5 dòng son lì đến từ Hàn Quốc dành cho các nàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 29/7/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. 3CE Red Recipe

    Mùa Valentine vừa qua, hãng mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc 3 Concept Eyes đã làm phái đẹp thổn thức khi cho ra mắt dòng son chuyên về các tông đỏ 3CE Red Recipe. Trong 5 màu của bộ sưu tập này có 3 màu son lì, cũng là những màu son bán chạy nhất của dòng sản phẩm. Với thiết kế vỏ vuông quen thuộc, lần này 3CE Red Recipe được cải tiến với màu vỏ trùng màu son, các cô nàng có thể dễ dàng phân biệt các màu son ở bên trong hơn. Bộ sưu tập đầy mê hoặc này giúp phái đẹp có những sự lựa chọn đa dạng về các màu son đỏ khác nhau, mỗi sắc đỏ lại có nét đặc biệt riêng, và phù hợp với nhiều tông da. Các sản phẩm son lì của 3CE đều vô cùng chất lượng, giữ được độ lì hoàn hảo cho đôi môi, đồng thời không làm khô môi và lên màu sắc nét ngay từ lần thoa đầu tiên.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    2. April Skin Fixing Tint
    Năm 2016, April Skin – một thương hiệu mới toanh của Hàn – bất ngờ nổi như cồn bởi các sản phẩm cushion có độ che phủ vượt trội. Sau khi đạt được tiếng vang, April Skin tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập son đầu tiên hứa hẹn cũng sẽ bùng nổ như sản phẩm cushion trước đó của hãng. Bộ sưu tập April Skin Fixing Tint chỉ có đúng 3 màu sắc quen thuộc đỏ, hồng, cam, tuy vậy, điểm khiến phái đẹp hứng thú với những cây son này là ở khả năng bền màu diệu kì của nó. Son được quảng cáo là không rây ra cốc, thức ăn và có thể giữ màu suốt cả ngày dài, thậm chí cố gắng chùi đi cũng không thể nào lau được vì màu son bám quá chặt. Kết cấu son khá đặc và nhanh khô, yêu cầu các nàng phải thao tác thoa son thật nhanh và thành thạo.

    [​IMG]

    3. Innisfree Real Fit Color Liquid (Velvet version)
    Bộ sưu tập Real Fit Color Liquid của Innisfree có nhiều phiên bản khác nhau, trong đó Velvet version là phiên bản son kem lì được cập nhật thêm để chiều lòng các cô nàng trót mê mẩn chất son lì đang nổi hiện nay. Tuy bộ sưu tập này chỉ có 5 màu son, nhưng điểm cộng lớn nhất ở sản phẩm nằm ở chỗ, cả 5 màu này đều là những màu cực độc và lạ, hiếm thấy ở các dòng son Hàn nói chung như màu nude, hồng đất hay tím. Ngoài ra, trong bảng thành phần của Innisfree Real Fit Color Liquid có chứa các tinh dầu hoa cỏ và jojoba, giúp cho làn môi phái đẹp luôn được dưỡng ẩm mịn màng, không lộ vân môi hay bị khô nẻ do chất son kem lì.

    4. Aritaum Lip Cover Color Tint
    Những năm gần đây, cái tên Aritaum đã dần trở nên quen thuộc hơn với phái đẹp Việt với nhiều dòng sản phẩm đa dạng đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng là những yếu tố khiến các cô nàng lựa chọn Aritaum, và dòng son mới nhất của hãng Aritaum Lip Cover Color Tintlà một ví dụ điển hình. Bộ sưu tập son này bao gồm 12 tông màu đều là các màu cơ bản từ hồng đến đỏ, giúp cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn. Ưu điểm lớn nhất của những cây son kem lì này nằm ở chất son mịn màng như nhung, êm và mượt ngay khi chạm vào môi, đồng thời tạo cảm giác nhẹ bẫng cho làn môi, như không thoa son vậy.

    Xem thêm: Giao dịch ngoại hối


    5. Peri Pera Peri’s Ink The Velvet
    Trong năm 2016 vừa qua, Peri Pera là cái tên đã tạo ra nhiều cơn sốt trên cộng đồng mạng. Những thỏi son có hình dáng trông như ống tinh dầu, với khả năng bám màu “thần thánh”lên đến 12 giờ của hãng đã khiến nhiều beauty blogger đình đám mê mẩn, và từ đây sản phẩm này cũng trở thành “biểu tượng kinh điển” khi nhắc đến Peri Pera. Đầu năm nay, thương hiệu này đã cho ra mắt phiên bản Peri Pera Peri’s Ink The Velvet, nâng cấp hơn so với dòng son cũ. Bộ sưu tập son mới vẫn giữ được tính năng bền màu và lâu trôi tuyệt vời như trước, cộng thêm ưu điểm mới là chất son mềm mịn hơn, không làm lộ vân môi.. Bảng màu son đa phần vẫn là những màu cơ bản, mới đây hãng đã bổ sung thêm một vài tông màu lạ đang hot là màu nude và hồng đất, hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017.
     
     

Chia sẻ trang này