Toàn quốc Phá thai tại vinh

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi danghang, 24/4/18.

  1. danghang

    danghang Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Địa chỉ phá thai tại vinh.

    Địa chỉ phá thai không đau ở đâu uy tín và chất lượng tại Vinh là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi gửi câu hỏi đến hòm thư của phòng khám Ngọc Linh. Bởi hiện nay, các bạn trẻ có đời sống tình dục phóng thoáng, hoặc không có biện pháp bảo vệ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn phải bỏ thai. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em tìm đến địa chỉ phá thai không đau chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này.

    [​IMG]



    Với mong muốn giúp chị em xua tan nỗi đau đớn trong quá trình phá thai, các bác sĩ của phòng khám Ngọc Linh đã áp dụng thành công biện pháp phá thai không đau thông qua ống siêu dẫn trực quan, kết hợp với máy siêu âm hiện đại có thể quan sát rõ hình ảnh bên trong tử cung.

    Đây là một biện pháp phá thai với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật tương đối khó nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm phá thai nhằm đảm ảo an toàn cho thai phụ. Bên cạnh đó, phương pháp phá thai không đau có ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác như giảm thiểu tối đa biến chứng, độ chính xác cao, cũng như bảo vệ khả năng sinh sản sau này của thai phụ. Cụ thể như sau:

    – Không còn cảm giác đau đớn: Trước khi phá thai, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ nên thai phụ không cảm thấy đau đớn. Từ đó, sẽ giảm thiểu những rủi ro của ca tiểu phẫu, đồng thời giảm nỗi đau về thể xác và tinh thần.

    – Giảm thiểu biến chứng: Các phương pháp phá thai truyền thống có thể dẫn đến tình trạng thủng tử cung, rách tử cung, sót nhau thai, băng huyết, nhiễm trùng máu… Chính vì thế, phương pháp phá thai không đau đã hạn chế các biến chứng đến sức khỏe của thai phụ.

    – Đảm bảo không sót thai, độ chính xác cao: Với phương pháp phá thai hiện đại có sử dụng công nghệ sóng siêu âm, có thể quan sát trực tiếp hình ảnh của khoang tử cung trên màn hình máy tính, nên xác định chính xác vị trí của thai nhi, và hút toàn bộ thai ra ngoài. Hơn nữa, thông qua màn hình máy tính, bác sĩ quan sát hình ảnh để tiến hành thủ thuật nên giảm các nguy cơ gây thủng tử cung

    [​IMG]



    Các bác sĩ chuyên khoa cũng lưu ý, để bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này, bạn chỉ nên phá thai trong trường hợp bất đắc dĩ, không thể giữ thai lại như phát hiện dị tật thai nhi, mang thai ngoài tử cung, mang thai ngoài ý muốn mà không thể sinh con vào thời điểm này.

    Nếu còn bất cứ băn khoăn thắc mắc nào hãy liên hệ đến phòng khám để được tư vấn miễn phí theo các cách sau:

    Phòng khám Ngọc Linh – Khám nam khoa tại Vinh uy tín!Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
    Email: bstoansan07@gmail.com
    Website: http://phongkhamngoclinh.com

     
     
  2. qvach1996

    qvach1996 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cảm ơn đã chia sẻ! Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi thì sao ạ, mình nghe nói đây cũng là địa chỉ phá thai uy tín tại Vinh Nghệ An. Chất lượng dịch vụ y tế tại đây rất tốt mà giá thành phá thai 2019 thì rất phải chăng. Mình đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nơi đâu???
     

Chia sẻ trang này