nên khám nam phụ khoa ở đâu uy tín bảo mật thông tin

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi trungstore, 24/6/19.

  1. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Khi mắc phải các dấu hiệu của bệnh lí nam khoa, phụ khoa các bạn cần được thăm khám và điều trị ngay để hạn chế việc gặp phải những biến chứng không đáng có, mặc dù vậy, để biết các đấng mày râu nên chữa bệnh nam khoa ở đâu thì còn cần căn cứ vào căn bệnh mà nam giới mắc phải. Chính vì thế, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã sẽ chia sẻ một số căn bệnh nam khoa ngay trong bài viết dưới đây để các đấng mày râu dễ dàng hơn khi xác định tình trạng bệnh lý của mình.
     
  2. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Để giúp chị em trang bị thêm các kiến thức thiết yếu chăm sóc sức khỏe bản thân, trong bài viết dưới đây các y sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã sẽ chia sẻ những triệu chứng viêm âm đạo và cách điều trị tác dụng, giúp cho chúng ta chủ động kiểm soát được bệnh lý, sớm có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời tránh được những biến chứng nguy hiểm.
    [​IMG]

    Viêm âm đạo là gì
    Viêm âm đạo là chứng viêm phát sinh tại niêm mạc và tổ chức mô liên kết dưới niêm mạc âm đạo. Âm đạo của nữ giới có chức năng phòng chống sự xâm nhập của vi khuẩn. Tuy nhiên, khi chức năng bảo hộ này bị phá hủy, những vi khuẩn gây bệnh có cơ hội tấn công âm đạo và gây viêm nhiễm.

    Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã cho biết: các triệu chứng viêm âm đạo thường sẽ phát triển một cách âm thầm với các triệu chứng dễ dàng bị bỏ qua. Những chị em phụ nữ có đời sống tình dục không lành mạnh, vệ sinh vùng kín không sạch, không đúng cách khiến vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, hại khuẩn,. Xâm nhập và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

    Dấu hiệu triệu chứng viêm âm đạo
    Tùy vào từng tác nhân gây bệnh khác nhau mà dấu hiệu viêm âm đạo cũng thay đổi mức độ khác nhau. Mỗi tác nhân gây bệnh sẽ quy định biểu hiện, triệu chứng nào điển hình hơn. Những triệu chứng mà nữ giới thường gặp gỡ phải nhiều nhất là:

    • những chị em sẽ có cảm giác ngứa cơ quan sinh dục ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác bỏng rát.
    • Nếu rơi vào tình trạng viêm âm đạo thì những chị em sẽ có dấu hiệu khí hhuw ra nhiều. Trong đó có đến gần 70% trường hợp ra khí hư nhiều hơn lúc gần đến chu kỳ kinh nguyệt.
    • Chị em lúc bị viêm âm đạo có tài năng sẽ bị tiểu khó, tiểu buốt, đau và bỏng rát lúc sinh hoạt tình dục.
    • Một triệu chứng viêm âm đạo nữa dễ nhận biết hơn đó là phần niêm mạc của âm đạo có dấu hiệu viêm đỏ, dễ nứt, chảy máu, có khí hư bột trắng như váng sữa bám vào. Tổn thương có xu thế lan ra bẹn, mông biểu hiện bằng các mụn nước sờ thấy sần sần.
    • Cổ tử cung thường viêm đỏ, phù nề, đôi lúc lở loét.
    • Bệnh ở mức độ nặng trĩu, bạn còn thấy dấu hiệu đau khung xương chậu.
    [​IMG]

    những triệu chứng kể trên có thể dẫn đến lây nhiễm chuyển sang những cơ quan sinh sản nếu không được điều trị kịp thời. Điều này gây hại nhiều đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

    Cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả
    Để điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả, những chị em buộc phải tới ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín lúc nhận thấy những triệu chứng viêm âm đạo ban đầu để những y sĩ sẽ thăm khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. Mỗi chị em phụ nữ khi phát hiện ra tình trạng bệnh lý của mình sẽ có những mức độ viêm nhiễm cũng như cơ địa khác nhau nên phương pháp điều trị bệnh cũng khác nhau. Các phương pháp cơ bản trong điều trị viêm âm đạo được áp dụng gồm có:

    Điều trị viêm âm đạo do Trichomonas
    Trường hợp này bệnh cực kỳ dễ tái phát nên việc điều trị phải kéo dài. Thông thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc đặt hoặc thuốc uống để điều trị. Việc điều trị cũng nên được tiến hành đồng thời cả cho các bạn tình, tránh trường hợp bệnh bị lây nhiễm ngược trở lại nếu chỉ điều trị ở một người.

    Điều trị viêm âm đạo do nấm
    Phương pháp thích hợp cho các người mắc bệnh viêm âm đạo do nấm gây ra là sử dụng thuốc đặt âm đạo hài hòa với việc vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục.

    Viêm âm đạo do vi khuẩn thông thường
    Đây là trường hợp nhẹ vì vậy những y sĩ thường chỉ định cho người mắc bệnh dùng thuốc kháng sinh hài hòa thuốc đặt âm đạo.

    [​IMG]

    Nếu viêm âm đạo nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời, đúng phương pháp sẽ không chỉ gây ra nhiều phiền toái cho các chị em phụ nữ trong sinh hoạt hàng ngày, chất lượng cuộc sống và công việc. Mà khi bệnh lý phát triển nặng hơn thì vi khuẩn gây bệnh có thể lây lan đến những cơ quan khác và gây ra những bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm… làm hại đến chức năng sinh sản nữ giới.

    Như vậy, triệu chứng viêm âm đạo nếu được các chị em phụ nữ đẻ ý và phát hiện sớm sẽ dễ dàng và nhanh điều trị dứt điểm, tránh để lại những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cung như chức năng sinh sản, chức năng sinh dục của các chị em phụ nữ. Hi vọng những chia sẻ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã đã chế tạo thêm thông tin hữu ích cho các chị em phụ nữ trong chăm sóc sức khỏe phụ khoa.
     
