Toàn quốc Adidas NMD Human Race Black

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Phamthao, 26/4/19.

  1. Phamthao

    Phamthao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/3/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Pherrall William chắc hẳn là Celeb mang lại phổ quát ảnh hưởng nhất đối với Adidas trong khoảng vài năm trở lại đây. Sự kết hợp Ban đầu đến trong khoảng chuỗi phát hành Series NMD Human Race, phiên bản nâng cấp của NMD R2, giữ lại một vài điểm đặc thù ở thế hệ cũ cũng như thêm thắt vào nhiều chi tiết theo ngoài mặt của Pharrell “Adidas NMD Human Race Black”.

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm
    • Thương hiệu: ADIDAS

    • Màu sắc: Đen

    • Chất liệu: Chất dệt PK, đế BOOST

    • Công nghệ: Đế BOOST năng lượng, chất dệt Primeknit đàn hồi, linh động

    • Kiểu dáng: phong cách

    • Bảo hành: 1 năm
    Phần thân giày trên Human Race Black được làm hoàn toàn bằng vải MESH thay vì Primeknit co dãn linh hoạt như trong những phiên bản tiền nhiệm.

    Đế Boost cùng dải nhựa cải tiến tụ họp vào phần gót chân chính là những điểm được giữ lại trong Series lần này.

    [​IMG]

    điểm nhấn Heeltab phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên 2 logo biểu trưng cho Pharrell Williams và logo hình 3 lá 7 màu.

    điểm đặc sắc Tiếp đến là khung hình tam giác chạy dài phần má chân nằm dưới mắt cá, những ô vuông nhỏ thuộc phần khung này không những để trang hoàng mà còn được sử dụng như vậy những lỗ xỏ dây giày, kết hợp cộng hệ thống dây dạng tròn tạo nên nét độc đáo, mới lạ, chưa từng xuất hiện trong phần lớn phát hành Sneakers trước đây.

    phương pháp Boost cải tiến – hẳn nhiên dải nhựa mới và số lượng hạt Boost cũng được tăng lên giúp đẩy nhanh công đoạn chuyển hóa lực tương giữa bàn chân và đôi giày, đem tới hiện trạng tốt nhất, tuyệt vời luyện tập cao nhất.

    Đừng quên lép giày thể thao tại đà nẵng Fandy store để có sự chọn lọc hữu hiệu nhất cho các bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp các bạn sở hữu được mẫu giày hiệu quả nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này