Bán Hyundai Grand i10 sedan 2019 cao cấp

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi namtran08, 21/10/19.

  1. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Không lâu sau khi mang về bản Hyundai Grand i10 sedan tiêu chuẩn của chiếc Grand i10, hướng tới thị trường taxi màu mỡ, Hyundai tiếp tục đưa về Việt Nam 2 phiên bản cao cấp hơn Grand i10 sedan 1.2 MT và Grand i10 sedan 1.2 AT hướng tới đối tượng là các gia đình trẻ

    [​IMG]

    Hyundai Grand i10 là một cái tên nổi bật trong phân khúc xe hơi bình dân. Phiên bản hatchback của Grand i10 hiện đang cạnh tranh mạnh mẽ với Kia Morning trong phân khúc này tại Việt Nam, cả ở thị trường taxi lẫn xe gia đình.


    [​IMG]

    Về tổng thể, Hyundai Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với hatchback. Áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Hyundai Grand i10 sedan có vẻ ngoài hiện đại và thể thao.

    Chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi hàng đầu trong phân khúc.

    [​IMG]
    Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Đặc biệt khoang hành lý phía sau được thiết kế lên đến 407 lít (tăng thêm 151 lít so với Hyundai Grand i10 hatchback) tạo ra không gian chứa đồ thoải mái hơn.

    Hyundai Grand i10 sedan được trang bị các tính năng cao cấp: Nội thất da cao cấp, hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, trợ lực lái điện, vô-lăng bọc da chỉnh cao thấp, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh CD-USB-Bluetooth cùng 4 loa…

    [​IMG]
    Xe được trang bị hệ thống túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, gương chiếu hậu chống chói tích hợp camera lùi.

    Hyundai Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít Dual CVVT cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.

    [​IMG]
    Hệ thống treo trước và sau cũng được cải tiến nhằm mang lại sự êm ái hơn nữa cho tất cả các vị trí ngồi.

    Về giá, bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn có giá 350 triệu như đã nói ở trên, 2 phiên bản cao cấp Hyundai Grand i10 sedan 1.2 MT và Hyundai Grand i10 sedan 1.2 AT có giá lần lượt là 390 triệu và 415 triệu đồng cho phiên bản số sàn và số tự động.

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Địa chỉ: Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh
    Hotline: 0947 45 11 99

     
  2. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    CHI TIẾT HONDA CIVIC RS 2019: MẪU SEDAN HẠNG C HOÀN HẢO
    Honda Civic là mẫu xe hạng C đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam khi được ra mắt lần đầu vào năm 2006. Quay trở lại thời điểm đó, những chiếc Civic luôn là mẫu xe được khao khát bởi kiểu dáng đẹp mắt và phong cách thể thao đầy ấn tượng.

    [​IMG]

    Ở phiên bản cao cấp RS (Road Sailing) này, hãng xe đến từ Nhật Bản Honda đã tập trung thay đổi một số chi tiết nhỏ ở phần ngoại thất và mang đến người dùng những trải nghiệm về tiện nghi bên trong khoang nội thất.

    Thiết kế thể thao và tinh chỉnh nhẹ một số chi tiết

    [​IMG]

    Quay lại với mẫu xe Honda Civic RS 2019, đây là chiếc xe mang đậm chất và phong cách thể thao trong tất cả các phiên bản của Civic bán ra tại thị trường Việt Nam. Một chiếc xe mang trên mình sự năng động, phóng khoáng và đậm chất thể thao. Lần đầu khi nhìn thấy mẫu xe này, chắc chắn ai ai cũng sẽ bị thu hút bởi cụm đèn chiếu sáng dạng full LED. Ngoài ra, cụm đèn chiếu sáng còn được tích hợp đèn báo rẽ ngay phía trên và dải đèn định vị ban ngày phía dưới hình chữ L ôm trọn cụm đèn tạo nên sự dữ dằn nhưng không kém phần tinh tế.

