Toàn quốc Áo Tank-Top Bull “23”

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Phamthao, 22/4/19.

  1. Phamthao

    Phamthao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/3/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tank top là một trong những từ khóa được kiếm tìm phổ biến nhất vào mùa hè những năm cách đây không lâu. Việt Nam, chúng ta còn biết tới trang phục này với cái tên nôm na là áo ba lỗ. Là món đồ thích hợp và được ưa chuộng nhất trong các ngày thời tiết nóng bức. Đàn ông thường mặc tank top như một loại áo lót bên trong, lúc đi tập,... Và “Áo Tank-Top Bull “23”” chính là ví dụ tiêu biểu cho bắt mắt Tank- Top này.

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm
    + biểu đạt cơ bản:Áo ba lỗ phong cách Bull màu Đen / Trắng / Đỏ, dáng áo vừa, form rộng, logo “23” nhỏ trước ngực, rộng rãi phiên bản màu sắc tùy chọn

    + Chất vải: Thun co dãn

    + Size: S (Dưới 40kg), M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg)

    + Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

    [​IMG]

    Áo ba lỗ cá tính Bull màu Đen / Trắng / Đỏ từ nhãn hiệu Nike Bull, có ngoại hình thể thao năng động với họa tiết logo mặt trước ngực áo, chất liệu thun mát, mịn co dãn giúp đem đến cảm giác thả phanh, thoáng mát dù ở bất cứ thời tiết nào, vừa hỗ trợ tốt trong việc chơi những môn thể thao.

    Áo tank top hơi thuận tiện và được dùng trong đa dạng hoàn cảnh không giống nhau. Sự sáng tạo của những các kiến trúc sư cũng góp phần giúp y phục này trở nên một thiên hướng bắt mắt mới. Nó trở nên y phục chủ đạo của cả hai giới trong suốt mùa hè.

    ví như bạn đang tìm kiếm một mẫu giày hay sản phẩm thể thao vừa diễn tả sự năng động, bắt mắt, chút “bụi bặm” của bản thân cũng như sự tha hồ và hỗ trợ tốt cho quá trình tập tành, chơi thể thao của mình thì hãy mau tậu ngay tại cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng Fandy store bạn nhé..!!
     

Chia sẻ trang này