Bán chậu rửa inox cao cấp trọn bộ giá rẻ, có nhiều kích thước khác nhau

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thietbinoithat, 12/10/18.

  1. thietbinoithat

    thietbinoithat Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/9/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    business
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Chậu rửa inox cao cấp được Phương Nam Phát phân phối và nhập chính hãng. Bộ chậu rửa này có kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh xảo từng chi tiết. Chống gỉ sét tốt, tuổi thọ sử dụng khá lâu. Hiện tại đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi khi mua bộ chậu rửa này.

    >>>> Bạn có thể quan tâm đến: Một số thông tin về bộ chậu rửa inox cao cấp chất lượng tốt nhất hiện nay

    [​IMG]

    Cách phân biệt giữa chậu rửa inox cao cấp và chậu rửa inox thường
    Để có thể phân biệt được chậu rửa inox cao cấp 304 đúc và chậu rửa thường thì ta có rất nhiều cách. Nhưng để có thể phân biệt được ngay tại cửa hàng thì ta có thể áp dụng những cách sau:

    - Quan sát dưới đáy chậu và mép chậu xem có bất kỳ mối ghép nào không. Vì chậu rửa inox cao cấp được đúc nguyên tấm inox nên không có bất kỳ mối ghép nào. Bề mặt trơn láng khắp chậu.

    - Kiểm tra độ bóng sáng của bề mặt chậu. Các chất liệu làm từ inox 304 thường không có xi mạ nên sẽ có độ sáng mờ tự nhiên chất liệu. Nếu bạn thấy sáng bóng lấp lánh thì đó là sản phẩm có chứa xi mạ.

    - Kiểm tra khả năng từ tính của chậu. Với những chậu làm từ inox 304 sẽ không có từ tính. Bạn chỉ cần lấy nam châm và thử là biết được đây có phải chậu rửa inox cao cấp 304 hay không.

    - Kiểm tra độ tinh xảo, hoàn thành của sản phẩm. Bạn kiểm tra tất cả các góc cạnh có được trơn láng hay không. Bề mặt có được phẳng hay không.

    Mặc dù đây là những cách mà bạn có thể phân biệt ra được đâu là chậu inox 304 và đâu là chậu thông thường. Những để chắc ăn hơn thì bạn nên đến những cửa hàng có độ tin cậy cao, có sự đánh giá tốt của người tiêu dùng để mua sản phẩm.

    Địa chỉ mua chậu rửa inox cao cấp tốt nhất, giá rẻ, bảo hành chính hãng
    Công ty Phương Nam Phát với nhiều năm hoạt động kinh doanh thiết bị nội thất. Chúng tôi luôn mang đến với khách hàng những sản phẩm chậu rửa inox cao cấp với giá rẻ nhưng chất lượng cao, hàng chính hãng. Sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn cho gia đình mình.

    Công ty đã hợp tác với nhiều nhà phân phối để trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng được chuyên nghiệp hơn - từ mẫu mã, chất lượng sản phẩm, giá cả đến thái độ phục vụ khách hàng, tư vấn, thiết kế, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi...

    Không những thế khi đến với Phương Nam Phát quý khách còn nhận được dịch vụ bảo hành chính hãng đối với mọi sản phẩm. Và các dịch vụ khuyễn mãi vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

    Mua chậu rửa inox cao cấp tại Phương Nam Phát chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo hấp dẫn
    Khi khách hàng đến mua các loại chậu rửa chén tại cửa hàng chúng tôi. Kèm theo đó là nhữn chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ cho khách hàng được mua sản phẩm có chất lượng tốt mà giá rẻ.



    [​IMG]


    Hầu hết các sản phẩm chậu rửa inox cao cấp tại cửa hàng đều dang được giảm giá và có nhiều quà tặng kèm theo. Chương trình sẽ diễn ra trong thời gian dài nên quý khách yên tâm khi đến mua hàng.

    Tại cửa hàng có rất nhiều mẫu chậu rửa chén khác nhau với nhiều kích cỡ khác nhau. Nên quý khách hoàn toàn có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

    Để biết thêm những thông tin về sản phẩm quý khách có thể lên trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc có thể lên trang website để tìm hiểu. Ngoài ra quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0975.306.120 - 0909.423.693 hoặc Zalo: 0975.306.120. Sẽ có nhân viên trực tiếp tư vấn cho bạn

    >>>>> Xem thêm: Địa chỉ mua chậu rửa inox cao cấp chất lượng với giá rẻ nhất

    Cam kết với khách hàng khi mua chậu rửa inox cao cấp tại Phương Nam Phát
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chậu rửa inox cao cấp khác nhau, nhiều thương và nhiều đại lý khác nhau. Chính vì thế mà không tránh khỏi bạn mua phải hàng kém chất lượng. Để đảm bảo điều đó, khí khách đến mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ được cam kết những điều sau:

    • Sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, và được bán với giá phải chăng nhất
    • Các sản phẩm luôn được nhập chính hãng, có thông tin và nguồn gốc rõ ràng trên từng sản phẩm.
    • Bảo hành chính hãng 5-10 năm theo đề xuất của nhà sản xuất.
    • Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chính sách đổi trả đúng theo quy định
    • Phong phú, đa dạng từ kiểu dáng và mẫu mã. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau
    • Dịch vụ hậu mãi trước và sau khi mua hàng luôn được chú trọng.
    • Các chương trình khuyến mãi đi kèm vô cùng hấp dẫn
    Công ty Phương Nam Phát là một trong những đơn vị hàng đầu về phân phối các sản phẩm thiết bị nội thất gia dụng. Khi đến với cửa hàng của chúng tôi quý khách sẽ đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhất.

    Những thông tin về bộ chậu rửa inox cao cấp tốt nhất hiện nay
    - Chậu rửa inox cao cấp sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, đúc nguyên khối.

    - Đặc điểm: chống gỉ sét, chịu nhiệt cao, chống ồn, chịu được lực va đập lớn và dễ dàng vệ sinh.

    - Mẫu mã, kiểu dáng: có loại 1 hố, 2 hố cân, 2 hố lệch với các kích thước khác nhau. Ngoài ra còn kèm theo các phụ kiện đi kèm như giá để dao, rổ đựng, hố rác, bàn ....

    - Thiết kế: hiện đại, tiện nghi, phù hợp cho mọi gia đình, bề mặt sáng bóng tạo sự sạch sẽ và sang trọng cho căn bếp

    - Sản phẩm không chưa các chất độc hại, an toàn cho người sử dụng, giá cả phải chăng.

    Đây là bộ chậu rửa inox cao cấp đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay sau khi sở hữu bộ sản phẩm này. Với những ưu điểm trên chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Không lo ngại sẽ phải gặp phải những rắc rối mà bộ chậu rửa này gây ra.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693 - Zalo: 0975.306.120

    Email: phanphuong1712@gmail.com

    Website: noithatphuongnamphat.com.vn
     
     

Chia sẻ trang này