    [​IMG]

    Điểm đáng chú ý tiếp theo ở phần ngoại thất xe, bộ bodykit được làm mới và giúp chiếc xe khi nhìn từ bên ngoài có cảm giác mở rộng ra hai bên hơn. Điểm chính cụm lưới tản nhiệt được sơn đen là logo RS màu đỏ nổi bật. Bên dưới chi tiết cản trước xe còn được trang bị thêm cặp đèn gầm dạng LED mang lại hiệu quả chiếu sáng và tầm nhìn tốt hơn cho người lái. Ngoài ra, các hốc lấy gió cũng được tinh chỉnh và tăng tính khí động học.
    Honda đã chính thức công bố giá cho các các phiên bản của mẫu xe này tại Việt Nam. Cụ thể, mẫu sedan hạng C – để được hỗ trợ thông tin và đặt hàng 0911 711 588 !
     
  3. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam


    HYUNDAI SOLATI – ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI
    - Thiết kế Châu Âu thời thượng. - Động cơ Euro 4, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. - Không gian nội thất rộng nhất phân khúc
    [​IMG]
    Thiết kế Châu Âu thời thượng [​IMG]
     
  4. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Vì sao Grand i10 giữ ngôi vị số 1 phân khúc hạng A?

    Với đa dạng phiên bản, giá bán cùng tiện ích hiện đại, Hyundai Grand i10 đang là mẫu xe chủ lực của hãng xe Hàn Quốc trong cuộc đua doanh số tại thị trường Việt Nam.
    Tháng 10 năm nay, 1.705 chiếc Hyundai Grand i10 đã được bán ra. Nếu tính từ đầu năm, doanh số của mẫu xe đô thị hạng A này có doanh số 14.387 xe.

    Đáng chú ý, Hyundai Grand i10 cho thấy phong độ ổn định và duy trì vị thế số 1 trong phân khúc xe hạng A. Chưa đối thủ nào có thể qua mặt được mẫu xe này về doanh số trong năm 2019. Vậy điều gì đã tạo ra thành tích ấn tượng này?

    Đa dạng phiên bản và giá bán
    Tại thị trường Việt Nam, TC MOTOR cung cấp đến 9 phiên bản Grand i10 với lựa chọn động cơ 1.0L và 1.2L, hộp số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp, đặc biệt là phiên bản sedan duy nhất trong phân khúc bên cạnh hatchback truyền thống. Giá bán của mẫu xe này cũng trải dài từ 315 đến 415 triệu đồng, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.

    Với việc phân phối cả phiên bản hatchback và sedan, cùng 2 phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn, Grand i10 phù hợp với khách hàng tìm mua một mẫu xe nhỏ phục vụ gia đình, hoặc một mẫu xe để kinh doanh. Lợi thế của bản sedan là cốp rộng, có thể chuyên chở được khối lượng hành lý lớn hơn tương đối so với bản hatchback truyền thống. Hơn nữa, theo quan điểm thẩm mỹ của nhiều người, bản sedan đem đến chất lịch lãm hơn so với hatchback.

    [​IMG]
    TC MOTOR bắt đầu lắp ráp Grand i10 vào năm 2017.
    Với giá bán xuất phát điểm thuộc hàng rẻ nhất trong phân khúc, Hyundai Grand i10 cũng góp phần làm lu mờ những cái tên đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, việc người dùng ngày càng ưa chuộng xe Hàn Quốc cũng góp phần giúp doanh số của Grand i10 tăng trưởng liên tục, kể từ khi TC MOTOR đưa mẫu xe vào sản xuất trong nước vào năm 2017.

    Chú trọng yếu tố an toàn và động cơ
    Grand i10 là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc xe hạng A trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESC, đi cùng kiểm soát lực kéo TCS cùng hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh xe. Đây được xem là trang bị vốn có ở các xe phân khúc trên, trước Grand i10, chưa từng có mẫu xe nào trang bị trong phân khúc A. Việc làm này cho thấy sự quan tâm đến an toàn của khách hàng, những người trực tiếp cầm lái và vận hành chiếc xe hàng ngày trên đường.

    Tất cả phiên bản của Hyundai Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa 4 xy-lanh dung tích 1.2L hoặc 3 xy-lanh dung tích 1.0L đi cùng công nghệ van biến thiên Dual CVVT giúp đảm bảo khả năng vận hành ổn định cũng tiết kiệm nhiên liệu. Khối động cơ này có công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút với bản 1.2L và 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

    Sức mạnh động cơ không phải là ưu tiên hàng đầu trên một chiếc xe hạng A như Hyundai Grand i10. Động cơ này ở mức đủ dùng và không quá “đuối”. Điểm quan trọng chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Hyundai Grand i10 có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp chỉ từ 5~6L/100km tùy phiên bản động cơ hộp số là yếu tố mà nhiều người dùng quan tâm.