  3. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền có lẽ là thắc mắc của vô cùng nhiều người lúc đang gặp vấn đề về bao quy đầu và đang tìm cách chữa trị. Để giúp chúng ta hiểu cụ thể về giá thành cắt bao quy đầu thì bài viết này sẽ tư vấn cụ thể để bạn giải đáp được các thắc mắc cũng như chuẩn bị cho mình một khoản kinh phí cụ thể để khám và chữa bệnh.
    [​IMG]

    mức giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền?
    giá thành cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền được rất nhiều nam giới sử dụng rộng rãi. Thực chất cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn thuần là cắt đi lớp da thừa ở vùng bao quy đầu, giúp đầu thương vật có thể lột ra ngoài, giúp dương vật có thể phát triển bình thường và hạn chế được những viêm nhiễm.

    bây giờ tầm giá cắt bao quy đầu thường rơi vào khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người mắc bệnh. Vì thế mỗi người đều có những tình trạng bệnh khác nhau, như vấn đề hẹp bao quy đầu giá sẽ khác với dài bao quy đầu, hay kích thước và mức độ cũng khác nhau. Nếu người mắc bệnh mà bị kèm với viêm nhiễm thì giá cắt bao quy đầu sẽ bao gồm cả tiền chữa trị viêm nhiễm. Chính do đó mức giá cắt bao quy đầu sẽ không giống nhau.

    giá tiền cắt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố sau:
    – Tình trạng ngày nay của bệnh

    Nếu trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu hay bị hẹp bao quy đầu do bẩm sinh mà không bị viêm nhiễm thì quá trình tiến hành thủ thuật sẽ nhanh, đơn giản hơn so với trường hợp bị viêm nhiễm và giá thành cũng rẻ hơn.

    Nếu bao quy đầu của người mắc bệnh bị viêm nhiễm thì buộc phải tốn thời gian, tiền bạc để điều trị viêm trước để tránh tình trạng gây viêm nhiễm ngược dòng, do vậy mức giá chữa bệnh sẽ cao hơn.

    [​IMG]

    – giá tiền cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào sức khỏe:

    Đối với các người có sức khỏe tốt thì thời gian phục hồi bệnh sẽ nhanh chóng và chúng ta không cần kiểm tra lại nhiều lần nên sẽ dành dụm giá thành hơn và ngược lại.

    – Phụ thuộc vào phương pháp thực hiện tiểu phẫu

    Vấn đề này hại vô cùng lớn đến mức giá cắt bao quy đầu. Đa số mỗi phòng khám đều có các phương pháp khoa học xâm lấn theo kỹ thuật mới, tân tiến.

    Đảm bảo công nghệ cắt bao quy đầu không đau, mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng dịch vụ tốt và độ an toàn hơn dẫn tới giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống gây đau đớn.

    – Phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu

    Đối với mỗi cơ sở y tế sẽ có các mức tầm giá khám và chữa bệnh khác nhau, vì vậy các cơ sở uy tín, chất lượng đều có những cơ sở vật chất tiên tiến, trang thiết bị thông minh để thực hiện quá trình điều trị bệnh.

    Ngoài ra còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn cao của y sĩ thì tầm giá cũng sẽ cao hơn so với những địa chỉ không đáp ứng đủ các điều kiện trên.

    những lợi ích của việc cắt bao quy đầu
    các trường hợp hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu đều gây các trở ngại, khó khăn trong quá trình đi tiểu, đi vệ sinh và hại tới tài năng cương cứng của người bệnh.

    [​IMG]

    Ngoài ra tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu còn khiến nam giới không vệ sinh được sạch sẽ từ sâu bên trong, dẫn đến những chất cặn bã từ nước tiểu, những chất bẩn tích tụ lâu dài gây lên những nguy cơ viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.

    Việc lựa chọn cắt bao quy đầu sẽ đem đến nhiều lợi ích như:

    • – Sẽ giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hơn, tránh vi khuẩn tích tụ gây lên viêm nhiễm.
    • – Giúp dương vật phát triển bình thường và không gặp gỡ phải tình trạng dị tật, ngắn hoặc dương vật bị nhỏ hại tới sức khỏe sinh sản và hoạt động tình dục.
    • – Cắt bao quy đầu còn giúp nam giới giảm được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục, hay ung thư tuyến tiền liệt, phòng ngừa lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm sang các bạn tình.
    Qua những lợi ích trên, có thể thấy việc cắt bao quy đầu là một việc rất thiết yếu đối với nam giới đang gặp vấn đề bất thường của vùng kín.

    Nếu các bạn đang lo lắng về vấn đề cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền thì hãy đi khám ngay tại những cơ sở uy tín để chữa trị bệnh kịp thời, tránh bị biến chứng chuyển sang viêm nhiễm dẫn đến giá thành điều trị cao.

    [​IMG]

    Và nếu có các vấn đề thắc mắc liên quan tới nội dung bài viết chưa được cập nhập đến các bạn hãy gọi ngay đến đường dây nóng 024 3825 5599 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  4. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Viêm âm đạo cấp tính là thuật ngữ dùng để chỉ chứng lây nhiễm cấp tính do một loại mầm bệnh nào đó gây ra.
    Mầm bệnh gây ra sự lây nhiễm này tới từ rât nhiều loại như nấm, trichomonas, vi khuẩn, vi rút…tương ứng với các tình trạng viêm âm đạo khác nhau như viêm âm đạo cấp do nấm, viêm âm đạo cấp do trichomonas, viêm âm đạo cấp do vi khuẩn, viêm âm đạo cấp do vi trùng, viêm âm đạo mãn tính…. Để hiểu hơn về tình trạng bệnh lý này, hãy cùng Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế -12 Kim Mã tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    các triệu chứng của viêm âm đạo cấp tính
    Hầu như những chị em phụ nữ lúc mắc phải bệnh lý viêm âm đạo cấp tính sẽ đều xuất hiện những dầu hiệu như khí hư bất thường, dịch tiết ra nhiều. Vì thế dịch tiêt ra nhiều nên vùng âm hộ sẽ xuất hiện cảm giác ngứa và rát ở mức độ khác nhau. Viêm âm đạo còn gây ra sốt ở một số người bệnh, một số khác còn xuất hiện triệu chứng đái rắt, tiểu cấp hoặc tiểu buốt do bị viêm âm đạo cấp.

