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như chọn lựa thang máy nhập khẩu thì Các bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa cầu thang máy gia đình trong nước, lựa chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định chính xác thay vì chọn lựa một công ty thương mại.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương nghiệp là không có một nhà máy sản xuất quy mô, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì vậy có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Người dùng nên chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như tài chính vừa phải thì thang máy liên doanh là một sự lựa chọn có lí. Thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... cong ty thang may là sự lựa chọn đáng tin cậy cho cầu thang máy gia đình, Khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Tham khảo: thang may gia dinh loai nho
     
  12. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang máy gia đình gem là 1 thiết bị có trị giá lớn, tuy nhiên nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính vì thế khi chọn thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn lựa loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như đáp ứng được những câu hỏi trên thì cam đoan Các bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng mực nhất. Thế nhưng, cầu thang máy là 1 thiết bị mà mới phổ biến trong 1 vài năm gần đây và đa số khi quyết định dùng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy vì thế để nắm bắt rõ các yếu tố đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra 1 số gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của bạn

    Nên lựa chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu lựa chọn thang máy nhập khẩu thì Quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn thang máy gia đình nội địa, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là 1 quyết định đúng mực thay vì chọn lựa 1 công ty thương mại.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương mại là không có một nhà máy sản xuất diện tích, lực lượng lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì vậy có thể khâu hậu mãi sẽ không được cẩn thận như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Quý khách nên chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như vốn đầu tư vừa phải thì thang máy liên doanh là một sự chọn lựa hợp lý. Thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang may tphcm là sự chọn đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Các bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Tham khảo: báo giá thang máy gia đình loại nhỏ
     
  13. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh mitsubishi là một thiết bị có trị giá lớn, tuy nhiên nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính cho nên khi chọn lựa cầu thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên lựa chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu giải quyết được những câu hỏi trên thì chắc chắn Quý khách sẽ đưa ra được quyết định đúng mực nhất. Thế nhưng, thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong 1 số năm vừa qua và đa số khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với cầu thang máy cho nên để hiểu rõ các yếu tố đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra một số gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của bạn

    Nên chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như chọn lựa thang máy nhập khẩu thì Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa cầu thang máy gia đình trong nước, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định chính xác thay vì chọn lựa một công ty thương mại.

    Công ty thương nghiệp là như thế nào? công ty thương nghiệp là không có 1 nhà máy sản xuất quy mô, lực lượng lắp đặt và bảo trì mỏng, chính bởi vậy có thể khâu hậu mãi sẽ không được cẩn thận như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Các bạn nên chọn lựa thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như tài chính vừa phải thì thang máy liên doanh là một sự chọn hợp lý. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang máy tphcm là sự chọn đáng tin cậy cho cầu thang máy gia đình, Khách hàng hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Tìm hiểu thêm: thang máy nhỏ cho gia đình
     
  14. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh wurttemberg là một thiết bị có giá trị lớn, ngoài ra nó cũng có những đặc tính đặc chủng như đòi hỏi cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính bởi vậy khi chọn cầu thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên lựa chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu đáp ứng được những câu hỏi trên thì cam kết Quý khách sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Thế nhưng, thang máy là 1 thiết bị mà mới phổ biến trong một số năm vừa qua và phần lớn khi quyết định dùng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy vì thế để nắm bắt rõ các yếu tố đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra 1 số gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của bạn

    Nên chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu như lựa chọn cầu thang máy nhập khẩu thì Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa cầu thang máy gia đình nội địa, chọn lựa nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định chính xác thay vì chọn lựa một công ty thương nghiệp.

    Công ty thương nghiệp là như thế nào? công ty thương mại là không có một nhà máy sản xuất diện tích, lực lượng lắp đặt và bảo trì mỏng, chính cho nên có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Quý khách nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như vốn đầu tư vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là một sự chọn hợp lý. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang may tphcm là sự chọn lựa đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Quý khách hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Tìm hiểu thêm: kich thuoc thang may gia dinh loai nho
     
  15. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh wurttemberg là 1 thiết bị có trị giá lớn, bên cạnh đó nó cũng có những đặc tính đặc chủng như đòi hỏi cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính vì thế khi lựa chọn cầu thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như đáp ứng được những câu hỏi trên thì chắc chắn Các bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng mực nhất. Thế nhưng, cầu thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong vài năm vừa qua và phần lớn khi quyết định dùng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy vì thế để hiểu rõ các yếu tố đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của bạn

    Nên chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu như chọn lựa thang máy nhập khẩu thì Người dùng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn cầu thang máy gia đình trong nước, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là 1 quyết định đúng mực thay vì chọn một công ty thương nghiệp.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương mại là không có một nhà máy sản xuất quy mô, lực lượng lắp đặt và bảo trì mỏng, chính cho nên có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu như nhiều tiền, Người mua nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như vốn đầu tư vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là một sự lựa chọn có lí. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... công ty thang máy là sự chọn đáng tin cậy cho thang máy gia đình, Quý khách hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Tìm hiểu thêm: thang máy mini gia đình
     
  16. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh nippon là một thiết bị có giá trị lớn, ngoài ra nó cũng có những đặc tính đặc chủng như đòi hỏi cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính cho nên khi chọn thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

    Nếu như đáp ứng được những thắc mắc trên thì chắc chắn Quý khách sẽ đưa ra được quyết định chính xác nhất. Thế nhưng, thang máy là 1 thiết bị mà mới phổ biến trong 1 vài năm mới đây và đa số khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy cho nên để nắm bắt rõ các vấn đề đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra một số gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu như chọn lựa cầu thang máy nhập khẩu thì Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi lựa chọn thang máy gia đình trong nước, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là 1 quyết định chính xác thay vì lựa chọn 1 công ty thương nghiệp.