    Hyundai Grand i10 được xây dựng trên hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

    Với tầm giá 315-415 triệu đồng, trải dài 9 phiên bản khác nhau, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe đô thị hạng A ăn khách nhất thị trường. Bên cạnh đó, nội thất rộng rãi, vận hành tiết kiệm là những yếu tố giúp Hyundai Grand i10 duy trì vị thế số 1 của mình trong phân khúc.

    Không gian rộng rãi, trang bị tiện nghi


    Bên cạnh đó, thiết kế nội thất của mẫu xe đô thị khá đơn giản nhưng thực dụng. Cách phối màu tương phản vẫn là điểm nhấn chính trên thiết kế đối xứng của bảng tablo, góp phần làm nền cho vô lăng trợ lực điện với thiết kế 3 chấu khỏe khoắn và cứng cáp.

    Ngoại trừ các bản tiêu chuẩn trang bị đầu CD, phiên bản cao cấp được trang bị hệ thống định vị dẫn đường thuần Việt và một màn hình cảm ứng 7 inch. Bên cạnh các chức năng cơ bản, hệ thống bản đồ này còn được tích hợp các thông tin hữu ích như điểm dịch vụ Hyundai 3S trên cả nước, dịch vụ ăn uống, giải trí… mang đến sự tiện nghi cho người dùng.

    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 là mẫu xe chủ lực của hãng xe Hàn Quốc trong cuộc đua doanh số tại thị trường Việt Nam.
    Đi cùng các tính năng hữu ích vừa kể trên là cụm thông tin giải trí hiện đại với hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX, đàm thoại rảnh tay khi kết nối với điện thoại thông minh. Nhìn chung, những trang bị trên Hyundai Grand i10 không quá cao cấp nhưng đáp ứng tốt cho phần lớn khách hàng, đặc biệt là nhóm kinh doanh xe dịch vụ.


    Đại lý Hyundai Vinh Nghệ An – Hotline : 0941 571 666
     
  5. jackycun

    jackycun Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/9/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Con Huyndai i10 này sắp ra bản 2020 rồi. Ngoại thất nhìn đẹp mê hồn. Bán có hàng 2020 chưa?
     
  6. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sau 2 năm ra mắt, Hyundai Santa Fe thế hệ 4 đã sắp có phiên bản nâng cấp mới để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ Kia Sorento và Toyota Fortuner.

    Phiên bản nâng cấp của Hyundai SantaFe 2020 đã được phát hiện chạy thử với lớp ngụy trang trong thời tiết giá lạnh. Qua ảnh chụp trộm, có thể thấy mặt lưới tản nhiệt của mẫu ô tô nâng cấp không khác biệt nhiều so với Santa Fe hiện tại.
    [​IMG]


    Thiết kế đèn pha mảnh vẫn được duy trì nhưng kích thước đèn đã tăng thêm đôi chút. Ở đuôi xe, Hyundai Santa Fe cập nhật mới sẽ có đèn pha và cản sau mới. Kích thước chung của xe vẫn được giữ nguyên với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, trục cơ sở 2.765 mm.


    [​IMG]


    Về động cơ, Hyundai Santa Fe sẽ có thêm một số lựa chọn máy hybrid và plug-in hybrid mới. Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe phiên bản hiện hành chỉ có động cơ 2.2L dầu và 2.4L xăng. Thị trường thế giới có thêm phiên bản động cơ tăng áp 2.0L công suất 235 mã lực.


    [​IMG]
     
  7. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hyundai bất ngờ trang bị Turbo cho Grand i10
    12/02/2020

    Mẫu xe cỡ nhỏ được Hyundai trang bị động cơ tăng áp, theo đó Grand i10 Nios phiên bản Turbo sở hữu sức mạnh gần 100 mã lực với động cơ 1.0 mới.