    Nếu những chị em phụ nữ nhận thấy mình có những dấu hiệu trên thì trình độ siêu cao là có thể những chị em đã bị nhiễm viêm âm đạo, cần mau chóng tới những cơ sở y tế và bệnh viện kiểm tra. Sau lúc được những bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán thì nên tiến hành điều trị kịp thời, nếu không viêm âm đạo cấp tính sẽ chuyển thành viêm âm đạo mãn tính, như thế sẽ bắt gặp khó khăn nhất định khi chữa trị. Nếu bị viêm âm đạo mà không kịp thời điều trị thì các mầm bệnh sẽ tấn công vào sâu bên trong dẫn tới chứng viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm vùng chậu…thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh và hiếm muộn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn phòng bệnh viêm âm đạo
    Để ngăn chặn tình trạng viêm âm đạo cấp tính cũng như phòng tránh bệnh lý này những chị em bắt buộc lưu ý một số vấn đề như:

    • Luôn luôn giữu gìn vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ, đặc biệt là trong kì kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản hoặc trước và sau lúc quan hệ tình dục.
    • hạn chế tối đa việc mặc quần lót quá chật hoặc ẩm ướt, việc mặt quần áo quá chật sẽ gây cản trở không khí tiếp xúc với da khiến cho việc tuần hoàn máu bị rối loạn.
    • Để tránh bị viêm âm đạo cấp tình những chị em không nên tiến hành thụt rửa âm đạo mà không có sự chỉ dẫn của lương y, việc thụt rửa có thể gây hại tới sự cân bằng sinh lý và độ pH của âm đạo gây ra viêm nhiễm.
    • Trong quá trình vệ sinh vùng kín, những chị em cần phải sử dụng nước tinh khiết để tắm rửa, vệ sinh. Tránh đi bơi, hoặc tiếp xúc với những nguồn nước bẩn. Đặc thù là lúc nhận thấy các dấu hiệu bất thường tại vùng kín.
    những phép tắc lúc dùng thuốc chữa viêm âm đạo cấp tính
    Trong trường hợp dù đã phòng tránh buộc phải thận nhưng những chị em vẫn bị mắc phải viêm âm đạo cấp tính, mà đây là bệnh lý nhất định phải được điều trị bằng thuốc thì các chị em cần phải chú ý một số nguyên tắc sau để đạt được hiệu quả điều trị cao.

    [​IMG]

    Không dùng quá phụ thuộc vào thuốc điều trị phụ khoa pha chế sẵn:
    Một số thuốc phụ khoa pha chế sẵn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nhưng có tác dụng chậm, thường được dùng để điều trị chứng viêm phụ khoa mãn tính. Đối với bệnh do nhiễm richomonas cấp tính, nhiễm nấm, vi khuẩn, đầu tiên phải dùng thuốc chống trichomonas, nấm.

    Không lạm dụng thuốc đặt âm đạo
    Chỉ khi vùng kín của các chị em phụ nữ thực sự có triệu chứng viêm mới nên sử dụng thuốc đặt âm đạo theo chỉ định của y sĩ. Thuốc đặt âm đạo không những không ngăn chặn được nguyên nhân gây bệnh mà ngược lại còn khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng và khiến viêm nhiễm lây lan.

    Không mua và dùng thuốc theo quảng bá
    Chứng viêm âm đạo như đã nói ở trên, có rất nhiều nguyên nhân và biểu hiện bệnh khác nhau nên thuốc sử dụng để điều trị những bệnh lý này cũng sẽ khác nhau, chính do vậy lúc muốn sử dụng bất cứ loại thuốc nào các chị em cũng cần phải xin tư vấn từ y sĩ điều trị hoặc được chỉ định dùng từ lương y điều trị

    Không dùng nhiều thuốc kháng sinh
    Nếu dùng quá nhiều thuốc kháng sinh sẽ dẫn tới việc sản sinh nấm kháng thuốc, phá hoại sự cân bằng giữa hệ thực vật âm đạo và phải kéo dài thời gian điều trị. Đặc biệt, khi bị nhiễm nấm, sử dụng thuốc kháng sinh có thể làm cải thiện triệu chứng nhiễm trùng.

    [​IMG]

    Thực phẩm tốt cho bệnh phụ khoa
    Bên cạnh việc điều trị và giữ gìn vệ sinh thì những chị em cũng buộc phải sử dụng rộng rãi tới chế độ dinh dương, chế độ ăn uống hằng ngày để hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị, lúc bị những bệnh phụ khoa thì những chị em bắt buộc bổ sung những thực phẩm chứa nhiều sắt, sữa nóng thêm mật ong là một thức uống siêu tốt, bên cạnh đó là các thực phẩm giàu magie, các sản phẩm từ đậu nành… và một số thực phẩm có lợi khác.

    những chia sẻ trên đây của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế về viêm âm đạo cấp tính hi vọng đã mang lại cho những chị em những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này
     
  5. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Căn bệnh viêm âm đạo luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ, đặc thù ở lứa tuổi sinh sản. Bệnh không các gây ra các khó chịu ở vùng kín mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và hại đến trình độ mang thai sau này. Vậy nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này là gì và các địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết này.
    [​IMG]

    Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm sảy ra tại âm đạo do những loại nấm, vi khuẩn, virus, ký sinh trùng… gây ra. Người mắc bệnh bị viêm âm đạo sẽ có cảm giác ngứa ngáy, sưng tấy vùng kín, khí hư ra nhiều và thay đổi màu sắc, trạng thái bất thường.

    Nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo
    Có vô cùng nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh phụ khoa này, cho dù bản thân là người tinh khiết, thường xuyên vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh cũng vẫn có thể mắc viêm âm đạo.

    – Vệ sinh sai cách: bên cạnh những trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa do không giữ gìn vệ sinh dẫn đến mắc bệnh, trường hợp vệ sinh thường xuyên nhưng không đúng cách cũng dễ bị viêm âm đạo. Bạn không nên vệ sinh quá nhiều lần trong ngày, dùng dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng có tính sát khuẩn cao hoặc thụt rửa sâu âm đạo cũng sẽ làm mất cân bằng độ PH âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi, phát triển.

    – Quan hệ tình dục không an toàn: đây là nguyên nhân chủ yếu gây các bệnh phụ khoa, nam khoa và bệnh xã hội. Đặc thù, với các trường hợp quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau hoặc không sử dụng biện pháp an toàn sẽ khiến cho tỷ lệ mắc bệnh càng tăng cao bởi các yếu tố gây bệnh có thể dễ dàng lây nhiễm từ chúng ta tình. Hoặc trong quá trình giao hợp, sự cọ sát có thể làm trầy xước, tổn thương âm đạo, cộng với dịch tiết ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

    [​IMG]

    – Do thực hiện thủ thuật ngoại khoa không an toàn: những chị em đã từng trải qua các thủ thuật hỗ trợ điều trị bệnh về phụ khoa, phá thai, đặt vòng tránh thai tại những cơ sở y tế giả, không đảm bảo điều kiện vô trùng của bộ y tế trong khám chữa bệnh sẽ khiến âm đạo bị tổn thương và viêm nhiễm.

