Toàn quốc Bảo hiểm Nhân thọ Chubb mang niềm vui đến với các em học sinh khó khăn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi azurelight, 18/11/19.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/2/19
    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đến hẹn lại lên, ngày 8-11 vừa qua, chương trình “Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019” của Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Chubb tại Việt Nam đã tiếp tục mang niềm vui đến trường tiểu học Tân Đông thuộc ấp 2, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

    “Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan”. Thế nhưng, do trường còn khó khăn nên việc học hành và sinh hoạt của các em vẫn còn trong điều kiện thiếu thốn: trường không có căn tin nên học sinh phải ăn uống tại một góc sân trường, khuôn viên trường thiếu hàng rào che chắn bảo vệ an toàn, mặc dù xung quanh trường có rất nhiều ao hồ; cơ sở vật chất trong lớp học, nhà vệ sinh, nơi giữ xe đều xuống cấp… Đó là tình trạng gần đây của trường tiểu học Tân Đông thuộc ấp 2, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An - ngôi trường nhỏ có 5 lớp học với hơn 80 học sinh, trong đó có nhiều em thuộc diện khó khăn, thậm chí một số em còn là trẻ khuyết tật.

    Tiếp nối truyền thống hoạt động cộng đồng hàng năm, lần này, hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb tại Việt Nam - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam (“Chubb Việt Nam”) đã phối hợp, đến thăm và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức cùng điều kiện học tập cho hơn 1.000 em học sinh tại Long An, đặc biệt là điểm trường tiểu học Tân Đông thông qua sự kiện “Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019”.
    [​IMG]
    Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Chubb tại Việt Nam đã tài trợ kinh phí để xây mới căn tin, nhà giữ xe, xây thêm hàng rào bao bọc khuôn viên trường và tu sửa nhà vệ sinh của trường tiểu học Tân Đông, mang đến cho các em học sinh một không gian học tập, sinh hoạt tiện nghi, khang trang và an toàn hơn. Đồng thời, nhằm hỗ trợ nhà trường vận động các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến lớp, chương trình còn trao tặng 80 suất học bổng với hi vọng mang đến niềm vui nho nhỏ và khích lệ tinh thần học tập cho các em.

    Bên cạnh hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất, chương trình còn tổ chức hàng loạt hoạt động có ý nghĩa tinh thần nhằm tạo sự tươi mới, khích lệ sự sáng tạo, ham học hỏi và nâng cao ý thức bảo vệ bản thân cho các em học sinh như hướng dẫn các em tự tay trang trí lớp học bằng những hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc để gia tăng sự thích thú và sáng tạo trong mỗi giờ học; chung tay làm sạch khuôn viên trường và tham gia hội thao mini với nhiều trò chơi vận động thú vị.

    Nhân dịp này, Chubb Life Việt Nam và Chubb Việt Nam còn phối hợp cùng OpenM thực hiện chương trình giáo dục kỹ năng sống, giáo dục giới tính và trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc phòng tránh nạn xâm hại tình dục trẻ em cho hơn 1.000 học sinh của trường tiểu học Tân Đông và các trường tiểu học, trung học cơ sở lân cận thuộc địa bàn tỉnh Long An.

    Nhân viên Chubb tự hào với văn hóa được chung tay vì cộng đồng

    Không chỉ mang lại niềm vui cho toàn thể học sinh và giáo viên trường tiểu học Tân Đông, các hoạt động ý nghĩa trong “Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019” năm nay còn gieo tiếng cười và mang lại nhiều niềm vui cho các nhân viên của Tập đoàn Chubb. Sau một ngày dành thời gian bên các em học sinh, gương mặt của các tình nguyện viên là nhân viên của Tập đoàn Chubb đều hồ hởi, tươi tắn vì biết mình vừa làm việc có ích. Hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lại lớn, đó là được chung tay vì một cộng đồng văn minh hơn, có điều kiện sống tốt hơn.

    Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam và ông Đặng Hoàng Tùng, Tổng Giám đốc Chubb Việt Nam cùng chia sẻ thông điệp: “Những nỗ lực hỗ trợ cộng đồng của toàn thể nhân viên Chubb trong nhiều năm qua là minh chứng cho cam kết thực hiện trách nhiệm với cộng đồng nơi Chubb hoạt động. Chúng tôi tin rằng, những hành động nhỏ nhưng bền bỉ sẽ góp phần vun đắp thêm nền tảng giáo dục vững vàng cho thế hệ trẻ Việt Nam, khích lệ các em trong học tập, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”.

    Trong mọi hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, Tập đoàn Chubb luôn ưu tiên hỗ trợ các dự án cộng đồng về giáo dục, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn được đến trường và nâng cao điều kiện học tập cho học sinh tại địa phương. Những năm liên tục hỗ trợ cộng đồng trong thời gian vừa qua cũng chính là hành động thực hiện cam kết kinh doanh không quên trách nhiệm với cộng đồng của tổ chức này.

    Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
    Hotline: (84 28)3827 8123
     

Chia sẻ trang này