    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 trước đây chưa hề được hãng xe Hàn Quốc chú trọng tới cảm giác lái cũng như khả năng vận hành. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi với phiên bản mới vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, theo đó Grand i10 2020 Turbo được tập trung những trang bị và động cơ tốt nhất cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu cao đối với xe hạng A.
    Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Grand i10 2020 Turbo là động cơ xăng 3 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 1.0L T-GDi, có công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 171 Nm tại 1.500 – 4.000 vòng/phút.
    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 2020 Turbo được trang bị bộ mâm kích thước 15 inch

    Tại Ấn Độ, Hyundai chỉ cung cấp hộp số sàn 5 cấp cho phiên bản này, chưa có tùy chọn trang bị hộp số tự động. Như vậy các khách hàng khi lái chiếc xe này có thể cảm nhận rõ hơn sức mạnh từ khối động cơ tăng áp.
    Về ngoại hình, Hyundai Grand i10 2020 Turbo sở hữu một số điểm nhấn khác biệt như lưới tản nhiệt và nóc màu đen. Thêm vào đó là logo “Turbo” trên lưới tản nhiệt và nắp cốp sau
    Bên trong Hyundai Grand i10 2020 Turbo tại thị trường Ấn Độ là nội thất màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản, mang đến sự thể thao cho xe. Vô lăng bọc da, MID 5,3 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, bộ sạc điện thoại không dây, điều khiển khí hậu vùng tự động
    [​IMG]
    Nội thất xe trang bị ghế bọc màu đen viền chỉ đỏ kiểu thể thao



    Nguồn báo thanh niên
     
  8. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hyundai hé lộ mẫu concept sedan thể thao hoàn toàn mới

    Hyundai vừa hé lộ về concept sedan thế thao chạy điện có tên Prophecy chuẩn bị được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2020 tới.

    Theo Hyundai, Prophecy sẽ mang trong mình ngôn ngữ thiết kế thể thao cuốn hút nhất từ trước tới nay.

    Đoạn video được hãng xe Hàn Quốc công bố cho thấy vóc dáng vô cùng ấn tượng của Prophecy, đặc biệt là phần đèn hậu cỡ lớn nằm theo dạng dọc kéo dài, tích hợp vào cản sau cùng một dải đèn LED nằm ngang trên cửa cốp. Vòm bánh xe to hứa hẹn nó sẽ được trang bị lốp cực lớn.

    [​IMG]

    Bộ đèn hậu ấn tượng của Hyundai Prophecy


    Mặc dù vậy, đây hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên đáng xem hàng đầu khi nó ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2020 khai mạc vào ngày 3-3.

    Tại sự kiện này, Hyundai cũng sẽ chính thức công bố hợp tác với Canoo nhằm phát triển và sử dụng khung gầm xe điện chế tạo từ ván trượt chạy điện.

    Nguồn Báo ANTĐ
     
  9. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu xe cỡ nhỏ được Hyundai trang bị động cơ tăng áp, theo đó Grand i10 Nios phiên bản Turbo sở hữu sức mạnh gần 100 mã lực với động cơ 1.0 mới.
    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 trước đây chưa hề được hãng xe Hàn Quốc chú trọng tới cảm giác lái cũng như khả năng vận hành. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi với phiên bản mới vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, theo đó Hyundai Grand i10 2020 Turbo được tập trung những trang bị và động cơ tốt nhất cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu cao đối với xe hạng A.
    Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Grand i10 2020 Turbo là động cơ xăng 3 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 1.0L T-GDi, có công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 171 Nm tại 1.500 – 4.000 vòng/phút.
    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 2020 Turbo được trang bị bộ mâm kích thước 15 inch
    Tại Ấn Độ, Hyundai chỉ cung cấp hộp số sàn 5 cấp cho phiên bản này, chưa có tùy chọn trang bị hộp số tự động. Như vậy các khách hàng khi lái chiếc xe này có thể cảm nhận rõ hơn sức mạnh từ khối động cơ tăng áp.
    Về ngoại hình, Hyundai Grand i10 2020 Turbo sở hữu một số điểm nhấn khác biệt như lưới tản nhiệt và nóc màu đen. Thêm vào đó là logo “Turbo” trên lưới tản nhiệt và nắp cốp sau
    Bên trong Hyundai Grand i10 2020 Turbo tại thị trường Ấn Độ là nội thất màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản, mang đến sự thể thao cho xe. Vô lăng bọc da, MID 5,3 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, bộ sạc điện thoại không dây, điều khiển khí hậu vùng tự động
    [​IMG]
    Nội thất xe trang bị ghế bọc màu đen viền chỉ đỏ kiểu thể thao
     