    – những chị em có chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu cân bằng, không lành mạnh như thường xuyên thức khuya, thói quen ăn đồ cay nóng, dùng nhiều những chất kích thích, thường xuyên dùng kháng sinh, thuốc giảm cân, thuốc trầm cảm, thuốc tránh thai, thuốc phá thai… đều có nguy cơ mắc viêm âm đạo cao.

    Ngoài ra, việc sinh sống và làm việc tại môi trường ô nhiễm, hóa chất độc ảnh hưởng, gần nguồn nước bẩn đều rất dễ mắc viêm âm đạo.

    Một số địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội.
    1. Phòng khám đa khoa y học Quốc Tế 12 Kim Mã
    Đây là địa chỉ có nhiều năm uy tín trong khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa – nam khoa – bệnh xã hội được nhiều người bệnh thủ đô tin tưởng và ca tụng. Phòng khám hội tụ đội ngũ Y – lương y chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.

    Đây cũng là phòng khám đi đầu trong việc sử dụng những phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhất hiện nay với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia phát triển nhất thế giới.

    [​IMG]

    Phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị cả ngoài giờ, phù hợp với nhiều bệnh nhân bận rộng, không xếp đặt được thời gian thăm khám trong giờ hành chính với mọi tầm giá đề được niêm yết công khai theo biểu phí chuẩn của Bộ Y tế nên người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám.

    1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành Sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh, nơi tập trung những bác sĩ, giáo sư giỏi được đào tạo ở nước ngoài. Cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được xếp vào hạng chất lượng cao với toàn bộ các hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch… Đây cũng là cơ sở y tế được nhiều chị em tin tưởng thực hiện quá trình sinh nở và khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    1. Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn từ lâu đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để thăm khám và điều trị sản phụ khoa. Ngày nay, chuyên khoa Phụ sản — Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực con người cũng như các thiết bị y tế hiện đại và phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến. Do đó ngày càng thu hút được nhiều người bệnh tới thăm khám cũng như chọn là nơi sinh nở.

    1. Khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai
    Đây là một trong 5 địa chỉ chữa viêm âm đạo và thăm khám sản phụ khoa lớn nhất Hà Nội. Tuy không phải là bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa nhưng với tay nghề và trách nhiệm của đội ngũ thầy thuốc tâm huyết, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm chúng ta hài lòng.

    [​IMG]

    1. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Nhắc đến các địa chỉ chữa viêm âm đạo tác dụng nhất ở Hà Nội thì không thể thiếu bệnh viện phụ sản Hà Nội với các thế mạnh về khám chữa những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư… những chị em có thể khám và điều trị viêm âm đạo tại Khoa khám, khoa Phụ A5 hoặc Khoa khám tự nguyện của bệnh viện.

    Chị em mắc viêm âm đạo hoặc những bệnh phụ khoa khác, nên tới các cơ sở y tế uy tín trên để khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn và mang lại tác dụng cao, tránh chủ quan, điều trị tại những cơ sở nhái sẽ dẫn đến nhiều rủi ro không đáng có.
     
  6. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhu cầu ăn uống là nhu cầu hằng ngày và cần thiết nhất đối với tất cả chúng. Có thể bạn chưa biết, chế độ ăn uống trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cungchiếm tới hơn 40% quyết định năng lực hồi phục bệnh của chị em.
    Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung kiêng ăn gì để không ảnh hưởng tới quá trình điều trị?. Trong bài viết này, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế -12 Kim Mã sẽ giúp các chị em có thể dễ dàng hơn trong việc lên cho mình một thực đơn an toàn và bổ dưỡng nhất.

    [​IMG]

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?
    Đây là tình trạng bệnh lý mà các chị em phụ nữ thường bắt gặp phải nhất trong số nhưng bệnh phụ khoa. Theo các lương y chuyên khoa thì viêm lộ tuyến đến từ một tổn thương lành tính. Lúc các lộ tuyến nằm ở trong cổ tử cung vì một nguyên do nào đó là xâm lược ra bề mặt cổ tử cung và gây ra hiện tượng cải thiện tiết dịch âm đạo. Lúc này những chị em phụ nữ sẽ luôn bắt gặp phải tình trạng vùng kín ẩm ướt và tạo môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển ở những tế bào không được bảo vệ như vùng lộ tuyến.

    các loại thực phẩm cần phải tránh khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
    những loại thực phẩm có tính nóng: các món ăn hay thực phẩm có tính nóng như những loại gia vị gừng, ớt, hạt tiêu…sẽ khiến cho độc tố trong cơ thể những chị em phụ nữ bị tích tụ lại. Nhiệt độ cơ thể của chị em trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bị tăng cũng chính là môi trường thích hợp cho vi khuẩn có ảnh hưởng phát triển.

    Đồ ăn chiên rán
    Không chỉ trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, việc hạn chế những loại thực phẩm chiên rán cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Nếu dùng những loại thực phẩm chiên rán nhiều sẽ góp phần tác động tới các bộ phận trong cơ thể khiến nhiệt độ tại vùng kín cải thiện và dịch tiết âm dạo cũng cải thiện theo. Đây là môi trường tốt cho vi khuẩn có hại tấn công mạnh mẽ. Một số món ăn mà những chị em phụ nữ nên tránh tuyệt đối đó là mỳ gói, đồ ăn nhanh (gà rán, khoai rán, humburger,….)….

    [​IMG]

    Thực phẩm nhiều đường
    Đường chính là một trong những loại thực phẩm ưa thích của những loại vi khuẩn có ảnh hưởng. Chính bởi vậy, để ngăn chặn sự phát triển của những loại vi khuẩn thì các chị em phụ nữ buộc phải bỏ qua những loại thực phẩm có chứa nhiều đường như: bánh ngọt, bánh kem, nước hoa quả đóng hộp,…

    Tinh bột
    Trong lúc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì những loại thực phẩm từ tinh bột như bánh mì, bánh ngọt, bún, phở,… thậm chí là cơm các chị em phụ nữ cũng buộc phải hạn chế. Bởi tinh bột lúc được hấp thụ nhanh chóng sẽ chuyển hóa thành một lượng đường vô cùng lớn lúc vào trong cơ thể. Và như đã nói ở trên, đường là môi trường thức ăn phù hợp dành cho vi khuẩn.

