Đồng Nai Mách nhỏ những phương pháp quan hệ chậm nhất dành cho các huynh đệ

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi nguyentuongvyy95, 9/6/18.

  1. nguyentuongvyy95

    nguyentuongvyy95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    6/6/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với nam giới việc kéo dài thời gian khi lâm trận với game thủ tình của mình là mong muốn cần yếu của khái quát phái nam. mà bởi vì một số lý bởi nào đó nhưng mà họ nhanh bị xuất tinh làm nên chất lượng mỗi cuộc yêu bị giảm sút . Vậy có những chế độ nào để có cách quan hệ lâu nhất không? Câu trả lời sẽ là có, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết cách duy trì thời kì yêu cho lâu nhất.

    Tìm cách quan hệ lâu cho nam giới

    Trong mỗi cuộc yêu thì màn dạo đầu rất là cần thiết nó giúp cho cả 2 người chơi nhanh tạo được hưng phấn trước mỗi lần yêu. hơn thế nó còn giúp game thủ kéo dài được thời kì khi yêu, tạo nhiều cảm xúc thăng hoa mãnh liệt hơn. do vậy trước khi lâm trân bạn cần phải có màn dạo đầu tiện lợi để làm nên mọi việc diễn ra tiếp sau đó trở thành trót lọt hơn.

    Chọn phong độ quan hệ

    Nhiều nam nhân cho rằng việc chọn phong thái quan hệ không thúc đẩy tới thời gian xuất tinh. Đó chính là một nghĩ suy sai lầm , nếu bạn muốn kéo dài thời kì quan hệ nên chọn những phong độ làm tình như game thủ nữ ở trên nam ở dưới do kiểu quan hệ này sẽ giúp game thủ điều khiển được cảm xúc của phiên bản thân, và hạn chế được việc xuất tinh nhanh.

    Thêm vào đó nếu tuyển lựa tư thế này sẽ giúp cho người chơi nam thấy được những đường cong gợi cảm của người chơi tình, kích thích cậu nhỏ dại nên sẽ giúp cho thời kì quan hệ được kéo dài hơn, và có một cảm xúc phấn khởi mãnh liệt nhất.

    Cách quan hệ lâu – Nên chọn phong thái yêu ăn nhập

    Trong trường hợp khi bắt đầu lâm trận người chơi chọn những phong độ quan hệ như nam trên nữ dưới hoặc bốn thế ngồi… sẽ khiến cho người chơi xuất tinh anh nhất do lúc đó cậu nhỏ xâm nhập vào cô tí xíu một cách sâu nhất nên việc đạt được khóa cảm lên đỉnh và xuất tinh một cách nhanh nhất.

    dùng bao cao su

    Mang bao cao su là mẹo tiện nghi nhưng mà lại là cách quan hệ lâu ra rất hiệu quả. Trên thị trường hiện giờ có nhiều loại bao cao su giúp cho bạn kéo dài được thời gian quan hệ bởi vì nó có chữa chất bôi trơn tuột làm giảm sự ma sát của dương vật lên cô nhỏ nên sẽ làm nên quan hệ được lâu và chống xuất tinh sớm.

    Tùy từng kích tấc của cậu nhỏ nhắn mà game thủ lựa chọn cho phù hợp . Bao cao su vừa có anh tài tránh thai, tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục còn là quy định kéo dài thời kì quan hệ khi yêu. game thủ có thể thay đổi bao cao su trong mỗi cuộc yêu để cảm thu được hưng phấn khác nhau .

    Quan hệ theo nhịp

    Để cuộc yêu thăng hoa và nhanh lên đỉnh hơn thì Các bạn cần phải thay đổi tứ thế yêu cùng tiết điệu , lúc nhanh, lúc rảnh rang lúc nhẹ nhàng lúc mạnh khỏe. game thủ là nam giới nên biết làm chủ tốc độ cuộc yêu chỉnh sửa thường xuyên độ nông sâu của dương vật khi cho vào cô bé. Có được như vậy game thủ tình của người chơi chắc chắc sẽ phải rên la lên do sung sướng tột cùng. Đó cũng được coi là cách quan hệ lâu dành cho những người chơi nam giới.

    tập luyện những bài tập cho cậu nhỏ bé cũng là cách quan hệ lâu ra dành cho quý ông

    Nhịp thở khi yêu

    Tưởng chường như chúng chả có hào kiệt gì trong cách quan hệ tình dục lâu mà nó cũng là một nguyên tố tạo nên sự hưng phấn và cảm giác thăng hoa cho cả nhì bạn . Có lúc nhịp thở dồn dập , lúc lại nhẹ nhõm kiến cho người chơi cảm thấy thoả mãn với cuộc yêu. Chỉ cần nghe tiếng thở của bạn tình là game thủ có thể biết được bạn tình của game thủ đã tê mê và chuẩn bị lên đỉnh cùng người chơi hay chưa.

    Hãy để nàng lên đỉnh trước

    Nếu bạn thân thiết và nghĩ tới việc lên đỉnh thì nó sẽ gây thúc đẩy lên các dây tâm thần khoái cảm và sẽ kích thích chức năng xuất tinh ra ngoài. Chính do vậy bạn cần để bạn tình của mình lên đỉnh trước.