  10. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hé lộ thiết kế mới nhất của Hyundai SantaFe 2021

    Hyundai SantaFe 2021 sẽ là phiên bản cải tiến của mẫu xe hiện tại đang bán ở Việt Nam với nhiều thay đổi đáng chú ý.
    Theo nhiều nguồn tin chưa chính thức, dù chỉ là bản facelift nhưng sự thay đổi trên Santa Fe nhiều không kém Azure/Grandeur đã ra mắt trước đó, đồng nghĩa với ngoại hình lột xác toàn diện. Khi ra mắt, Azure/Grandeur vẫn sử dụng nền tảng khung gầm cũ, nhưng chiều dài cơ sở được nới rộng, đồng thời mang thiết kế mà nhiều người sẽ nhầm tưởng là một dòng xe hoàn toàn khác, thay vì chỉ là nâng cấp từ bản cũ.

    [​IMG]

    Hyundai SantaFe 2021 sẽ được tinh chỉnh thiết kế ở cả ngoại hình và nội thất.
    Trong khi thiết kế vẫn còn là ẩn số thì những nâng cấp về hệ truyền động có thể đoán được phần nào. Trước đó, đã công bố sẽ nâng tổng số xe điện hóa từ 24 mẫu ở thời điểm hiện tại lên 44 vào 2025, trong đó bao gồm 13 xe hybrid, 6 hybrid sạc điện, 23 xe thuần điện và 2 xe chạy pin nhiên liệu hydro.

    Điều này đồng nghĩa cả 3 dòng SUV bán chạy của Hyundai/Kia là Sorento, Tucson và Santa Fe đều sẽ có hệ thống truyền động mới ở bản nâng cấp. Riêng với Santa Fe, sự xuất hiện của một động cơ hybrid sạc điện, ứng dụng ắc quy cỡ lớn giúp giảm nhiên liệu tiêu thụ đi đáng kể, qua đó tăng mạnh tính cạnh tranh của dòng SUV hiện đang chiếm hơn nửa tổng doanh số xe đa dụng của Hyundai.

    Bên trong khoang nội thất, nhiều khả năng Hyundai SantaFe mới cũng sẽ chuyển sang dạng cần số bấm nút điện như các dòng xe cao cấp, cụm vô lăng nhiều khả năng cũng sẽ được thiết kế lại mới hoàn toàn. Đặc biệt khoang nội thất có thể sẽ còn rộng rãi hơn do được nới thêm chiều dài.

    Với những thay đổi đáng kể, Hyundai SantaFe 2021 khi ra mắt sẽ cạnh tranh với chính “người anh em” Kia Sorento 2021 tại thị trường Hàn Quốc.
     