    Hải sản
    Mặc dù đây là loại thực phẩm được biến đến với độ bổ dưỡng cao nhưng đối với những chị em đang mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì những loại hải sản chứa nhiều đạm như tôm, cua, mực, bạch tuộc, cá biển,… khi ăn sẽ làm tăng mức độ ngứa rát ở vùng kín, làm cải thiện tiết dịch âm đạo gây ảnh hưởng không tốt tới quá trình điều trị.

    Đồ ăn sống, tái
    Mặc dù các thực phẩm được chế biến theo kiểu gỏi là loại thực phẩm cực kỳ hấp dẫn và được nhiều người ưa thích nhưng những thực phẩm không được chế biến chín hẳn này sẽ mang theo siêu nhiều vi khuẩn vào cơ thể. Đặc thù khi chị em đang ở tình trạng sức đề kháng kém cùng tình trạng viêm nhiễm. Nếu ăn các món ăn này sẽ vô cùng dễ bị nhiễm trùng và ngộ độc.

    [​IMG]

    Rượu, bia và chất thúc đẩy
    các chất kích thích như rượu, bia, nước có gas hay những loại chất kích thích và chất gây nghiện khác luôn luôn là những sản phẩm bắt buộc tránh bởi nó không tốt cho sức khỏe của những chị em phụ nữ, đặc thù là khi những chị em đãng mắc phải tình trạng viêm nhiễm.

    Một số loại thực phẩm khác
    Bên cạnh những loại thực phẩm cần kiêng khi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kể trên thì còn một số loại thực phẩm khác như thịt gà, trứng gà, thịt dê hay các loại hoa quả có tính nóng vào màu Hè như nhãn, vải hay mận sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm phát triển thành phức tạp.

    để ý khác khi mắc bệnh viêm lộ tuyến
    Bên cạnh việc phải kiêng khem trong ăn uống, những chị em phụ nữ cũng cần để ý một số hoạt động như: Tránh quan hệ tình dục sau và trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Để ý khi vệ sinh vùng kín và giảm thiểu lạm dụng những dung dịch vệ sinh phụ nữ…. Và một số lưu ý khác mà những bác sĩ chuyên khoa sẽ nhắc nhở những chị em khi thăm khám và điều trị.

    [​IMG]

    Mong rằng những chia sẻ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế -12 Kim Mã đã giúp các chị em lên một thực đơn rõ rệt và bổ dưỡng cũng như tốt cho quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của mình.
     
  7. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    lúc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 các chị em phụ nữ bắt buộc lưu ý những triệu chứng và dấu hiệu để việc điều trị bệnh sớm nhất có thể. Bởi đây chính là giai đoạn phát triển bệnh nghiêm trọng nhất.
    Nếu viêm lộ tuyến cấp độ 3 không được điều trị kịp thời, bệnh nhân sẽ phải đối diện với các nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và năng lực sinh sản. Để các chị em có được những biện pháp phòng tránh và tiến hành điều trị kịp thời, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã sẽ chia sẻ các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh lý này ngay trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    đầy đủ các dấu hiệu của bệnh lý viêm lộ tuyến thường khó phát hiện lúc ở các giai đoạn đầu. Đặc trưng khi những chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 1 và 2 các chị em phụ nữ sẽ rất khó có thể phát hiện ra bệnh nếu không đi kiểm tra sức khỏe định kì và nội soi cổ tử cung.

    Chỉ đến lúc những dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử phân phối độ 3 – mức độ viêm nhiễm nặng nề nhất bắt đầu xuất hiện, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thì các chị em mới nhận thấy các bất thường và tiến hành thăm khám. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung phải được tiến hành ngay lúc thấy các triệu chứng bệnh và với phương pháp điều trị tiên tiến mới có thể đem đến tác dụng tốt.

    Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3
    lúc đã tới cấp độ 3 của tình trạng viêm lộ tuyến thì các dấu hiệu bệnh lý đã bắt đầu xuất hiện và chị em có thể dễ dàng nhận thấy các hại của nó tới tình trạng sức khỏe của mình, một số dấu hiệu có thể nhận biết đó là:

    – Xuất huyết khi quan hệ tình dục: lúc quan hệ tình dục có thể làm cho phần viêm lộ tuyến đã phát triển ra ngoài cùng cổ tử cung bị trầy xước và gây xuất huyết.

    – Khí hư ra nhiều và có những dấu hiệu bất thường.

    – Xuất huyết âm đạo: khi bị viêm lộ tuyết cấp độ 3 thì siêu có thể chị em phụ nữ sẽ bị chảy máu âm đạo ngoài chu kỳ kinh nguyệt vì như thế bề mặt cổ tử cung bị sung huyết và dễ chảy máu.

    [​IMG]

    Dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử phân phối độ 3
    – Dấu hiệu đầu tiên mà các chị em bạn không nên chủ quan đó là khí hư bắt đầu tiết nhiều và có những biểu hiện bất thường về màu sắc và tính chất.

    – Đau quặng vùng bụng dưới: Cơn đau khi bị viêm lộ tuyến cổ tử phân phối độ 3 sẽ có đặc điểm là đau vùng hố chậu, eo, bụng dưới giống như đau bụng kinh.

    – Viêm lộ tuyến cổ tử cung biểu hiện qua vấn đề tiểu tiện: khi mắc bệnh, những chị em sẽ bắt gặp những vấn đề về tiểu tiện khó chịu như đi tiểu nhiều, tiểu bị đau buốt,..

    những phương pháp điều trị viêm cổ tử cung độ 3
    lúc chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyết cấp độ 3 thì tình trang viêm nhiễm đã chiếm tới 2/3 diện tích bề mặt tử cung và có nguy cơ lây lan và hại sang những bộ phận khác là vô cùng cao. Bởi vậy, việc điều trị viêm nhiễm ở giai đoạn này cũng khó khăn hơn và không thể chỉ điều trị bằng thuốc mà cần hài hòa với những biện pháp can thiệp bằng những khoa học y khoa tiên tiến. Dựa vào tình trạng của bệnh mà có các phương pháp điều trị phù hợp.

    Phương pháp đốt điện
    khi thực hiện điều trị viêm cổ tử cung ứng độ 3 thì các thầy thuốc sẽ tiến hành soi cổ tử cung để kiểm tra tình trạng viêm nhiễm và xác định vị trí, mức độ bắt buộc đốt điện ở tử cung của những chị em phụ nữ. Đây là phương pháp cần được thực hiện rất tỉ mỉ vì nếu không kỹ càng sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng hơn tới tử cung của chị em.

