BÀN NÂNG ĐIỆN - THIẾT KẾ VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA BÀN NÂNG điện

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi thanhhungsaigon, 21/11/19.

  1. thanhhungsaigon

    thanhhungsaigon Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/11/19
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bàn nâng điện là công cụ nâng hạ hàng hóa sử dụng hoàn toàn năng lượng điện, hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại và nhiều lựa chọn. Sau đây là các loại được sử dụng phổ biến trên thị trường vì lợi ích nó mang lại rất cao.Trong công nghiệp hiện đại hóa thì máy móc dần thay thế con người, các dụng cụ thô sơ cũ cũng bị bỏ qua vì tính không an toàn. Dụng cụ thay thế cho các phương pháp lao động truyền thống như dùng sức người, đầu kéo khiến vốn các phương pháp lao động quá nguy hiểm, quá mất thời gian mà hiệu quả đem lại thì không cao. Vì vậy mới có sự ra đời của bàn nâng thủy điện, nó giúp cho con người làm việc nhàn hơn, không cần phải bốc vác xa xôi, không phải lo lắng trục kéo thô sơ bị hỏng hóc rơi trúng người, thời gian được tối ưu nhất có thể, hiệu quả được đẩy lên cao, tiến độ công trình được rút gọn lại rất nhiều.
    [​IMG]
    Thiết kế bàn nâng điện là điều bạn cần phải biết trước khi mua. Vì khi biết được thiết kế thì bạn có thể biết những chiếc bàn nâng đó có phù hợp với môi trường bạn đang làm không? Và loại nào mới đem lại hiệu quả sử dụng phù hợp tốt nhất dành cho mình.
    Và đặc biệt khi biết được thiết kế, cơ cấu của nó thì chắc chắn bạn sẽ vận hành nó 1 cách an toàn và hiệu quả nhất có thể.


    Cấu tạo bàn nâng điện bao gồm:

    -Bánh xe: Bánh xe của bàn nâng điện được thiết kế hệ thống bánh xe nâng PU với hai bánh cố định và hai bánh lái giúp dễ dàng di chuyển trên nhiều mặt nền khác nhau.

    -Thanh nâng điện: Có cấu tạo từ thép tốt đảm bảo độ chịu tải tốt lên đến 1 tấn, kết cấu bằng các thanh cắt kéo khác nhau, khi nâng hàng hóa lên cao sẽ từ từ khép lại, hoạt động trên nguyên lý kéo đẩy bằng tay nâng hạ bằng điện.

    -Mặt bàn điện: Mặt bàn được làm bằng thép cao cấp, tương đối rộng rãi, có cấu tạo từ khung sườn vững chắc giúp cho bàn nâng điện này có khả năng nâng hàng hóa có trọng lượng lớn một cách dễ dàng, đơn giản và thích nghi với tần suất làm việc liên tục.
    [​IMG]
    xem thêm tại trang chủ của chúng tôi : cokhihoangquan.com
    Như vậy qua bài viết trên chúng tôi đã cho bạn thấy được công dụng của bàn nâng điện và cấu tạo của bàn nâng để bạn có thể hiểu rõ hơn về nó và sử dụng nó 1 cách an toàn và hợp lý hơn.
     

Chia sẻ trang này