  11. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    HTRAC: Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho phép phân bổ lực kéo giữa bánh trước và bánh sau tùy thuộc vào chế độ lái. Hệ thống cung cấp động lực và sự ổn định nhằm mang đến cảm giác lái êm ái, ngay cả trên đường gồ ghề.
    [​IMG]
    HTRAC là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian độc quyền của Hyundai trang bị trên các mẫu xe của mình. Trước đây hệ dẫn động này chỉ được trang bị trên các mẫu xe hạng sang của hãng là Genesis, nhưng với Hyundai SantaFe đây là chiếc xe mang thương hiệu Hyundai đầu tiên được trang bị, làm nên đẳng cấp cũng như hiệu quả vận hành riêng biệt.
    [​IMG]
    SantaFe thế hệ mới được trang bị không gian nội thất ấn tượng với vật liệu da mềm được sử dụng trên xe có chất lượng hoàn thiện cao
    Khác với những hệ dẫn động AWD phổ thông khác, HTRAC là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh. Nguyên lý hoạt động của hệ thống này dựa trên sự phân bổ momen xoắn giữa cầu trước và cầu sau là 50:50.
    Đầu tiên, khi xe tăng tốc sẽ dẫn tới sự thay đổi về tải trọng trên cầu sau sẽ được khai thác để cung cấp cho momen bánh sau. Thứ hai, momen xoắn giữa cầu trước và sau được thay đổi bởi khóa vi sai nhiều đĩa, lái xe có thể chủ động lựa chọn cách thức phân bổ momen xoắn khác nhau thông qua DriveMode ở các chế độ lái ECO, COMFORT và SPORT.
    [​IMG]
    Hàng ghế thứ hai có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm. Điều này giúp hành khách ra vào hàng ghế cuối thuận tiện hơn. Hàng ghế thứ 3 gập hết xuống cho không gian cốp xe rộng rãi.
    Cụ thể, khi lái xe ở chế độ ECO, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 100:0 ~ 80:20; ở chế độ COMFORT, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 80:20 ~ 65:35; và chế độ SPORT, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 65:35 ~ 50:50.
    Với khóa vi sai cưỡng bức, hệ thống sẽ phân bổ momen xoắn 2 cầu 50:50 khi cần thiết. Đặc biệt, khi mất độ bám trên một bánh hoặc một bánh không tiếp xúc với mặt đường, HTRAC sẽ ngắt lực truyền động trên bánh đó, dồn momen xoắn một cách hợp lí trên 3 bánh còn lại để tăng cường hiệu quả vận hành.
    Hàng ghế thứ 2 có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm trong khi hàng ghế thứ 3 ghế có thể gập phẳng cho không gian cốp xe rộng rãi
    Để giúp hệ thống HTRAC được thêm hoàn hảo, đó chính là sự kết hợp của hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử ESC và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử TCS cùng hệ thống ổn định thân xe VSM cùng hàng loạt công nghệ an toàn khác.
    Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với tôi – Ms.Huyền
     
  12. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Volkswagen Việt Nam mang đến gói chăm sóc xe toàn diện trong 5 năm – Volkswagen cares, đặc biệt dành cho khách hàng mua SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Highline hoặc Sedan hạng D Passat BlueMotion High, từ nay đến hết 31.5.2020.

    [​IMG]


    Chương trình “Chăm sóc toàn diện 5 năm – Volkswagen cares”:

    Chất lượng của xe Đức đã được minh chứng bằng thời gian – thứ luôn cho thấy sự thật – qua hàng thập kỷ. Nó không đơn giản là một phương tiện dùng để ngồi lên và di chuyển từ nơi này sang nơi khác, mà nó được các kĩ sư làm ra để mang đến cảm giác lái đam mê, sự an toàn vượt trội và tính bền bỉ theo thời gian. Qua thực tế, số lượng xe VW bán ra liên tục đứng đầu doanh số nhiều bảng xếp hạng đã cho thấy được sự tin tưởng của người sử dụng đối với các dòng xe VW trên toàn thế giới. Sự bền bỉ là yếu tố quan trọng hàng đầu của xe VW mang đến cho người dùng. Tại Việt Nam, Volkswagen luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm, niềm vui cũng như yên tâm trọn vẹn khi đồng hành cùng xế yêu trên mọi nẻo đường.

    Cụ thể, khách hàng mua xe Tiguan Allspace Highline hoặc Passat BlueMotion High sẽ nhận được Gói chăm sóc toàn diện 5 năm chính hãng từ Volkswagen Việt Nam. Gói chăm sóc bao gồm:

    • 5 năm Bảo hành (3 năm từ nhà sản xuất và 2 năm cộng thêm)

    • 5 năm Bảo dưỡng

    • 5 năm sử dụng Xăng
    Giá trị gói chăm sóc tương đương 207,480,000 VND cho dòng Tiguan Highline và 177,600,000 VND cho dòng Passat BlueMotion High. Chương trình kéo dài từ nay đến hết 31.5.2020 trên toàn hệ thống Đại lý VW trên toàn quốc.

    Giá niêm yết (đã có VAT):

    • VW Tiguan Allspace Highline: 1,729,000,000 VNĐ (màu đen/ trắng).

    • VW Passat BlueMotion High: 1,480,000,000 VNĐ.