    [​IMG]

    Phương pháp áp lạnh
    Bên cạnh phương pháp đốt điện thì phương pháp áp lạnh cũng được cực kỳ nhiều y sĩ chỉ định điều trị cho những chị em phụ nữ đang bị viêm lộ tuyến cổ tử chế tạo độ 3 với những triệu chứng bệnh lý nghiêm trọng. Phương pháp này sẽ sử dụng nito lỏng được dẫn qua một dụng cụ bằng chuyên biệt có hiệu quả áp sát vào các vùng tổn thương lộ tuyến của bề mặt cổ tử cung và tiêu diệt tận gốc tình trạng viêm lộ tuyến.

    Ngoài hai phương pháp trên, để điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 3, các chị em cũng có thể được chỉ định một số phương pháp khác. Tuy nhiên, để không khiến cho tình trạng viêm lộ tuyến phát triển đến giai đoạn nghiêm trọng này. Những chị em bắt buộc để ý đến thăm khám tại các cơ sở y tế ngay lúc có các biểu hiện ban đầu.

    Mong rằng các chia sẻ trên đây của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế– 12 Kim Mã về bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 đã giúp những chị em phụ nữ có những biện pháp phòng tránh phù hợp để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm của bệnh lý này. Để có thể phát hiện sớm bệnh lý này thì những chị em buộc phải lưu ý thăm khám phụ khoa định kì để sớm phát hiện và điều trị kịp thời.
     
  8. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Vùng tinh hoàn là một bộ phận sinh dục có hình bầu dục, với chức năng chính là phân phối tinh trùng và tiết ra nội tiết testosteron hình thành nên đặc tính ở nam giới. Khi bị đau tinh hoànsẽ báo hiệu tình trạng trục trặc trong cơ quan sinh sản của nam giới. Vậy đau tinh hoàn là vấn đề gì và có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe, bạn cùng nhau theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.
    Đau tinh hoàn khiến cho nam giới cảm thấy bực bội, giảm nhu cầu tình dục, có các cơn đau hung tàn dội khiến nam giới sợ “chuyện ấy”… Chính do đó, chứng đau tinh hoàn này bắt buộc được khống chế để không hại đến sức khỏe và chúng ta cần biết nguyên nhân dẫn tới tình trạng bị đau tinh hoàn này.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn tới đau tinh hoàn
    1. Bị đau tinh hoàn do chấn thương tinh hoàn
    Nếu chẳng may các bạn bị chấn thương tinh hoàn do bị va chạm trực tiếp vào vùng kín, lúc đó sẽ mang đến sự đau đớn tột bậc. các bạn bị đau tinh hoàn do hành động va chạm quá mạnh lúc quan hệ tình dục, tư thế quan hệ không thích hợp.

    2. Bị đau tinh hoàn do yếu tố sinh lý
    + Một số nam giới bị hưng phấn tình dục khiến máu dồn vào dương vật và làm hại đến những mạch máu gây căng tức tinh hoàn.

    + Đau tinh hoàn có thể là do cách kích thích khi thủ dâm, quan hệ tình dục với thời gian cương cứng dương vật lâu.

    + Đa số lúc có sự kích thích, dương vật sẽ cương cứng… sẽ dẫn đến tinh hoàn đau nhức ở mức độ vùa phải và không quá khó chịu, thường sẽ tự hết sau một thời gian ngắn.

    + khi mang vác nặng trĩu gây ra sự chèn ép dương vật và tinh hoàn khiến cho tinh hoàn đau nhức…

    3. Bị đau tinh hoàn do bệnh lý
    Viêm mào tinh hoàn:
    Độ tuổi mắc bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới chủ yếu từ 20 – 39.

    Bệnh này là do nhiễm khuẩn bởi vi khuẩn hoặc do 1 bênh tinh hoàn bị lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu, bị nhiễm virus Chlamydia…

    Bệnh đau tinh hoàn sẽ khiến cho bạn đau liên tục và kèm theo các triệu chứng như sốt, da vùng bìu đỏ, sờ thấy mào tinh hoàn sưng to hơn và nắn nhẹ sẽ cực kỳ đâu.

    đặc trưng thời điểm quan hệ, xuất tinh sẽ khiến vùng bụng dưới bị đau, dương vật bị đau. Ngoài ra chúng ta có thể bị đau lúc đi bộ hoặc đứng.

    [​IMG]

    – Xoắn tinh hoàn
    Xoắn tinh hoàn: là bệnh lý do tinh hoàn tự xoay quanh trục từ đó gây tắc nghẽn thừng tinh và làm giảm hoặc tắc lượng máu tới tinh hoàn, đây là nguyên nhân chính gây đau và sưng. Nếu kéo dài có thể dẫn đến hoại tử tinh hoàn và các mô xung quanh.

    Chính bởi vậy, khi phát hiện bị xoắn tinh hoàn bạn bắt buộc phẫu thuật cấp cứu vớt ngay lập tức, nếu để lâu sẽ bị tổn thương tinh hoàn vĩnh viễn, làm hại đến khả năng sinh sản hoặc các bạn phải cắt bỏ tinh hoàn hoàn toàn.

    những triệu chứng bị xoắn tinh hoàn: Xuất hiện các cơn đau dữ dội, đột ngột ở 1 bên tinh hoàn, bùi bị dưng to, có hiện tượng đau bụng, buồn nôn, 1 bên tinh hoàn sẽ cao hơn so với bình thường và lúc chạm vào chúng ta sẽ cảm thấy đau rõ rệt hơn.

    Hoặc trong khi ngủ mà tinh hoàn bị đau Ác dội thì đây cũng được xem là đâu hiệu của bệnh xoắn tinh hoàn.

    Viêm tuyến tiền liệt mạn tính:
    khi bị viêm tuyến tiền liệt, bạn có trình độ bị đau tinh hoàn và biểu hiện cụ thể là tinh hoàn 1 bên bị đau, biểu hiện rõ rệt là đau âm ỉ, đau liên tục và tình trạng này thường gặp gỡ ở thanh niên.

    – Giãn tĩnh mạch thừng tinh
    lúc mắc bệnh này các bạn sẽ có cảm giác kiểu đau tức, đau khi chuyển động và thường gặp gỡ ở tinh hoàn ở bên trái và lúc sờ phía trên các bạn sẽ có cảm giác búi lùng nhùng như búi giun.

