Bán xe trả góp Xe tải Trường Giang T3 cabin đơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi badgirl97, 28/6/19.

  1. badgirl97

    badgirl97 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/4/19
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY CP ĐT XNK NHẤT NHẤT
    HOTLINE: 0944624111


    Xe tải Trường Giang T3 cabin đơn







    [​IMG]Ngoại thất Mạnh mẽ

    Cabin xe được thiết kế với phong cách mạnh mẽ hầm hố với ý tưởng từ cá mập. Với khung thép bền bỉ, chắc chắn. Cain với thiết kế đầu dài an toàn hơn cho người lái.





    [​IMG]

    Thùng xe đa dụng
    Thùng xe được thiết kế kế đa dụng cho nhiều yêu cầu chuyên chở. Sàn xe dập sóng cứng cáp. Vách thùng có cấu cấu mở 02 bên thuận tiện cho việc di chuyển hàng hóa.









    Trang bị hiện đại
    Cửa xe được trang bị kính chỉnh điện thuận tiện việc đóng mở cửa. Bên cạnh đó hai bên cửa xe còn được trang bị hộc đựng đồ thoải mái hơn cho khách hàng.







    Tiện ích theo xe
    Trên xe được trang bị khá nhiều tiện ích theo xe để khách hàng sử dụng thoải mái hơn. Điều hòa 02 chiều, Radio, USB, Mồi thuốc thậm chí còn trang bị cổng 12V trong xe.





    [​IMG]

    Tay lái trợ lực điện
    Xe được trang bị tay lái trợ lực điện EPS giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và lái xe thuận tiện. Dễ dàng xoay sở trong những cung đường hạn chế.







    [​IMG]

    Nội thất xe tuyệt vời
    Xe được thiết kế với nội thất sang trọng – rộng rãi tuyệt vời. Nội thất màu sáng, ghế ngồi đã được phủ da, ghế lái tùy chỉnh cho tài xế.





    [​IMG]

    Khung gầm chắc chắn
    Xe được trang bị hệ thống khung gầm chắc chắn, được sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện sơn xe, khung gầm chassis được. Chassis sau xe còn được phủ lớp nhựa dầu chống đá văng làm hư chassis.

     

Chia sẻ trang này