Học anh văn quận 7 chỗ nào tốt? Học luyện thi tiếng anh Movers ở đâu chất lượng ha?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thaogemchu, 13/7/19.

  1. thaogemchu

    thaogemchu Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
     
  2. tathanhtruc

    tathanhtruc Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu nhà ở quận 7 thì bạn cứ trường anh ngữ ICES thẳng tiến nhen. Quận 7 thì có trung tâm anh ngữ ICES nổi tiếng về mảng đào tạo anh văn thiếu nhi quốc tế í bạn. Thầy cô anh ngữ ICES có bằng cấp giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý trẻ hiếu động, nhiều kinh nghiệm dạy anh văn trẻ em, giảng dạy phương pháp trực quan tương tác nên bọn nhỏ nhanh tiếp thu bài giảng, ghi nhớ từ vựng ngay trên lớp học anh văn ICES luôn.


    Mình biết rõ ICES vì mình gởi 2 con mình học anh văn ICES được 4 khóa rồi. Từ ngày học tiếng anh ICES về nhà chúng ngoan ngoãn hơn, thường xuyên trò chuyện với nhau bằng tiếng anh, chủ động chào hỏi người lớn bằng tiếng anh, dạn dĩ bắt chuyện với cả người nước ngoài nữa cơ. Bọn nhỏ thường đố vui tiếng anh với nhau, khi thì cùng hát tiếng anh, chơi game tiếng anh. Nói chung là mình rất hài lòng với sự tiến bộ của bọn trẻ khi học anh văn ICES.


    Điều quan trọng nhất vẫn là lớp học tiếng anh ICES không áp lực học tập, không áp lực điểm số, bọn nhỏ vừa học vừa chơi, vừa vui chơi mà vẫn học đấy ạ. Thầy cô ICES chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn giọng cho các cháu ngay từ ban đầu, luyện phản xạ giao tiếp tự nhiên thông qua các hoạt động học tập và vui chơi bổ ích như hát bằng tiếng anh, xem video hoạt hình tiếng anh, chia nhóm thảo luận các chủ đề học tập, chia sẻ kiến thức và niềm vui ở trường lớp bằng tiếng anh giúp các bé tận dụng các kĩ năng học được ứng dụng ngay trong giao tiếp hàng ngày.


    Về phần thầy cô nước ngoài ở trung tâm ngoại ngữ ICES hầu hết là người Mỹ, Anh, Canada, ... rất vui tính, nhiệt tình, thân thiện, yêu trẻ con, tận tình rèn luyện phát âm chuẩn giọng cho từng cháu nhỏ đồng thời thường xuyên chia nhóm thảo luận tiếng anh các chủ đề đơn giản, chơi các trò chơi tiếng anh để các bé được giao lưu và trau dồi vốn kiến thức tiếng anh thường xuyên góp phần giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và phát triển khả năng tư duy sáng tạo trong học tập anh ngữ, hòa đồng trong môi trường tập thể cũng như nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ luôn.


    Chúc cháu nhà bạn luôn ngoan ngoãn và ngày càng học giỏi tiếng anh nhen!
     

Chia sẻ trang này