Học anh văn thiếu nhi ở đâu tốt nhất quận 7?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi thaogemchu, 14/7/19.

  1. thaogemchu

    thaogemchu Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
     
  2. tathanhtruc

    tathanhtruc Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chỗ học tiếng anh tốt nhất là chỗ học anh ngữ đáp ứng được tiêu chí và mục đích học của từng người. Ngoài việc cơ sở vật chất nhà trường ổn định, khang trang, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giáo trình phù hợp với từng đối tượng học thì điều quan trọng nhất vẫn là thầy cô giảng dạy tâm huyết, giàu kinh nghiệm dạy anh ngữ, am hiểu tâm lý người học nhen bạn. Để đáp ứng được hết tất cả tiêu chí trên và đảm bảo chất lượng học anh ngữ như bạn vừa nêu trên thì mình nghĩ có ICES quận 7 đấy chị à.

    Em biết rõ chỗ học anh văn ICES vì hai đứa con em cũng đang học tiếng anh thiếu nhi và tiếng anh thiếu niên bên ICES quận 7. Thầy cô dạy anh văn ICES có bằng cấp giảng dạy quốc tế, giàu kinh nghiệm dạy tiếng anh trẻ em, am hiểu tâm lý trẻ nhỏ, sử dụng phương pháp giảng dạy trực quan tương tác giúp bọn trẻ nhanh tiếp thu bài giảng và học thuộc từ vựng ngay tại lớp luôn.

    Chương trình học anh văn ICES không áp lực học tập, không áp lực thi cử mà chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn giọng cho các cháu ngay từ ban đầu, luyện phản xạ giao tiếp tự nhiên thông qua các hoạt động học tập và vui chơi bổ ích như hát bằng tiếng anh, xem video hoạt hình tiếng anh, chia nhóm thảo luận các chủ đề học tập, chia sẻ kiến thức và niềm vui ở trường lớp bằng tiếng anh giúp các bé tận dụng các kĩ năng học được ứng dụng ngay trong giao tiếp hàng ngày.

    Giáo trình học tiếng anh ICES được thiết kế theo sơ đồ mind map, Cd-rom và phần mềm itools giúp các bé HỌC MÀ CHƠI, CHƠI MÀ VẪN HỌC đồng thời phát triển tư duy sáng tạo trong học tập anh ngữ đồng thời dần hoàn thiện các kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng anh.

    Lịch học bên trung tâm anh ngữ ICES khá phong phú, nhiều ca học trong ngày thường nhật và cả ngày cuối tuần để phụ huynh hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời gian đưa đón con nhỏ đến lớp học anh văn ICES và linh hoạt chuyển đổi giờ học nếu như các cháu bị trùng giờ học thêm các môn học khác.

    Về phần thầy cô nước ngoài ở trung tâm ngoại ngữ ICES hầu hết là người Mỹ, Anh, Canada, Úc ... rất vui tính, nhiệt tình, thân thiện, yêu trẻ con. Thầy cô bản ngữ dạy anh ngữ ICES tận tình rèn luyện phát âm chuẩn giọng cho từng cháu nhỏ đồng thời thường xuyên chia nhóm thảo luận tiếng anh các chủ đề đơn giản, chơi các trò chơi tiếng anh để các bé được giao lưu và trau dồi vốn kiến thức tiếng anh thường xuyên góp phần giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và khả năng tư duy sáng tạo trong học tập anh ngữ, hòa đồng trong môi trường tập thể cũng như nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ luôn.

    Em gởi hai đứa con gái học anh văn ICES được bốn khóa rồi, em đăng kí trọn khóa anh văn thiếu nhi nên hai cháu được tặng thêm lớp luyện Movers và Flyers và được đảm bảo điểm số thi đạt nữa đó chị.

    Nhờ sự tận tâm của thầy cô bên ICES mà cháu nhỏ nhà em vừa thi Movers đạt điểm tối đa 15 khiên luôn đó.

    Hy vọng cháu nhà chị sớm đăng kí học tiếng anh ICES và chúc cháu học anh văn ICES ngày càng giỏi như hai cháu nhà em nhe!
     
    tranthiminhthuy thích bài này.
  3. tranthiminhthuy

    tranthiminhthuy Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/7/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:

Chia sẻ trang này