Học anh văn quận 7 chỗ nào tốt? Học luyện thi tiếng anh Movers ở đâu chất lượng ha?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thaogemchu, 13/7/19.

  1. thaogemchu

    thaogemchu Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Học anh văn quận 7 chỗ nào tốt? Học luyện thi tiếng anh Movers ở đâu chất lượng ha? Mình tính đăng kí cho con gái đang học lớp 2 học tiếng anh quận 7 mà chưa biết nơi chuyên dạy anh văn thiếu nhi bài bản, chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Ai biết chỗ dạy luyện thi Movers đảm bảo đạt thì cho mình biết với nha. Xin cảm ơn mọi người.
     
    tathanhtruc thích bài này.
     
  2. tathanhtruc

    tathanhtruc Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo mình thì học tiếng anh chỗ nào tốt thì cần phải đánh giá theo tiêu chí và mục đích học tiếng anh của riêng từng người. Thứ nhất chỗ học ngoại ngữ tốt thì điều cần nhất là phải khang trang, phòng học sạch sẽ, không gian thoải mái, chỗ học ổn định. Thứ hai là thầy cô giảng dạy tâm huyết, am hiểu tâm lý học sinh, giáo trình phù hợp với đối tượng học anh ngữ.


    Thành thật mà nói chỉ riêng quận 7 đã có quá trời trường anh ngữ, một đoạn Nguyễn Thị Thập thôi đã hơn chục trường anh ngữ rồi. Nhưng mục đích của bạn là tìm trường anh ngữ chuyên đào tạo anh văn thiếu nhi thi bằng cấp quốc tế Movers đảm bảo đạt luôn thì có trường anh ngữ ICES nổi tiếng đào tạo tiếng anh quốc tế đó nhen bạn.


    Mình biết rõ ICES vì trường gần nhà mình và 2 cháu nhà mình cũng đang học tiếng anh ICES. Thầy cô dạy anh văn ICES rất có tâm, trình độ chuyên môn cao, dạy rất có trách nhiệm, yêu trẻ con nên mình gởi 2 cháu học lâu dài cho tới lớn luôn đó.


    Chương trình học anh văn ICES không đặt nặng sách vở, không áp lực học tập, thầy cô dạy tiếng anh ICES luôn tạo điều kiện và khuyến khích các cháu phát biểu ý kiến bằng tiếng anh, chú trọng rèn luyện phát âm cho từng cháu, thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề học tập tiếng anh nhằm cải thiện kĩ năng giao tiếp anh ngữ đồng thời mở rộng vốn từ vựng tiếng anh giúp các cháu tự tin giao tiếp tiếng anh trong mọi tình huống và nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ luôn.


    Bên cạnh đó, trước các kì thi HK1, HK2, thầy cô anh ngữ ICES tập trung giải đề, ôn đề, luyện đề giúp các cháu nâng cao điểm số môn tiếng anh học kì 1, học kì 2 ở trường cũng như đảm bảo các cháu có nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào các kì thi tiếng anh Cambridge và đạt số khiên cao trong các kì thi tiếng anh quốc tế Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.


    Nhìn chung mà đánh giá thì anh ngữ ICES là trung tâm anh ngữ dạy anh văn thiếu nhi và anh văn thiếu niên rất có tâm và có tầm đấy bạn ạ.


    Chúc cháu nhà bạn luôn ngoan và ngày càng học giỏi tiếng anh nhen!
     

Chia sẻ trang này