    Đưa bạn tình lên đỉnh trước sẽ giúp bạn giảm đi được áp lực tâm lý làm tâm lý thoải mái và sẽ quan hệ được lâu hơn. Trong trường hợp bạn cảm thấy cực khổ trong việc điều chỉnh việc xuất tinh của mình người chơi có thể để bản thân mình tự phân tâm bằng cách duyệt tới làn da, đôi môi, đôi chân, bầu ngực… người chơi tình của mình. Như vậy người chơi sẽ ngăn cản được việc xuất tinh và kéo dài được thời gian quan hệ, đó là một cách quan hệ lâu người chơi nên áp dụng .

    Yêu lần 2

    bình thường, các cặp đôi chỉ đấu tranh một trận rồi ngơi nghỉ . nhưng mà game thủ nên yêu lần 2 sau lần một không lâu để giúp cải thiện được tình trạng xuất tinh rất hiệu quả. Sau cuộc ái tinh lần một để tạo cảm hứng cho người chơi tình của mình để tiếp tục yêu lần nhị thì người chơi cần vuốt ve, âu yếm, khơi gợi để giúp nàng có được cảm tiếp xúc tục để yêu.

    Việc yêu lần nhị sẽ giúp cho nam giới điều khiển được cảm xúc và kĩ năng xuất tinh của mình. Cứ tập tành đều đặn như vậy thì một ngày nào đó quay lại cuộc yêu 1 lần của người chơi sẽ có sự chỉnh sửa đáng kể.

    Yêu lần 2 giúp bạn cải thiện việc xuất tinh sớm

    Thường xuyên tập dượt cho chuyện ấy

    Trong cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới thì việc thường xuyên tập luyện cũng rất bắt buộc. nếu như tháng bạn yêu 1 đến 2 lần thì việc xuất tinh sớm là điều hiểu nhiên. bởi thế để kéo dài thời kì quan hệ game thủ nên phải thường xuyên yêu bạn tình của mình. Trong 1 tuần có thể 1 đến 2 trận tùy vào sức khỏe của game thủ, nếu duy trì được tình trạng đều đều như vậy thì bền vững game thủ sẽ cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm và biết cách quan hệ lâu ra nhất.

    Ấn vào điểm cuối dương vật

    Điểm cuối của dương vật là nơi tập kết mấu chốt của các dây thần kinh giao cảm giúp điều khiển việc xuất tinh. vì thế khi gần lên đến đỉnh hãy sử dụng tay ấn vào điểm cuối của dương vật để trì hoãn việc xuất binh. Đây là cách quan hệ lâu ra dễ ợt nhưng không phải ai cũng biết.

    Tập những bài tập cho cậu tí xíu

    Những bài tập dành cho cậu gầy như Kegel đây là phương thức tập luyện vùng cơ nằm giữa hai bìu và hậu môn . Cách thực hiện là người chơi siết chặt cơ mu cụt PC trong vòng 3 giây rồi buông lỏng 3 giây game thủ cứ lặp lại động tác đó nhiều lần trong ngày.

    Bài tập này sẽ giúp cơ PC của các nam nhân được mạnh bạo và có sức chịu đựng cao, khi lâm trận sẽ diễn ra trơn và thời gian quan hệ không phải là điều nhọc lòng nữa.

    Trong trường hợp game thủ cảm thấy khó có thể tập luyện thường xuyên bởi vì bạn tình của game thủ không giúp sức hoặc bởi một lý vì nào đó thì game thủ có thể lên mạng tự tìm hiểu có các video cách quan hệ lâu người chơi có thể học tập và phần mềm cho mỗi lần yêu.

    dùng thuốc chống xuất tinh

    Nếu đã làm mọi quy định mà không có nhân kiệt thì game thủ nên nghĩ ngay đến việc sử dụng những loại thuốc chống xuất tinh để giúp có cách quan hệ lâu ra.

    Trên thị trường hiện thời có rất nhiều loại thuốc để chống xuất tinh mà lại khi mua game thủ cần phải lựa chọn sao cho thích hợp với mình. Và nên mua ở những nơi uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Như vậy sẽ bị dị ứng da hoặc gây ra những hiện tượng không mong muốn.

    Được dùng nhiều nhất là công trình lọ xịt promescent, chai ghé Stud 100 chính hãngđây là những thành tựu được coi là cứu cánh vui sướng cho những quý ông bận bịu chứng xuất tinh sớm. Giúp cho họ tự tin hơn trong đời sống quan hệ giới tính.

    Trên đó là bài viết “Bật mí những cách quan hệ lâu nhất dành cho nam giới” với những san sớt trên chờ đợi sẽ đem lại được nhiều lên tiếng hữu hiệu cho Anh chị em. Nếu bạn muốn mua thành tích thuốc chống xuất tinh thì hãy liên can với shopvochong24h.com – một tổ chức uy tín chuyên phân phối các thành tích cung ứng đời sống quan hệ.

    Mua hàng của chúng tôi quý khách không phải lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. thành ra hãy nhanh tay hệ trọng với chúng tôi qua số máy tính bảng 0937 456 996 để được tham vấn và trợ giúp.

    Xem thêm thể đẳng cấp : Sức khỏe hoặc quay về trang chủ Tại đây.
     
     
  2. hoa

    hoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/6/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    cảm on ban da chia sẽ
     

Chia sẻ trang này