Toàn quốc Adidas ACE Boost All White

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Phamthao, 18/4/19.

  1. Phamthao

    Phamthao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/3/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    không ai quan niệm rằng việc mang một thiết kế giày bóng đã và thêm thắt thêm vài nguyên tố lại mang nhiều thành công đến cho adidas như phiên bản ACE16+ UltraBOOST. Nó sở hữu form giày mượn mà của một vài giày bóng đá, kết hợp cộng upper bằng Primeknit và bộ đệm BOOST rất êm ái tạo nên một làng sóng mới “Adidas ACE Boost All White”

    không những là đôi giày chạy bộ cơ bản, đây còn là một phiên bản Sneaker thời trang tương đối thú vị được ưa chuộng thời kì cách đây không lâu. Mang danh xưng là giày chạy bộ nhưng bạn hoàn toàn có thể đem nó ra sân…bóng đá

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm
    + Thương hiệu: ADIDAS

    + Màu sắc: Trắng

    + Chất liệu: Primeknit, cao su, hạt Boost

    + Công nghệ: Bộ đệm BOOST, phương pháp dệt Primeknit

    + Kiểu dáng: cá tính / Thể thao

    + Chính sách đổi hàng: Đổi trong vòng 3 ngày ( Điều kiện: Còn tag và không hư hỏng )

    Primeknit cho phần Upper, bộ đệm BOOST tràn ngập năng lượng ở Midsole là vài ba đặc trưng trên những phát hành Ultra Boost. Và nó tiếp diễn hiện hữu trên ACE Boost cùng những phối màu cơ bản để giúp đôi giày “hòa nhập” mau lẹ hơn giữa cộng đồng Sneaker đang tăng trưởng khôn cùng mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Đây quả là màn kết hợp “vô tiền khoáng hậu” bởi chẳng người nào nghĩ giày bóng đá và giày chạy bộ lại hợp nhau tới như vậy, một cách làm mới thật đơn giản mà tuyệt vời lại khôn cùng hữu hiệu.

    công nghệ BOOST – Phản hồi năng lượng lâu bền, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của các bạn lúc lần Việc ban đầu xỏ chân và trải nghiệm 1 số bước chạy cộng với nó.

    ví như các bạn đang tìm kiếm một mẫu giày vừa diễn tả sự năng động, cá tính, chút “bụi bặm” của bản thân cũng như sự thả phanh và tương trợ tốt cho thời kỳ luyện tập, chơi thể thao của mình thì hãy mau tìm ngay 1 “em” Adidas ACE Boost All White tại cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng Fandy store các bạn nhé..!!
     

Chia sẻ trang này