Toàn quốc 99+ mẫu áo thun công sở đẹp và sang trọng dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi dongphucthientrang, 27/2/20.

  1. dongphucthientrang

    dongphucthientrang Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/2/20
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sử dụng đồng phục cho nhân viên từ lâu đã trở thành nét văn hóa được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Thế nhưng bạn có biết, không đơn thuần chỉ là những mẫu áo thun công sở , chúng còn mang giá trị hữu hình cho doanh nghiệp :



    Đồng phục áo thun: Giá trị hữu hình của doanh nghiệp
    Đồng phục không chỉ mang đến sự đồng nhất, gần gũi giữa nhân viên với nhân viên mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần và sự gắn kết keo sơn của một tập thể vững mạnh.

    Đồng phục còn thể hiện nét văn hóa đặc trưng vốn có của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, chỉ cần nhìn qua đồng phục người ta có thể nhận diện được đó là nhân viên cả công ty, đơn vị nào và tính chất công việc ra sao… Một trong những cách giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

    Tương tự logo, khẩu hiệu… đồng phục áo thun cũng thuộc về một lớp văn hóa tầng mặt nổi của doanh nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp. Là công cụ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và khẳng định sự chuyên nghiệp của công ty.

    Chưa kể, thông qua đó, khách hàng còn có thể đánh giá được thẩm mỹ và xu thế phát triển của doanh nghiệp bạn. Đồng phục đẹp và ấn tượng tạo được sự chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng sẽ góp phần không nhỏ vào thành công thương hiệu của công ty.

    Vì lẽ đó, việc đầu tư may áo thun đồng phục cho nhân viên là một trong những đầu tư có lãi của doanh nghiệp và là một công cụ quảng cáo hữu hiệu và có sức lan tỏa nhanh với khách hàng.

    Khi mặc đồng phục công ty, mỗi nhân viên cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn, có trách nhiệm hơn với công việc và cảm nhận rõ nét được tinh thần đoàn kết của tập thể. Từ đó, hiệu suất lao động cũng tăng cao rất nhiều.

    Chú ý khi chọn đồng phục áo thun cho doanh nghiệp
    Chọn đồng phục cho doanh nghiệp luôn là điều khiến các cấp quản lý đau đầu bởi nó tiêu tốn thời gian, công sức, óc sáng tạo,...

    Trước hết, bạn nên hiểu và nắm rõ từng lĩnh vực cụ thể của các phòng ban trong công ty mình để lựa mua trang phục sao cho logic, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho họ trong quá trình làm việc.

    Trước khi quyết định về đồng phục của doanh nghiệp, bạn phải quan tâm và lưu ý tới những ý kiến cơ bản của nhân viên về trang phục họ phải mặc lúc đi làm. Đây không chỉ thể hiện chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp với nhân viên mà còn là sự tôn trọng đối với người sẽ mang trên mình thương hiệu của công ty.

    Địa chỉ cung cấp đồng phục áo thun giá tốt
    Có khá nhiều địa chỉ cung cấp đồng phục áo thun tại TPHCM, nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho người dùng sự tin tưởng và sản phẩm chất lượng như mong đợi. Bên cạnh những địa chỉ uy tín, còn không ít cơ sở kinh doanh đồng phục kém chất lượng, khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

    Vấn đề đặt ra lúc này là nên tìm đơn vị cung cấp đồng phục áo thun nào tin cậy? Chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp – Đơn vị phân phối đồng phục giá tốt Thiên Trang.

    Là địa chỉ cung cấp đồng phục áo thun nói riêng và các loại đồng phục chuyên dụng khác nói chung uy tín tại thị trường Việt Nam, Thiên Trang là nơi bạn có thể tin tưởng khi muốn mua đồng phục số lượng lớn, giá tốt.



    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, những thiết kế của Thiên Trang luôn giúp nâng tầm thương hiệu và mang đến cho bạn sự hài lòng.

    • Hotline: 092 768 7777
    • Email: dongphucthientrang@gmail.com
    • Địa chỉ:
      Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội
      TP HCM : 102/26 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này