Toàn quốc Mẫu đồng phục điều dưỡng đẹp, cam kết đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 15/12/17.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Có thể nói rằng chính những bộ đồng phục giúp bệnh nhân phân biệt và tìm kiếm sự trợ giúp phù hợp tại bệnh viện. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng nhân viên làm ở các bộ phận khác nhau của bệnh viện sẽ mặc các bộ đồng phục không giống nhau. Hầu hết mọi người chỉ biết về đồng phục y tá và đồng phục bác sỹ, nhưng đồng phục bệnh viện không chỉ có vậy. Dưới đây một mẫu đồng phục điều dưỡng tiêu biểu tại VIỆT ĐỒNG PHỤC để bạn tham khảo.

    [​IMG]

    - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có những bộ đồng phục điều dưỡng chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]

    - Sử dụng gam màu chủ đạo là màu tím, khiến bộ đồng phục của bạn trở nên duyên dáng, và tạo hiệu ứng với những người xung quanh, mang đến cảm giác tin cậy, thành thật, luôn biết thấu hiểu sâu sắc, giúp bạn và mọi người tận hưởng cảm giác lãng mạn và thư giãn. Là một chất xúc tác tốt giúp cho tinh thần người bệnh lạc quan hơn.

    [​IMG]

    - Áo được thiết kể cổ trụ đứng là cách tân mới mẻ từ những chiếc áo cổ đức thông thường và thay vì hàng cúc ở chính giữa truyền thống, kiểu áo mới của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế hàng cúc lệch hẳn sang một bên cũng rất thú vị. Vốn dĩ những gì bất cân xứng luôn tạo ra cảm giác đặc biệt.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Đồng phục điều dưỡng sử dụng chất cao cấp với ưu điểm thoáng khí, thấm mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn thoải mái và thuận tiện khi cử động, di chuyển. Loạt chi tiết khác như họa tiết hoa văn, cách phối màu độc đáo, form dáng chuẩn, đường cắt may chính xác cũng làm cho thiết kế này trở nên nổi bật và hoàn hảo.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡng xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này