Giá xe khách 29 chỗ Hyundai New County tại Vinh Nghệ An

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi namtran08, 10/11/19.

  1. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Giá xe khách 29 chỗ Hyundai New County tại Vinh Nghệ An . New County với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới mang lại niềm hứng khởi cho mọi hành trình.

    [​IMG]
    Thiết kế ngoại thất hiện đại và khỏe khoắn mang tính thẩm mỹ cao và hiệu quả khí động học. Phần đầu và đuôi xe được thiết kế hoàn toàn mới. Không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, trang bị nhiều tiện ích cho một hành trình dài. Động cơ Euro 4 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Tất cả mang lại niềm cảm hứng bất tận cho mọi hành trình.

    Thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới

    Dễ dàng nhận thấy, phần ngoại thất của Hyundai New County được thiết kế hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đó. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của New County lần lượt là 7,620 x 2,090 x 2,855mm, chiều dài cơ sở 4,085mm.

    [​IMG]

    Phần đầu xe được thiết kế mới mang lại sự khác biệt với lưới tản nhiệt mạ crom ấn tượng. Cụm đèn pha thiết kế mới theo ấn tượng cho vẻ hiện đại và khỏe khoắn. Phía dưới là cụm đèn sương mù kiểu mới mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu và an toàn khi vận hành trong điều kiện thời tiết xấu.



    Phần đuôi xe cũng được thiết kế hoàn toàn mới, ấn tượng với cụm đèn hậu sắp xếp theo chiều dọc vô cùng hiện đại và tinh tế. Chính giữa nổi bật logo HYUNDAI, ngay phía dưới có một đường viền mạ crom sáng bóng mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho chiếc xe. Xe được trang bị đèn phanh trên cao mang lại sự an toàn tốt hơn khi vận hành. Hyundai New County được trang bị kính liền hai bên, cùng với hệ thống đèn báo rẽ hai bên sườn giúp an toàn hơn. Cửa xe được mở rộng một góc 70o kết hợp với bậc lên xuống rất thuận tiện. Hyundai New County được trang bị bộ la zăng kích thước 7.50R16 cân đối với tổng thể xe. Ngăn chứa đồ phía sau xe được thiết kế rộng rãi và thuận tiện xếp và dỡ đồ.

    Nội thất cao cấp và tiện dụng

    Khách hàng sẽ cảm thấy quen thuộc khi bước vào bên trong khoang nội thất của Hyundai New County. Về nội thất, Hyundai New County vẫn giữ những nét đặc trưng của riêng mình. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế cong, ốp vân gỗ sang trọng và rất dễ dàng để thao tác. New County được trang bị điều hòa tiêu chuẩn, đầu CD, kết nối radio, AUX. Cụm đồng hồ trung tâm hiện đại và sắc nét. Vô lăng hai chấu đặc trưng của County kết hợp với ghế lái điều chỉnh theo vị trí ngồi mang lại tư thế ngồi thoải mái cho người lái.

    [​IMG]

    Xe được trang bị hàng ghế 2×2, lối đi ở giữa rất thuận tiện cho hành khách lên xuống xe. Hyundai New County được trang bị cửa lên xuống điều chỉnh điện, giá để đồ cho hành khách trên cao, quạt thông gió, cửa gió điều hòa và đèn đọc sách đến từng vị trí ngồi giúp cho hành khách trên xe cảm thấy thoái mái cho mọi hành trình.

    Khả năng vận hành mạnh mẽ và ưu việt

    Vận hành chính là điểm mạnh của các dòng xe khách Hyundai. New County được trang bị động cơ D4GA dung tích 3.933cc cho công suất tối đa 140 mã lực tại 2.700 (vòng/phút), momen xoắn cực đại 392 Nm tại 1.400 (vòng/phút), đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV và được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.



    Hyundai New County sử dụng hệ thống treo nhíp lá, giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng giúp cho xe vận hành êm ái và ổn định ngay cả trên những cung được xấu.



    Khung gầm được làm bằng thép cao cấp, theo cấu trúc vòng xoay khép kín đảm bảo độ vững chắc, chống xoắn vặn và vận hành êm ái trên mọi địa hình.



    Hyundai New County 29 chỗ được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc: Trắng, Vàng và Nâu vàng với mức giá bán lẻ nguyến nghị là: 1.395.000.000 VNĐ (Đã bao gồm thuế VAT).

    Xe được phân phối tại đại lý Hyundai Dũng Lạc với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.
     
  2. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hyundai Vinh xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá xe tháng 11 năm 2019 và các chương trình khuyễn mãi hiện tại đang có tại Hyundai Vinh Nghệ An.

    Vào thời điểm cuối năm các chương trình khuyễn mãi xe Hyundai liên tục được diễn ra dành cho các mẫu xe Hyundai Grand i10 2019, Hyundai Accent 2019, Hyundai Elantra 2019, Hyundai Kona 2019, Hyundai Tucson 2019, Hyundai Santafe 2019, Hyundai Solai, Hyundai New Porter 150 tại Hyundai Vinh[]

    Giá xe Hyundai tại đại lý Hyundai Vinh Nghệ An tháng 11/2019
    Giá xe Hyundai Kona 2019 tại Hyundai Vinh

    Hyundai Kona ra mắt vào tháng 08/2018 với các trang bị an toàn tốt nhất phân khúc cùng với thiết kế nội ngoại thất trẻ trung hiện đại. Với những đường nét thiết kế sắc nét cá tính, Hyundai Kona trở nên bắt mắt dưới mọi góc nhìn. Sở hữu những màu sắc bắt mắt và độc đáo, Kona giúp bạn nổi bật hơn, khác biệt hơn với số đông. Giá xe Hyundai Kona tại Hyundai Vinh Nghệ An tháng 11/2019 như sau

    • – Hyundai Kona 2.0 AT tiêu chuẩn : 636.000.000 đ
    • – Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt : 699.000.000 đ
    • – Hyundai Kona 1.6 T-GDI : 750.000.000 đ
    Chương trình khuyễn mãi giảm giá 20 triệu tiền mặt dành cho Hyundai Kona vẫn đang diễn ra. Ngoài giảm tiền mặt. Hyundai Kona 2019 còn được tặng thêm nhiều phụ kiện có giá trị. Liên hệ hotline : 0941571666 để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này