    Tiguan Allspace Highline – Mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc, với doanh số đứng đầu Châu Âu năm 2019 cũng như là mẫu xe chủ lực của VW tại thị trường Việt Nam, Tiguan sở hữu các điểm nổi bật của dòng xe SUV 7 chỗ thực thụ như:

    • Thiết kế 7 chỗ linh hoạt (tiện dụng khi gập ghế, vận chuyển nhiều hành lí) và khoảng sáng gầm cao 201 mm dẫn đầu xu thế mẫu xe gia đình an toàn cho mọi chuyến hành trình trải nghiệm.

    • Dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

    • Động cơ TSI 2.0 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

    • Hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép vào số êm ái.

    • Mâm thể thao 19” Victoria Falls thiết kế khí động học.

    • Hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC.

    • Phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold.

    • Chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả.

    • Điều hòa khí hậu 3 vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau.

    • Chìa khóa thông minh Keyless Entry.

    • Đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua.

    • Cốp điện: mở bằng 3 cách nút bấm, chìa khóa, đá chân; cài đặt độ cao cửa cốp phù hợp với tầm với người dùng.

    • Hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.

    [​IMG]



    VW Passat BlueMotion High – mẫu sedan dạng D được nhập nguyên chiếc từ nhà máy Volkswagen Đức. Passat luôn xứng đáng là dòng xe đại diện cho hình ảnh doanh nhật lịch lãm, không phô trương. Các trang bị chính có thể kể đến như sau:

    • Phiên bản High cao cấp nhất trong các dòng Passat BlueMotion.

    • Khối động cơ xăng tăng áp trứ danh TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

    • Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

    • Gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.

    • Trang bị về an toàn hàng đầu như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung…

    • Ghế massage thư giãn lưng và cột sống cho tài xế.

    • Các chi tiết thiết kế độc đáo như đồng hồ kim và gương chiếu hậu tràn viền.

    • Điều hòa 3 vùng độc lập.

    • Đèn xe LED tự động điều chỉnh khoảng sáng theo tốc độ, daylight.

    • Cần gạt mưa cảm biến.

    • Bộ lọc xăng giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

    • Hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.

    [​IMG]


    Sở hữu xe Volkswagen, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu. Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các Đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.
     
  13. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Từ ngày 10/08/2020 cho đến hết 31/08/2020, TC MOTOR thực hiện chương trình khuyến mại dành cho 3 mẫu xe Hyundai Grand i10 Sedan, KONA và Elantra với mức ưu đãi lên đến 20 triệu đồng.
    [​IMG]

    Thị trường ô tô Việt Nam năm 2020 chứng kiến sự ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Tác động của đại dịch covid-19 đã thay đổi thói quen tiêu dùng của nhiều người, trong đó việc sở hữu một chiếc ô tô làm phương tiện di chuyển cá nhân đã trở thành nhu cầu của không ít người khách hàng Việt Nam.

    Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có được chiếc xe phù hợp với ngân sách cá nhân, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến khó lường, từ ngày 10/8/2030 cho đến hết ngày 31/08/2020, TC MOTOR thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng chọn mua sản phẩm Hyundai Grand i10 Sedan, KONA, Elantra với mức ưu đãi lên đến 20 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả các hệ thống đại lý uỷ quyền Hyundai của TC MOTOR trên toàn quốc.


    Mức khuyến mại cụ thể:

    Mẫu xe Mức khuyến mại tối đa (VNĐ)
    Hyundai Grand i10 1.2 AT Sedan 10.000.000
    Hyundai Grand i10 1.2 MT Base Sedan
    Hyundai Grand i10 1.2 MT Sedan
    Hyundai Elantra 20.000.000
    Hyundai KONA 20.000.000
    Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Chương trình ưu đãi dành cho Grand i10 Sedan, Kona

    Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Chương trình ưu đãi dành cho Grand i10 Sedan, Kona và Elantra nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của TC MOTOR. Với hoạt động này, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể tiếp cận chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, cùng với đó là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.