    Công ty thương nghiệp là như thế nào? công ty thương mại là không có một nhà máy sản xuất diện tích, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì vậy có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Quý khách nên chọn lựa thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như tài chính vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là 1 sự chọn lựa có lí. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... cong ty thang may là sự chọn lựa đáng tin cậy cho cầu thang máy gia đình, Khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Đọc thêm: thang may gia dinh nho nhat
     
  17. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh mitsubishi là một thiết bị có giá trị lớn, không những thế nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính cho nên khi chọn thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn lựa loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu như giải quyết được những thắc mắc trên thì chắc chắn Các bạn sẽ đưa ra được quyết định chính xác nhất. Thế nhưng, thang máy là một thiết bị mà mới phổ biến trong 1 số năm gần đây và đa số khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy bởi vậy để nắm bắt rõ các vấn đề đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng

    Nên chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu chọn lựa thang máy nhập khẩu thì Người dùng nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn lựa cầu thang máy gia đình trong nước, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng đắn thay vì lựa chọn một công ty thương nghiệp.

    Công ty thương nghiệp là như thế nào? công ty thương mại là không có một nhà máy sản xuất diện tích, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì thế có thể khâu hậu mãi sẽ không được cẩn thận như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Quý khách nên chọn lựa thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu tài chính vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là một sự chọn lựa có lí. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang may hcm là sự chọn lựa đáng tin tưởng cho cầu thang máy gia đình, Người dùng hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Tìm hiểu thêm: thang may gia dinh nho nhat
     
  18. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    thang may gia dinh lien doanh wurttemberg là một thiết bị có giá trị lớn, ngoài ra nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, không dễ dàng thay thế nên chính bởi vậy khi chọn cầu thang máy gia đình nhà đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên lựa chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu giải quyết được những câu hỏi trên thì chắc chắn Các bạn sẽ đưa ra được quyết định chính xác nhất. Thế nhưng, cầu thang máy là 1 thiết bị mà mới phổ biến trong vài năm vừa qua và đa số khi quyết định sử dụng thang máy thì cũng là lần đầu tiếp xúc với thang máy vì vậy để hiểu rõ các điều đó quả thực là khó khăn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc, tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư, chúng tôi xin được đưa ra một vài gợi ý sau hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của bạn

    Nên chọn lựa nhà cung cấp nào?

    Nếu chọn thang máy nhập khẩu thì Các bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang máy đó. Còn khi chọn thang máy gia đình nội địa, lựa chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định chính xác thay vì chọn một công ty thương nghiệp.

    Công ty thương mại là như thế nào? công ty thương mại là không có 1 nhà máy sản xuất quy mô, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính bởi vậy có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Quý khách nên chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như vốn đầu tư vừa phải thì cầu thang máy liên doanh là 1 sự chọn lựa có lí. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang may sai gon là sự chọn lựa đáng tin tưởng cho thang máy gia đình, Người dùng hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Tham khảo: báo giá thang máy gia đình loại nhỏ
     
  19. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    Trước tiên cần phải biết phòng máy cầu thang máy là gì? phòng máy thang máy hay còn gọi là phòng kỹ thuật là môi trường để sắp xếp, lắp đặt máy kéo, tủ điều khiển, bộ khống chế vượt tốc. Các loại thang máy truyền thống thì phòng máy được bố trí trên đỉnh giếng thang (có loại bố trí bên hông giếng thang - chúng tôi sẽ trưng bày về loại thang này trong một bài viết khác). Chiều cao phòng máy tùy thuộc vào tải trọng thang, tải trọng càng lớn thì cần máy kéo càng lớn khi đó phòng máy càng cao.

    1. Thang máy gia đình có phòng máy:
    - Là loại thang có phòng máy ở trên cùng sử dụng để đặt tủ điện và máy kéo
    - Loại máy kéo sử dụng là loại có hộp giảm tốc trục vít hoặc loại không có hộp giảm tốc trục vít (Thường gọi là có hộp số hoặc không có hộp số).

    2. Thang máy gia đình không có phòng máy:
    - Là loại thang mà máy kéo được đặt trong giếng thang và tủ điện được sắp xếp trước cửa tầng trên cùng.
    - Ưu thế của loại thang máy không phòng máy là dùng động có không có hộp số, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích xây dựng.

    Hiện tại thang máy gia đình đang cung cả hai loại thang này trên khuôn khổ toàn quốc. Nếu như bạn có nhu cầu cần tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cả hai dòng này để từ đó đưa ra quyết định lựa chọn có lí nhất cho bản thân.

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Người mua nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu như tài chính vừa phải thì thang máy liên doanh là 1 sự chọn hợp lý. Thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang máy tphcm là sự chọn lựa đáng tin tưởng cho thang máy gia đình, Các bạn hãy là 1 người tiêu dùng thông thái.

    Đọc thêm: chi phi lap thang may gia dinh
     

Chia sẻ trang này