Hướng dẫn seo web - Blog các thủ thuật về SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website - SEO' bắt đầu bởi huongdanseoweb, 26/1/18.

  1. huongdanseoweb

    huongdanseoweb Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hướng dẫn seo web là gì?
    Nói là hướng dẫn seo web thì hơi quá, nhưng thật khó để tìm được từ khác thay thế hay hơn. Thực ra đây là blog về chủ đề seo website.
    Tổng hợp tất cả các hướng dẫn về seo web trên onpage cũng như seo web offpage.

    [​IMG]

    Tại sao phải hướng dẫn seo web?
    Khi nói đến seo web, chỉ cần gõ từ khóa này trên công cụ tìm kiếm sẽ ra rất nhiều kết quả cũng như rất nhiều website nói về chủ để seo web này
    Tuy nhiên không phải webmaster nào cũng có đầy đủ kiến thức và có kinh nghiệm làm seo để đạt được mục đích. Chính vì vậy hướng dẫn seo website tạo ra blog này với nhiều mục đích khác nhau
    Thứ nhất: để tạo ra một cuốn sách online vì các thủ thuật seo web hiện tại rất nhiều, không ai có thể nhớ hết được, thêm nữa các thủ thuật thay đổi thường xuyên theo thuật toán của công cụ tìm kiếm. Nên khi tìm được các thủ thuật seo hay cần tổng hợp lại để lưu trữ cho chính bản thân.
    Thứ hai không phải ai cũng có kinh nghiệm trong seo, nhiều khi gặp những thông tin không chính xác mà làm theo sẽ có kết quả không tốt tốn nhiều thời gian.Với kinh nghiệm là seo từ 2009 đến nay hướng dẫn seo web cũng thực tế trải qua việc seo cho nhiều loại website khác nhau cũng có chút thành quả. Nên đã tổng hợp lại trong blog hướng dẫn seo này để anh em seoer cùng nhau phát triển.
    Thứ ba: ai cũng có ước mơ và lòng đam mê, hướng dẫn seo web cũng vậy, muốn phát triển website này thành kênh thông tin về seo mạnh mẽ để xây dựng những khóa học seo online hiệu quả nhất trong tương lai

    Hướng dẫn seo web như thế nào?
    Những hướng dẫn trên blog là những kiến thức seo tổng hợp được từ internet và đã được biên tập lại, tất nhiên những thủ thuật seo này là chính xác vì đã được trải nghiệm qua. Chính vì thế nếu có những phần nào giống với những thông tin của các cao thủ seo thì bỏ qua nhé.
    SEO không phải một cá nhân nào có thể lắm hết được, nên việc tổng hợp lại hi vọng sẽ giúp mọi người cùng nhau phát triển hơn để cùng nhau lên top google.
    Hướng dẫn seo chia web thành các chuyên mục chính để tiện các bạn theo dõi
    Seo onpage: chiếm 60% kết quả seo
    Seo offpage: chiếm 40% kêt quả seo
    Thủ thuật seo web: phần này sẽ tổng hợp một số kiến thức về từ khóa, theo dõi website…
    Trước khi bắt tay vào công việc nhớ đọc qua phần quy trình seo web này nhé!
     
     

Chia sẻ trang này