    [​IMG]

     
  14. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    THIẾT KẾ MỚI LAY ĐỘNG MỌI GIÁC QUAN
    Hyundai SantaFe 2020 hoàn toàn mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng hàng loạt những tính năng vượt trội.[​IMG]
    Ngoại thất
    Mặt trước
    Lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grill cỡ lớn với hệ thống đèn LED ban ngày và đèn pha tách biệt
    [​IMG]
    Mặt bên

    CÁNH LƯỚT GIÓ PHÍA SAU
     
  15. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Elantra N TCR là đại diện mới nhất trong nhóm xe đua touring do Hyundai sản xuất, sau i30 N TCR và Veloster N TCR.
    [​IMG]
    Sau i30 N TCR và Veloster N TCR, Elantra N TCR là đại diện mới nhất của Hyundai góp mặt trong nhóm xe TCR - những mẫu ôtô thương mại 4 hoặc 5 cửa được nâng cấp để tham gia thi đấu trên đường đua.
    [​IMG]
    Tương tự nhiều mẫu xe TCR khác, Hyundai Elantra N TCR chỉ giữ nguyên khung gầm và cấu trúc hệ thống treo, trong khi hầu hết bộ phận thân vỏ đã được nâng cấp hoặc thay đổi để tối ưu tính khí động học.
    [​IMG]
    Những chi tiết ngoại thất đặc trưng của thế hệ Elantra mới nhất còn sót lại bao gồm cụm đèn pha và đèn hậu. Trong khi đó, lưới tản nhiệt, ống xả, ốp vè lốp hay ốp thân xe đều được làm mới.
     
  16. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thế hệ mới của Hyundai Elantra lột xác toàn diện thiết kế, bổ sung hàng loạt công nghệ đi kèm giá bán từ 19.700 USD.

    Hyundai mà Elantra 2021 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, như hệ động lực hybrid thân thiện môi trường, công nghệ kết nối wireless Apple CarPlay và Android Auto.

    Ở khu vực khoang lái, Hyundai Elantra 2021 có 2 màn hình rộng 10,25 inch bố trí liền lạc với nhau dưới một mặt kính bao phủ toàn diện. Hai màn hình dành cho đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin trung tâm. Bảng đồng hồ kỹ thuật số lại có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau như các tiện ích, các tính năng hỗ trợ người lái hay định vị dẫn đường.

    [​IMG]
    Hyundai Elantra 2021 thuộc thế hệ thứ 7, được Hyundai áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

    Elantra bản tiêu chuẩn SE trang bị động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Hộp số IVT (Intelligent Variable Transmission) hay hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Thông số có thể không mấy ấn tượng, nhưng hệ thống start/stop giúp chiếc sedan có mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến ở mức 6,36 lít/100 km.

    Bản cao cấp hơn, Elantra SEL có giá từ 20.900 USD, với một số khác biệt giới hạn so với bản SE, như vành hợp kim 16 inch và nút bấm khởi động. Điều khiển điều hòa hai vùng, âm thanh 6 loa, tấm chắn nắng có gương trang điểm được chiếu đèn, radio SiriusXM và các dịch vụ kết nối Blue Link.

    Nếu muốn, khách hàng có thể trang bị thêm cho bản SEL gói Convenience giá 950 USD với vô-lăng bọc da, sạc điện thoại không dây và điều khiển hành trình chủ động với tính năng stop an go. Gói trang bị này còn giúp hai ghế trước có sưởi, đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp.

    [​IMG]
    Hyundai Elantra 2021 có 2 màn hình rộng 10,25 inch bố trí liền lạc

    Hoặc bản SEL sẽ trang bị gói Premium giá 2.100 USD, gồm một số chi tiết mạ crôm tối màu ở ngoại thấy, đèn hậu LED và vành hợp kim 17 inch. Một số đặc điểm nổi bật khác như có cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, chìa khóa kỹ thuật số và 8 loa Bose.

    Elantra thế hệ mới từng ra mắt hồi tháng 3 năm nay, với ngoại hình thay đổi và kích thước nhỉnh hơn so với thế hệ cũ, thêm một số công nghệ và lần đầu dùng động cơ hybrid.

    Những thay đổi lớn của Elantra thế hệ mới nhằm mục tiêu tăng sức cạnh tranh với các đối thủ mạnh, những Honda Civic, Toyota Corolla và Mazda3. Chiều dài và rộng của Elantra 2021 giờ đây nhỉnh hơn các mẫu xe Nhật, chiều dài trục cơ sở chỉ kém Mazda3. Không gian nội thất vì thế cũng thoải mái hơn. Mẫu xe Hàn sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc và nhà máy ở Alabama, Mỹ.
    Hyundai Vinh
     

Chia sẻ trang này