Đồng Nai bán nhà linh đàm

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi anhemtotcuatoi, 26/6/18.

  1. anhemtotcuatoi

    anhemtotcuatoi Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/6/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  2. Blackkimhung

    Blackkimhung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    lăng xê là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các doanh nhân đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được đoàn viên với trẻ con, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nức danh (bảng quảng cáo) nổi lên khắp Pompeii để ban bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    Ngạc nhiên?

    Bạn không nên. Lịch sử lăng xê có đầy đủ các dụng cụ, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn dùng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do tại sao điều này có vấn đề.

    Tương tự như nó trước đây
    quảng cáo in ấn trước hết bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch quảng cáo bền vững nhất trong lịch sử thế giới đương đại: đang thực dân địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua tuốt luốt các chương trình lăng xê nhằm cuốn các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, quảng cáo đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý quảng cáo
    Thương mại minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên tài khoản
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về quảng cáo của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết lăng xê là thành viên nổi bật nhất của nhóm lăng xê, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh nghe đâu có thể hoán đánh tráo cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    vì sao bạn nên quan tâm đến lịch sử quảng cáo
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử quảng cáo vì những lý do Tương tự bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan trọng như:

    Làm thế nào để hiểu và chỉ dẫn tâm não con người không ngừng thay đổi
    Nguyên tắc căn bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    thông báo chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định kiểm tra giúp bạn kiệm ước thời kì và tiền bạc
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting bất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    sờ soạng từ nghiên cứu quá khứ ..., ngoại giả, phục vụ như là một tôn tạo để chúng tôi theo thứ tự thời gian snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dỗ dành bởi dữ liệu, dụng cụ truyền thông từng lớp và nội dung của Google ... các công cụ lầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử quảng cáo sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    nên, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết lăng xê chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một đôi tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã rứa tụ tập vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan trọng hơn, cách mà họ có thể ứng dụng cho bạn ngày bữa nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất thần. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan tâm sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    do vậy, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sinh sản trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi trình diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có nhẽ ông được biết đến với cuốn sách bí hiểm của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong suốt cuộc thế của ông. trung tâm của ông là về sự phong phú, ham muốn, đức tin, mường tượng, và trở thành tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết quảng cáo. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông san sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giảng giải tại sao họ thành công.

    bí hiểm của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    Cảm xúc nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? Tự hào? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (hẳn nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự soát nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang dùng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở nên "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với lăng xê phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thể nghiệm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự đánh tráo mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giải thích trong Làm thế nào để Viết một lăng xê tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn bằng cách hiển thị nó trong sử dụng: làm cái gì đó, hoàn thành cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ làm bộ này trong bài tập quảng cáo số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ xúc tiến chuyển đổi .
     

Chia sẻ trang này