Toàn quốc May đồng phục nhân viên bồi bàn giá rẻ, miễn phí thiết kế mẫu, in thêu‎

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 17/8/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn thì phong cách phục vụ của nhân viên đóng vai trò rất quan trọng, nếu như nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo được thiện cảm tốt đối với thực khách thì chắc chắn họ sẽ quay trở lại quán của bạn, ngoài ra đồng phục cũng chính là một kênh truyền thông để giới thiệu về hình ảnh và định hình thương hiệu đối với cộng đồng, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của Doanh nghiệp đó. Cụ thể là đồng phục bàn, bar, sử dụng đồng phục bàn bar của VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn trong trang phục gọn gàng bắt mắt, giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bàn, bar này tràn đầy sự cách tân mới mẻ, có những biến tấu độc đáo trong công nghệ tạo dáng từ những kiểu nẹp thẳng cổ điển và ứng dụng vải cao cấp, linh hoạt đã thổi vào thiết kế này vẻ đẹp tự nhiên như chi tiết hàng khuy 4 cúc sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch của bộ phận bàn.
    [​IMG]
    - Thiết kế nổi bật với kiểu cổ tàu truyền thống thanh lịch, họa tiết hoa văn độc đáo tạo sự sang trọng, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn đặc biệt của mẫu áo này là phom dáng thiết kế tinh tế kết hợp với họa tiết thêu hoa văn trước ngực nổi bật, sang trọng. Những sợi chỉ vàng và đen đã được các nghệ nhân lành nghề với gu thẩm mỹ cao hoàn thiện trong nhiều giờ đồng hồ, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Các đường may trên thân áo đều được làm tỉ mỉ và công phu, giúp chiếc áo đồng phục trở nên bền đẹp hơn, ấn tượng hơn.
    - Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.

    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, các đường may trên sản phẩm đều được làm và may tỉ mỉ, công phu. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này