Bao quy dau bi sung mong nuoc

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi TranTinTinTran, 18/6/18.

  1. TranTinTinTran

    TranTinTinTran Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    9/6/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều phái mạnh chủ quan cho rằng bao quy đầu bị sưng mọng nước không quá tai hại cần ko cần đi điều trị. Đây là ý kiến sai lầm vì tình trạng viêm sưng tại "cậu bé" sẽ dẫn tới nhiều tác hại sau:

    Tác động đến sinh hoạt hàng ngày: Bao quy đầu bị sưng mọng nước đỏ khiến phái nam đớn đau, không dễ chịu, việc vệ sinh dương vật gặp nhiều khó gian khổ , thêm nữa nó còn gây đau rát khi đi tiểu.

    Tăng nguy cơ bị bệnh nam khoa: Sưng bao quy đầu còn dễ làm cho các vi khuẩn, virus có hại thâm nhập sâu vào các cơ quan khác gây ra những bệnh viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,… từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Sưng bao quy đầu gây tác động đến tâm lý đời sống tình dục

    Suy giảm cuộc sống tình dục: phái mạnh lúc sưng tại bao quy đầu sẽ nhận thấy đau rát khi giao hợp trai gái từ đó làm suy giảm ham muốn, tránh né "yêu", dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… việc này không chỉ làm ảnh hưởng đến thú vui gia đình mà còn làm giảm chất lượng tinh trùng giảm, có thể dẫn tới nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

    [​IMG]
    Hoại tử dương vật: Tình trạng sưng bao quy đầu nếu không điều trị đúng thời điểm còn kéo theo lở loét khiến dương vật hoại tử Đồng thời còn dễ nhiễm bệnh lây truyền qua đường trai gái, ung thư, doạ dọa đến tính mạng.

    Qua các thông tin trên, quả thật đây là trung tâm y tế mà bạn nên đến thử 1 lần, sự nhiệt tình của các bác sĩ chuyên khoa lẫn y tá làm cho bạn đến rồi cũng không muốn rời đi. Chóng vánh đến với chúng tôi để nhận được các khuyến mãi dành riêng cho bạn nhé.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Hotline: (0251) 381 9288
    Hoặc liên hệ qua số: Zalo 0923023499
    Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
     

Chia sẻ trang này