Bảng giá Vios Tây Ninh siêu sốc, nâng cấp mọi chi tiết nhưng giá vẫn không đổi

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 15/5/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cùng chung sức sẻ chia với khách hàng trong mùa dịch, Toyota Tây Ninh vui mừng ra mắt thế hệ vios 2020 với nhiều cải tiến độc đáo, mới mẻ; mọi thứ đều được nâng cấp nhưng với bảng giá Vios Tây Ninh không đổi. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời bạn cùng đọc bài viết sau đây nhé.

    Cập nhật bảng giá Vios Tây Ninh mới nhất, cải tiến đầy đủ các tính năng nhưng giá vẫn không đổi
    Với chương trình đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch, bảng giá vios Tây Ninh được áp dụng với mức siêu sốc, hoàn toàn không thay đổi so với bảng giá cũ 2019, mặc dù có nhiều cải tiến nổi trội, vượt bậc hơn. Chi tiết bảng giá như thế nào, hãy bình tĩnh và chờ chúng tôi nhé.

    Bảng giá vios Tây Ninh được niêm yết chính thức như sau:

    Vios 1.5 E MT: 490.000.000đ

    Vios 1.5 G CVT: 570.000.000đ

    Vios 1.5E CVT (3 túi khí): 520.000.000đ

    Vios 1.5E CVT: 540.000.000đ

    Vios 1.5E MT (3 túi khí): 470.000.000đ

    Như các bạn có thể thấy, Vios thế hệ mới 2020 có tổng cộng 5 phiên bản, và mỗi phiên bản ứng với một mức giá khuyến mãi khác nhau, do có sự khác biệt nhất định về tính năng và các động cơ trang bị. Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng khách hàng mà có thể chọn mẫu phù hợp.

    Mọi thông tin thắc mắc về điểm khác biệt và ưu điểm của từng phiên bản, bạn có thể gọi trực tiếp đến số 1800 65 65 của đại lý toyota Tây Ninh để được hỗ trợ thêm nhé.

    Lưu ý: khi mua xe tại đại lý, ngoài được hưởng bảng giá Vios Tây Ninh siêu hấp dẫn, bạn còn được nhận ngay quà tặng phụ kiện đặc biệt cùng 1 năm bảo hiểm vật chất trong tháng 5 này. Nếu bạn đang có ý định mua xe thì đây là cơ hội và là thời điểm thích hợp nhất dành cho bạn đấy.

    Vios chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây là mẫu xe quốc dân được nhiều người đánh giá cao và chọn mua để sử dụng. Xe tuy không nổi bật nhiều như Camry, Altis… nhưng nó đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu cơ bản và có sức vận hành tốt, bền bĩ trong mọi chuyến hành trình dù xa hay gần. Những bạn nào không có yêu cầu quá cao và chỉ cần một mẫu xe tầm trung để di chuyển thường ngày thì đây là gợi ý rất thích hợp dành cho bạn.

    Hãy đến với đại lý toyota Tây Ninh - số 50 Hoàng Lê Kha, KP3. P3. TP Tây Ninh để được khám phá bảng giá vios Tây Ninh trực tiếp và cùng trải nghiệm lái thử xe ngay nhé!
     
  2. anhvinhhagiang

    anhvinhhagiang Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/20
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Chào các bác, Con Vios bên em có két nước( của VVO) cùng các phụ tùng ạ, bác nào quan tâm liên hệ em báo giá cho nhé
     

Chia sẻ trang này