Bán xe tải giá cực tốt Foton 850kg thùng bạt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi badgirl97, 9/7/19.

  1. badgirl97

    badgirl97 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/4/19
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY CP ĐT XNK NHẤT NHẤT
    HOTLINE: 0944624111

    Xe Tải FOTON GRATOUR 1.5L 850 Kg Thùng Bạt: là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ được sản xuất theo công nghệ Mỹ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Bình xăng của xe có dung tích lên tới 50l có tải trọng phổ biến dưới 1 tấn nhắm tới thị trường chuyên chở hàng hóa trong nội đô và các cung đường ngắn.

    Xe Tải FOTON GRATOUR 1.5L 850 Kg Thùng Bạt:nhấn mạnh tới 4 tiêu chí: Thiết kế ấn tượng, Sức mạnh vượt trội, Chuyên gia tải trọng và An toàn tin cậy để tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Để làm được điều này, Foton đã đặt thiết kế chiếc xe tại Nhật Bản, trong khi có khung gầm do Trung tâm nghiên cứu của hãng tại Đức phát triển.




    Ngoại thất Xe Tải FOTON GRATOUR 1.5L 850 Kg Thùng Bạt có thiết kế ngoại thất đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Xe có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn dễ dàng di chuyển vào các cung đường nhỏ hẹp, đông dân cư. Có thiết kế lưới khí động học ngoài tăng vẽ thẩm mỹ cho xe còn giúp làm mát két nước, làm mát động cơ giúp xe hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, tăng năng suất hoạt động khi lưu thông.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xe Tải FOTON GRATOUR 1.5L 850 Kg Thùng Bạt. Thùng xe được thiết kế, đóng chắc chắn bằng thép chuyên dụng, thùng có kích thước lớn hơn các dòng xe cùng phân khúc 2290 x 1570 x 1330/1550 mm có thể vận chuyển được đa dạng các loại hàng hóa

    [​IMG]

    Nội thất Xe Tải FOTON GRATOUR 1.5L 850 Kg Thùng Bạt cũng giống như các xe cùng phân khúc khác, xe có thiết kế nội thất vô cùng sang trọng, thoáng mát dành cho 2 người ngồi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết nhằm đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi trên xe lưu thông. Hệ thống giải trí ( FM, Radio, Mp3..), hệ thống điều hòa được bố trí có sẵn trên xe mát lạnh, hộp đựng đồ tiện dụng. Bảng điều khiển xe được bố trí vô cùng hợp lý với nhiều tính năng tiên tiến, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cho người lái, giúp người lái điều chỉnh một cách dễ dàng các tính năng khi đang lưu thông trên đường

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này