Toàn quốc 4 tiêu chuẩn hàng đầu của điều dưỡng

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi yennhi, 30/12/19.

  1. yennhi

    yennhi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/10/19
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Vai trò người điều dưỡng - Cao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk rất quan trọng. Họ là người trực tiếp chăm sóc, thực hiện các y lệnh của bác sĩ, chăm lo từng bữa ăn, viên thuốc, giấc ngủ của người bệnh. Đồng thời là chiếc cầu nối giữa người bệnh với người thầy thuốc, và trong một chừng mực nào đó, là với bệnh viện, họ là đảm bảo cho thành công của mọi mặt công tác điều dưỡng, điều trị. Vì những lẽ đó, người điều dưỡng luôn phải tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, rèn luyện chuyên môn kỹ thuật để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công việc.

    1- Người điều dưỡng - Tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk phải có trình độ chuyên môn tốt và được đào tạo bài bản. Họ cần phải có kiến thức đến nơi đến chốn, tích luỹ được từ một học viện có uy tín, về nghiệp vụ điều dưỡng. Họ luôn luôn sẵn sàng để tìm hiểu, trau dồi học hỏi thêm. Kỹ năng chuyên môn tốt phải là một điều kiện tiên quyết của người điều dưỡng .
    2- Người điều dưỡng - Tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng BMT thường xuyên tiếp xúc với người bệnh, do đó họ cần phải có kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Họ phải có đầy đủ các kỹ năng nói, viết, đồng thời với kỹ năng lắng nghe người khác.
    Người điều dưỡng - Tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Buôn Ma Thuột phải có khả năng nói chuyện cởi mở với người bệnh và các thành viên trong gia đình của họ, để hiểu được nhu cầu và những điều mà người bệnh đang mong đợi. Họ cần phải giải thích được cho người bệnh một cách đơn giản và dễ hiểu về bệnh lý và các biện pháp điều trị.
    3- Tính siêng năng, cẩn trọng là một tố chất quan trọng của người điều dưỡng. Họ phải thường xuyên cảnh giác trong mọi thời điểm về tình trạng và diễn biến của người bệnh và phải phát hiện được ngay từng thay đổi nhỏ trong tình trạng sức khoẻ của người bệnh mà mình đã được phân công chăm sóc.

    4- Người điều dưỡng -Tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng Tây Nguyên cần phải có sự quân bình về mặt cảm xúc.
    Điều dưỡng là một công việc rất căng thẳng. Hàng ngày người điều dưỡng phải chứng kiến những tình huống chấn thương nặng, các cuộc phẫu thuật cấp cứu và đôi khi cả những trường hợp tử vong. Do đó, người điều dưỡng phải có khả năng chịu đựng tốt áp lực công việc. Người điều dưỡng phải tự rèn luyện cho mình một tinh thần mạnh mẽ và không dễ bị tác động bởi các hoàn cảnh khẩn cấp. Họ phải có kỹ năng giao tiếp tốt trong các điều kiện và tình hình căng thẳng, có sức chịu đựng và khả năng đối phó tốt với stress.
     

Chia sẻ trang này