"Bật mí" Áo khoác nữ chống nắng hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Hinlet, 1/8/19.

  1. Hinlet

    Hinlet Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đối với hầu hết các chị em phụ nữ, áo chống nắng được xem là vật bất ly thân khi họ đi dưới trời nắng. Hiểu được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, các hãng sản xuất áo chống nắng đã thiết kế nhiều mẫu áo chống nắng tiện lợi, thêm nhiều tính năng vượt trội, đồng thời cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Áo khoác nữ chống nắng nữ tốt nhất hiện nay là gì? Nổi tiếng với dòng áo chống nắng form dáng thể thao áo khoác nữ hot nhất hiện này chính là các mẫu áo Humbgo thương hiệu Mỹ.

    1/ Áo khoác nữ tay dài Humbgo
    Áo chống nắng nữ Humbgo được làm từ 100% polyester siêu nhẹ, mềm mỏng, đây được xem là mẫu áo chống nắng tốt nhất hiện nay. Áo khoác dù hot nhất với 3 màu áo nhẹ nhàng, tươi tắn mang tone màu mùa hè như hồng, hồng đào, xanh dương phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động



    [​IMG]



    Với các tính năng chính:

    • Chống nắng chống tia UV hiệu quả trên 90%, bảo vệ da toàn diện, ngăn cản tia UV gây hại cho da, chống sạm da, đen da và ung thư da
    • Công nghệ Nano, chống thấm nước, khi gặp những cơn mưa nhẹ hạt cũng không làm khó các nàng
    • Cản gió, chống bám bẩn, nhanh khô thoáng khí dòng áo khoác nữ để đi du lịch biển, đi phượt
    • Chất liệu mềm mịn, không gây kích ứng với các loại da dầu, da mụn.
    • Thiết kế UV test hiện đại, đo được nhiệt độ ngoài trời để chủ động chống nắng
    2/ Áo chống nắng nữ SKin Coat thể thao
    Thường xuyên phải đi ra ngoài và tập luyện thể thao các chị em phụ nữ luôn trang bị cho bản thân những mẫu áo chống nắng chất lượng. Áo khoác nữ Skin coat là sản phẩm phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Khả năng chống tia cực tím đến 95% với chỉ số UPF 40++, bạn sẽ không ngại thể thao dưới trời nắng gắt nhờ áo chống nắng. Cơ chế thoát khí nhanh, thấm mồ hôi nhanh giúp bạn thoải mái hơn khi tập thể dục .Khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Bây giờ bạn không phải lo lắng trời mưa bất chợt mỗi khi đi tập.Tính năng co giãn mang đến nhiều trải nghiệm khi vận động.



    [​IMG]



    Thiết kế thể thao mạnh mẽ của áo khoác chống nắng Humbgo Hinlet tích hợp đầy đủ mọi tiện ích, không phải vướng bận bất cứ gì mỗi lần thể thao.

    3/ Áo khoác nữ dáng dài Humbgo
    Là mẫu áo được rút kinh nghiệm từ những mẫu áo chống nắng truyền thống, áo khoác nữ dáng dài đem đến thiết kế gọn gàng, sang trọng hơn rất nhiều.

    Tích hợp những tính năng cần thiết cho nữ giới, áo khoác nữ Humbgo sáng tạo những chi tiết áo vô cùng hữu dụng: Chiều dài áo qua khỏi mông, có dây thắt nơ giữa vòng eo, tạo nên chi tiết nữ tính, tôn dáng cho phái đẹp, khẩu trang đi kèm với áo, được thiết kế lỗ thoáng khí nên không có cảm giác bị bí hay khó thở.

    [​IMG]



    Ngoài ra, áo có chỉ số chống nắng UPF 40+, ngăn cản 95% ánh mặt trời gây hại cho da, có logo UV Test bên đầu cánh tay kiểm tra nhiệt độ UV ngoài trời hiệu quả. Chất liệu vải thông thoáng, mỏng, nhẹ thích hợp làm áo khoác chống nắng vào mùa hè. Màu sắc nhẹ nhàng không quá lòe loẹt rất dễ mặc khi phối đồ. Với những mẫu áo khoác nữ như vậy các bạn có thể diện đi du lịch biển khi thời tiết nắng nóng như thế này.



    [​IMG]



    Ngày nay, để tìm kiếm cho mình mẫu áo chống tia UV là điều rất đơn giản. Mẫu áo chống nắng nữ hot nhất có mặt ở khắp các shop thời trang, tuy nhiên đâu mới là nơi cung cấp hàng chất lượng tốt và có mức giá phải chăng. Hinlet fashion là địa chỉ bạn nên đến thử một lần.

    Thời trang Hinlet – Tự hào là cửa hàng phân phối các sản phẩm áo khoác chống nắng chính hãng của Uniqlo và Humbgo trên toàn quốc. Và là một trong những địa chỉ bán áo chống nắng tốt nhất TPHCM.

    Thông tin liên hệ Hotline: 18002012

    Hệ thống các cửa hàng Hinlet:
    • Showroom Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
    • Showroom Hà Nội: 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    website: Hinlet.com | Hinlet.vn
     
     

Chia sẻ trang này