    – Thoát vị bẹn
    khi bị mắc bệnh này các bạn sẽ có dấu hiệu đau tức nặng nề giống như là một khối sà xuống bìu, và tinh hoàn sẽ to nhiều lúc chạy nhảy hay chuyển động nặng, nằm nghỉ thì tụt vào trong bìu.

    – Ung thư tinh hoàn
    lúc bị ung thư tinh hoàn sẽ dấn đến tình trạng tinh hoàn đau âm ỉ và lâu dần sẽ đến đau độc ác dội tùy theo từng giai đoạn bệnh nặng nề hay nhẹ và tùy vào vùng tinh hoàn bị phình to hay nhỏ.

    [​IMG]

    – Sỏi thận
    Nam giới mắc bệnh sỏi thận cũng dẫn đến triệu chứng tinh hoàn bị đau vì sẽ bị áp lực xuống bàng quang và phần bìu từ đó dẫn tới đau ở vùng tinh hoàn, tiểu khó, tiểu buốt và tiểu ra máu…

    Thực chất tình trạng đau tinh hoàn tới từ siêu nhiều nguyên nhân khác nhau, mà những nguyên nhân trên lại có triệu chứng chung chung, rất khó để người mắc bệnh chẩn đoán chính xác được tình trạng bệnh của mình. Vậy lúc phát hiện tinh hoàn có vấn đề, bạn nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Đặc trưng là bị mất đi một, 2 bên tinh hoàn.

    giả dụ bạn đang bắt buộc hỗ trợ để giải đáp những thắc mắc của mình về bệnh bị đau tinh hoàn, chúng ta có thể liên hệ trực tiếp với những chuyên gia qua số hotline tại phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế Hà Nội để được tư vấn thêm.
     
  9. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đau tinh hoàn là tình trạng hơi phổ biến đối với những đấng mày râu. Tuy nhiên do tình trạng này xảy ra ở vùng kín nên nhiều nam giới e dè trong việc đi khám chữa bệnh. Đó là lí do những quý ông thường tìm cách chữa đau tinh hoàn tại nhà hơn là việc tìm đến các lời tư vấn từ các bấc sĩ chuyên khoa. Trong số đó siêu nhiều trường hợp đã không thể khỏi bệnh do không uống đúng thuốc. Vậy đau tinh hoàn uống thuốc gì mới tốt? Sau đây các bạn hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết chia sẻ từ những chuyên gia Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã.
    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến đau tinh hoàn ở nam giới
    Để biết được cách chữa đau tinh hoàn thì trước hết những đấng mày râu buộc phải nắm rõ được nguyên nhân đau tinh hoàn. Bạn nam cần biết là đau tinh hoàn xuất phát từ vô cùng nhiều nguyên nhân trong đó được chia làm 2 loại chính là đau tinh hoàn do sinh lý và đau tinh hoàn do bệnh lý:

    Đau tinh hoàn do sinh lý: Nếu các đấng mày râu rơi vào tình trạng này thì không buộc phải quá lo lắng bởi các quý ông chỉ bị đau tinh hoàn tạm thời. Nguyên nhân gây ra tình trạng đau tức ở tinh hoàn là do tinh hoàn bị va đập, ngồi xe quá lâu, quan hệ tình dục thô bạo…

    Đau tinh hoàn do bệnh lý: các bệnh lý như xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… và một số bệnh lý nam khoa khác đều có thể gây ra cảm giác đau nhức ở tinh hoàn cho các đấng mày râu. Các trường hợp đau tinh hoàn do bệnh lý hết sức nguy hiểm bởi chúng có thể làm mất đi vĩnh viễn tài năng sinh dục và sinh sản của nam giới ví như không kịp thời chữa trị.

    Chữa đau tinh hoàn bằng thuốc gì?
    Như đã nói, muốn biết phương pháp chữa đau tinh hoàn như thế nào và bằng thuốc gì thì người mắc bệnh cũng như những y sĩ chuyên khoa phải xác định được nguyên nhân chính xác dẫn tới bệnh lý này thì với có thể điều trị tác dụng và triệt để:

    [​IMG]

    Với các trường hợp bị đau tinh hoàn do sinh lý: Nam giới chỉ bắt buộc nghỉ ngơi, tránh chuyển động và tác động mạnh lên tinh hoàn là tình trạng bệnh sẽ giảm và hết trong 1 thời gian ngắn. Nếu đau nhiều có thể dùng thuốc giảm đau kết hợp với việc massage nhẹ nhàng hoặc chườm đá lạnh để giảm đau.

    Còn với những trường hợp bị đau tinh hoàn do bệnh lý: bạn nam giới cũng biết rằng nguyên nhân đau tinh hoàn có thể xuất phát từ cực kỳ nhiều bệnh lý. Chính vì thế cũng có rất nhiều loại thuốc chữa đau tinh hoàn khác nhau, việc sử dụng loại thuốc nào và liều lượng ra sao sẽ tương ứng với loại, nguyên nhân và giai đoạn bệnh đó. Hơn nữa, không phải trường hợp đau tinh hoàn nào cũng điều trị bằng thuốc.

    Một số bệnh lý như xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn…cần phải dùng phương pháp ngoại khoa mới có kết quả. Vì vậy nếu bị đau tinh hoàn không phải do yếu tố sinh lý thì nam giới buộc phải nhanh đi đến những phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh.

    những để ý lúc dùng thuốc chữa đau tinh hoàn
    Đối với những người bệnh e ngại đến thăm khám tại những cơ sở y tế và muốn tự điều trị bằng việc mua thuốc uống tại nhà thì buộc phải hết sức để ý một số vấn đề sau đây để không gặp phải các nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe:

    Tuân thủ nghiêm chỉnh thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc…theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Quan hệ tình dục lành mạnh. Ẳn uống cân đối chất dinh dưỡng. Tránh xa rượu bia, thuốc lá và những chất thúc đẩy khác. Tăng cường đi lại chuyển động để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

    Nếu xuất hiện triệu chứng đau tinh hoàn kèm theo các triệu chứng bất thường như tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục…thì cần nhanh đi thăm khám vì thế đây chính là dấu hiệu cảnh bảo sức khỏe nam khoa đang có vấn đề.

    [​IMG]

    Phòng tránh tình trạng đau tinh hoàn
    bắt buộc vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên, đảm bảo quần lót sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn. Không nên mặc đồ lót quá chật gây tổn thương tinh hoàn. Chung thủy một vợ, một chồng và đảm bảo quan hệ tình dục an toàn là những biện pháp phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung và viêm tinh hoàn nói riêng.

