Toàn quốc Amply Onkyo A-9030 và lý do bạn nên lựa chọn

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi hanhseo, 13/6/19.

  1. hanhseo

    hanhseo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Onkyo A-9030 với khả năng tái tạo âm thanh cực chuẩn, cho âm thanh chân thực nhưng cũng vô cùng sống động, sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc amply chất lượng, giá cả phải chăng.

    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại

    Thiết kế đẹp, bóng bẩy và hiện đại là cảm nhận đầu tiên về chiếc amply karaoke này. Là mẫu intergrated ampli bình dân của Onkyo nhưng A-9030 vẫn không hề có cảm giác rẻ tiền. Thiết kế mặt trước mang đúng chất Onkyo với các nút điều khiển và núm chỉnh âm lượng đều được làm bóng bẩy. Mặt nhôm phay xước sang trọng cùng các đèn tín hiệu tinh tế.

    Onkyo A-9030 còn một jack cho tai nghe để nghe nhạc nếu bạn không muốn nghe qua loa. Onkyo A-9030 được trang bị một điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng điều khiển các chế độ của amply khi bạn không ở gần máy.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật

    Amply Onkyo này sử dụng công nghệ WRAT độc quyền của Onky, là amply tích hợp Stereo cho công suất 65W mỗi kênh ở trở kháng 8ohms.

    Onkyo A-9030 mang lại hiệu suất cao tức thời, làm giảm tiếng ồn và méo tiếng trên các dải tần âm. Công nghệ WRAT giúp điều khiển các loa có trở kháng khác nhau, không cần cắt tần số.

    Onkyo A-9030 được thiết kế hệ thống nguồn công suất lớn cùng hai tụ lọc có điện dung lên đến 8.200 μF cho âm thanh sạch, có lực và chi tiết. Công nghệ PMBASS được tích hợp trong amply Onkyo A-9030 cho âm trầm sau, âm trường rộng.

    Onkyo A-9030 được tích hợp cả công nghệ DIDRC giúp giảm nhiễu các tín hiệu âm thanh số, đảm bảo được độ chi tiết, nhạc tính được truyền tải và giảm thiểu sự xung đột giữa các linh kiện, mạch số và analog.
     

Chia sẻ trang này