Toàn quốc Bán giá rẻ máy khoan bàn kèm chức năng taro

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi toancaucokhi, 27/11/19.

  1. toancaucokhi

    toancaucokhi Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/11/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy khoan bàn LGT-340B là model có thiết kế tương đương với máy khoan bàn LGT-340A có chức năng taro đi kèm. Cả 2 khá tương đồng nhau ngoại trừ khả năng làm việc của LGT-340B thấp hơn LGT-340A.

    Máy khoan bàn có taro LGT-340B vẫn mang theo thiết kế đặc trưng với kiểu đứng có kèm bàn làm việc. Máy vẫn sử dụng truyền động pulley với 6 cấp tốc độ, mỗi cấp tốc độ sẽ ứng với 1 kiểu lắp dây cu-roa vào trục. Bên cạnh đó, máy vẫn có khóa hành trình giúp đầu mũi được cố định độ sâu từ trước, tránh tình trạng hỏng phôi khi khoan quá tay.

    Khả năng làm việc máy khoan bàn có taro LGT-340B không quá cao khi mà máy chỉ được trang bị côn MT2, công suất thấp chỉ 1/2 HP cho khả năng khoan 10mm. Do thuộc dòng máy khoan bàn có taro nên máy còn được trang bị động cơ xoay ngược chiều, giúp đầu dao ngược chiều xoay để tạo taro cho lỗ khoan ở mức M10.

    Có thể nói, nếu xét về khả năng làm việc và cấu tạo thì LGT-340B là sản phẩm nhỏ nhất của hãng KTK sản xuất. Đây là model được thiết kế nhằm giúp khách hàng có nhu cầu khoan và taro chung 1 máy ở mức thấp, giúp tiết kiệm chi phí và giá thành.

    Thông số kỹ thuật máy khoan bàn kết hợp taro LGT-340B
    [​IMG]



    Tham khảo thêm: Máy Khoan Bàn LGT-550A

    Ngoài máy khoan bàn KTK ra chúng tôi còn có dòng máy khoan bàn Rong Fu hay máy khoan bàn Bemato cũng thuộc Đài Loan sản xuất. Chúng tôi có thể bảo vệ thương hiệu độc quyền sản phẩm KTK cho Quý Khách.

    Hiện nay chúng tôi đang bán mũi khoan từ, máy mài 2 đá, máy cưa vòng, máy taro, máy đột lỗ thủy lực. Liên Hệ HOTLINE 0906.737.391 để được tư vấn sản phẩm chi tiết nhất về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này