    Tuy nhiên, những đấng mày râu vẫn nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín chuyên về nam khoa để biết được nguyên nhân chính xác và được các chuyên gia và y thầy thuốc đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với tình trạng bệnh lý mà những đấng mày râu đang gặp gỡ phải. Nhờ đó, việc chữa đau tinh hoàn sẽ dễ dàng được điều trị triệt để và nhanh hơn, tránh cho bệnh nhân bị tại phát và gặp phải các biến chứng không đáng có.

    Hi vọng các chia sẻ trên đây của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã đã giúp cho những đấng mày râu biết muốn chữa đau tinh hoàn thì phải làm như thế nào và những cách phòng tránh để không mắc phải tình trạng bệnh lý này.
     
  10. trungstore

    trungstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    “Viêm bao quy đầu uống thuốc gì?” để nhanh chóng khỏi bệnh cũng như tránh được những tổn thương hại đến sức khỏe sinh sản. Đây là câu hỏi được nhiều nam giới ưa chuộng hiện nay.
    Bởi viêm bao quy đầu là căn bệnh gây ra rất nhiều khó khăn cho nam giới, nên họ mới đi tìm kiếm những loại thuốc để hạn chế được tình trạng bệnh phát triển. Và bài viết dưới đây các thầy thuốc chuyên khoa nam học tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế Hà Nội sẽ giải đáp cho chúng ta vấn đề này. Hãy theo dõi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

    [​IMG]

    1. Viêm bao quy đầu là gì?
    Theo những lương y tại phòng khám Đa Khoa y học Quốc Tế Hà Nội chia sẻ rằng: viêm bao quy đầu là bệnh lý xảy ra rất phổ biến ở nam giới, đặc biệt trẻ vị thành niên và trong độ tuổi sinh sản. Căn bệnh này được hình thành lúc vùng bao quy dầu vị vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây bệnh, phát triển làm cho đầu dương vật bị sưng, đau, ngứa rát, tiểu rắt, tiểu buốt, nổi mụn đỏ, dịch có mùi hôi…

    Hoặc tình trạng viêm này có thể do hẹp, dài bao quy đầu hoặc do cách vệ sinh không sạch, không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn…

    Bệnh viêm bao quy đầu sẽ không thể tự khỏi được nếu không được can thiệp điều trị từ những phác đồ điều trị bệnh của các lương y. Nó sẽ kéo dài bệnh và gây ảnh hưởng tới sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, ung thư dương vật.

    Để tránh những biến chứng của căn bệnh này gây ra, lúc phát hiện bệnh tốt nhất bạn nên đến những phòng khám nam khoa uy tín để được các y sĩ khám, kiểm tra tình trạng bệnh và xây dựng cho chúng ta một phác đồ điều trị riêng. Chỉ cần chúng ta tuân thủ theo phương pháp điều trị này tình trạng bệnh sẽ khỏi hoàn toàn và không bị mắc lại.

    [​IMG]

    Sau lúc khám xong các y sĩ sẽ kê cho chúng ta đơn thuốc để điều trị bệnh viêm bao quy đầu. Một số loại thuốc sẽ được chia sẻ phía dưới đây.

    2. Viêm bao quy đầu quẹt thuốc gì?
    – Viêm bao quy đầu trét thuốc hydrocortisone
    Đây là loại thuốc điều trị bệnh viêm bao quy đầu được rất nhiều nam giới sử dụng. Loại thuốc này giúp kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, ngứa rát, nổi mẩn đỏ…

    Cách sử dụng: Mỗi ngày các bạn lấy 1 lượng ít kem và thoa vào vùng da bị viêm nhiễm. Tốt nên các bạn nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị bệnh tại nhà.

    – Viêm bao quy đầu sử dụng thuốc sứt trị ngứa vùng bao quy đầu.
    các bạn có thể sử dụng thuốc betamethasone hoặc prednisolon để khám viêm, kháng dị ứng, trị mẩn đỏ, làm giảm những triệu chứng sưng viêm, ngứa ngáy, tấy đỏ, để ức chế vi khuẩn phát triển và lân lan chuyển sang các vùng bên cạnh.

    [​IMG]

    – Kem thoa viêm bao quy đầu
    Nếu bạn bị bệnh viêm bao quy đầu do vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm gây ra thì chúng ta có thể lựa chọn một số loại thuốc thoa trong nhóm kháng sinh như: Sorbolene, Penicillin, Glycerine, Chloramphenicol, neomycin, polymyxin,…

    Nếu bạn bị viêm bao quy đầu do virus gây ra thì chúng ta nên chọn loại thuốc có trình độ kháng virus cao hơn như: Famciclovir, valacyclovir… để điều trị bệnh ngứa bao quy đầu hiệu quả nhất.

    3. Chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc Đông Y
    Viêm bao quy đầu uống thuốc do lương y kê ra thì bạn có thể sử dụng thuốc Đông Y để điều trị ngay tại nhà. Thuốc đông y vừa có hiệu quả bồi bổ cơ thể vừa giúp thanh nhiệt giải độc lại giúp tăng sức đề kháng cơ thể để ức chế lại những vi khuẩn, nấm gây bệnh. Ngoài ra khi bạn sử dụng thuốc đông y bạn còn giảm được tình trạng sưng viêm, ngứa rát do vi khuẩn gây ra.

    Lưu ý: những thầy thuốc khuyên chúng ta rằng, đối với tất cả loại thuốc trị viêm bao quy đầu. Nếu chúng ta không có đơn kê của bác sĩ kê và tư vấn về tình trạng bệnh thì tuyệt đối không nên tự ý mua ngoài để dùng vì nó sẽ khiến tình trạng bệnh phát triển thành trầm trọng hơn, ngoài ra còn có tác dụng phụ không mong muốn gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

    [​IMG]

    Thuốc uống, bôi chỉ có hiệu quả làm giảm tình trạng viêm nhiễm, sưng đau chứ không có trình độ tiêu diện gần như vi khuẩn, những mầm mống gây bệnh. Chính vì vậy, các bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các y sĩ chuyên khoa khám và có phương pháp điều trị tốt nhất.

    Qua thông tin mà chúng tôi chia sẻ về “bệnh viêm bao quy đầu uống thuốc gì?” sẽ giúp bạn tìm được phương pháp điều trị bệnh tốt nhất. Phòng khám đa khoa 12 Kim Mã địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại Hà Nội.

    cách chữa viêm bao quy đầu
     

Chia sẻ trang này