Bán đồng hồ cơ lò vi sóng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi liemhuong84, 16/3/18.

  1. liemhuong84

    liemhuong84 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/5/17
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bán đồng hồ cơ lò vi sóng tại Hà Nội

    Đồng hồ cơ lò vi sóng là linh kiện có thể nói là khá quan trọng trong mỗi chiếc lò vi sóng. Đồng hồ cơ lò vi sóng có tác dụng điều chỉnh thời gian hẹn giờ, điều chỉnh chế độ trong lò vi sóng...

    Việc hỏng đồng hồ lò vi sóng có thể xảy ra khi lò vi sóng được sử dụng lâu năm.

    Khi đồng hồ lò vi sóng bị hỏng cần phải thay thế bằng một bộ đồng hồ lò vi sóng mới để có thể hoạt động lại bình thường. Bạn hoàn toàn có thể tự thay thế đồng hồ cơ lò vi sóng mới cho lò vi sóng một cách dễ dàng nhưng không biết địa chỉ bán đồng hồ cơ lò vi sóng chính hãng ở đâu uy tín, có bảo hành, đúng mẫu mã, chủng loại...?

    Nếu có thắc mắc gì về đồng hồ lò vi sóng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0989.240.350

    Trung tâm Điện lạnh Quang Trung là đại lý chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ vật tư linh kiện lò vi sóng như: cung cấp bóng đèn trong lò vi sóng, tấm chắn từ trong lò vi sóng, tụ điện cao áp, bộ phát từ, vòng quay lò vi sóng, trục quay lò vi sóng, cầu chì, mô tơ quay đĩa, giá đỡ inox, đĩa quay lò vi sóng, mạch điều khiển, đồng hồ lò vi sóng, bóng cao tần, bóng phát sóng... và cũng là đơn vị cung cấp bán đồng hồ lò vi sóng tại Hà Nội.

    Đại lý chúng tôi hiện luôn có sẵn tất cả các loại đồng hồ lò vi sóng của tất cả các hãng lò vi sóng có trên thị trường, đủ loại kích cỡ đồng hồ cơ dùng cho các lò vi sóng có dung tích 18 lít, 20 lít, 22 lít, 23 lít, 25 lít, 30 lít... đủ chủng loại phù hợp với từng hãng, từng đời lò vi sóng khác nhau... Bảo đảm 100% hàng chính hãng ăn khớp tuyệt đối, bảo hành đổi hàng tận nhà trong nội và ngoại thành Hà Nội và các khu vực lân cận…

    Phân loại đồng hồ lò vi sóng:
    - Đồng hồ lò vi sóng không nướng.
    - Đồng hồ lò vi sóng có nướng

    Bán đồng hồ cơ lò vi sóng tất cả các hãng lò vi sóng có trên thị trường như: Goldsun, Hafele, Sharp, Electrolux, Sanyo, Panasonic, LG, Samsung, Fagor, Frico, Jens, Daewoo, Media, Meta, Bosch, Bluestone, Teka, Delonghi, Toshiba, Galanz, Candy, Homepro, Homemaker, Hitachi, Fagor, Media, Goldsun, National, Whirlpool, Kangaroo, Cata...

    Nhận giao hàng trên khắp địa bàn Hà Nội, nhân viên cửa hàng sẽ giao đồng hồ lò vi sóng đến tận nơi nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc quý khách yêu cầu dịch vụ. phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Nhận tư vấn cho khách hàng phương pháp sử dụng lò vi sóng hiệu quả nhất.

    Giao hàng tại khu vực ngoại thành sẽ tính thêm phí vận chuyển. Liên hệ số điện thoại: 0989.240.350

    Địa chỉ kho lưu trữ bán linh kiện lò vi sóng: 41 ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Điện thoại đặt mua đồng hồ lò vi sóng: 0989.240.350 - 024.2241.1596
    Quý khách nào muốn lấy buôn số lượng nhiều vui lòng liên hệ cho chúng tôi để có được giá ưu đãi nhất.

    Cách thức mua hàng:
    - Khách hàng mua đồng hồ lò vi sóng hãy cung cấp cho chúng tôi nhãn hiệu, mã số của lò vi sóng, hoặc chụp hình mẫu gửi về cho chúng tôi vào facebook 0989240350 và tài khoản Zalo, viber 0989240350. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà.
    - Quý khách sẽ được báo giá cụ thể ngay sau khi chúng tôi nhận được thông tin về lò vi sóng mà quý khách cung cấp.

    Hình thức giao hàng và thanh toán:
    - Khách hàng thuộc khu vực Hà Nội sẽ được ship hàng sau 30 phút, giao hàng và nhận tiền tại nhà khách hàng
    - khách hàng khu vực miền trung, miền tây và miền nam các tỉnh thành phía bắc không thuộc Hà Nội có nhu cầu mua đồng hồ lò vi sóng vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi trước để được giao hàng tận nơi sử dụng chậm nhất sau 5 ngày, nhanh nhất trong 1 ngày.

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa lò vi sóng tại Hà Nội, thay đồng hồ lò vi sóng tại Hà Nội, nhận chế cơ cho các loại lò vi sóng hỏng mạch điện.

    Quý khách nào có nhu cầu vui lòng liên hệ tới địa chỉ sửa chữa lò vi sóng tại Hà Nội của chúng tôi để được thợ chuyên ngành phục vụ nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng và thuận tiện.
     

Chia sẻ trang này