Bệnh sùi mào gà có sinh con được không?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi hoangmai, 25/12/18.

  1. hoangmai

    hoangmai Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/9/18
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Bị sùi mào gà rất nguy hiểm và rất khó chữa trị. Chữa sùi mào gà chưa khỏi hẳn liệu có sinh con được không là câu hỏi của rất nhiều người.

    Sùi mào gà là gì?
    [​IMG]

    Nốt sần của sùi mào gà (Ảnh minh họa)

    Là một căn bệnh xã hội do virus HPV gây nên, sùi mào gà rất khó phát hiện. Ban đầu, triệu chứng của chúng thường không rõ ràng. Nhưng sau thời gian ủ bệnh (2-9 tháng), người mắc sùi mào gà thường có các dấu hiệu như: xuất hiện mụn nhỏ sần sùi ở hậu môn, bộ phận sinh dục.

    Vì rất khó phát hiện nên việc hữa sùi mào gà cũng gặp khó khăn. Thường bệnh nhân đã bị nặng mới đến khám bệnh. Các nốt mụn sùi này ngứa ngáy nhưng không gây đau. Chúng ngày càng lan rộng và lớn dần, thậm chí còn có thể xuất hiện ở một số bộ phận khác như miệng, lưỡi, cổ họng, mắt,...

    Chữa sùi mào gà cần phải có sự kiên trì, không phải ngày 1 ngày 2 mà khỏi được. Bệnh cũng rất dễ tái phát lại nếu như không có lối sống lành mạnh.

    Mắc bệnh sùi mào gà có sinh con được không?

    Đối với phụ nữ đang mang thai, khi mắc bệnh sùi mào gà sẽ có dấu hiệu tự nhiên ra huyết hoặc khi tắm thấy âm đạo bị sần sùi, chảy máu. Đây là căn bệnh không chỉ lây qua đường tình dục mà có thể lây đường từ mẹ sang con.

    [​IMG]

    Sùi mào gà có thể mọc ở lưỡi và miệng (Ảnh minh họa)

    Virus HPV xuất hiện ở nhiều bộ phận như: âm đạo, hậu môn, miệng, họng, dịch ối...Khi người phụ nữ đang mang thai mắc bệnh sùi mào gà, vi rút sẽ xâm nhập vào nước ối, nhau thai và lây truyền cho thai nhi.

    Ngay từ lúc sinh ra, trẻ mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh sẽ có mụn thịt nổi ở: bộ phận sinh dục, lưỡi, mắt, họng,…và viêm thanh quản. Hoặc trường hợp khác, ngươi mẹ có thể bị sảy thai, thay chết lưu hoặc sinh non.

    Nốt u nhú của sùi mào gà “sinh trưởng” nhiều sẽ dẫn đến tắt âm đạo gây khó sinh, chảy máu bất thường,…Ngoài ra, trẻ cũng dễ mắc bệnh vì lây qua đường sinh nở bằng âm đạo của người mẹ.

    Vì vậy, nếu chữa sùi mào gà chưa khỏi, người bệnh không nên sinh tự nhiên. Nên sinh con bằng cách mổ để đảm bảo an toàn cho bà mẹ và giảm nguy cơ lây nhiễm cho bé. Tốt hơn hết là bạn vẫn nến chữa sùi mào gà dứt điểm trước khi muốn làm mẹ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con cũng như cho người mẹ sau này.

    Tốt hết hết là bạn nên đến các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được chữa bệnh một cách an toàn hiệu quả.
     
  2. itcviet1234

    itcviet1234 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/12/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khám nam khoa tại vinh

    Khám phụ khoa tại vinh

    Điều trị sùi mào gà ở vinh

    Khám lậu tại vinh

    Điều trị yếu sinh lý tại vinh

    Phá thai tại vinh

    Phòng khám Ngọc Linh

    Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
    Email: bstoansan07@gmail.com
     

Chia sẻ trang này