Toàn quốc " Bật mí " Nên mặc áo màu gì để chống nắng tốt nhất.

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi shop-hinlet, 1/8/19.

  1. shop-hinlet

    shop-hinlet Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo các nghiên cứu hiện nay, đối với đồ chống nắng ngoài chất liệu vải thì màu sắc cũng góp giúp bảo vệ, triệt tiêu tia UV tốt hơn. Nhiều câu hỏi đặt ra là: màu nào chống nắng hiệu quả? Nên mặc áo màu gì để chống nắng tốt? Cùng Hinlet tìm hiểu nhé

    Sự quan tâm về bảo vệ da, chống nắng của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Không chỉ sử dụng kem chống nắng, các item như: nón, khẩu trang, tất, váy thì áo chống nắng là vật dụng vô cùng quan trọng mỗi khi phải ra ngoài tiếp xúc với ánh mặt trời.

    Tia UV là gì? Tầm ảnh hưởng của tia UV với sức khỏe con người?
    Sau đó, bạn cần hiểu rõ về thời trang chống nắng có gì khác so với các loại quần áo thông thường? Nhiều người nghĩ rằng khi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng chỉ cần che chắn kỹ lưỡng thì có thể bảo vệ da tốt hơn. Quan niệm đó không hề sai, nhưng chưa đủ và thực sự tối ưu nhất nếu bạn muốn bảo vệ da một cách tuyệt đối.

    [​IMG]

    Ngày nay khi công nghệ phát triển, người ta đã phát minh ra những nguyên liệu có chức năng chống nắng và tích hợp nó vào các sản phẩm thời trang, giúp nâng cao đời sống sức khỏe của con người. Minh chứng cho điều đó, người ta sử dụng chỉ số UPF để đánh giá các loại quần áo có khả năng chống nắng tùy vào mức độ lớn bé.

    [​IMG]

    UPF chống nắng toàn diện hơn SPF (chỉ số đánh giá của các loại kem chống nắng) vì SPF chỉ cho thấy khả năng chống lại tia UVB (tác nhân gây cháy sạm da). Trong đó UPF cho thấy khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB(2 loại tia tử ngoại có thể gây tổn thương ADN của tế bào da và nguy cơ dẫn đến ung thư da là rất cao).

    Ngoài chất liệu chống nắng, mặc áo màu gì chống nắng tốt
    Theo nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học khẳng định màu sắc cũng ảnh hưởng đến khả năng chống nắng của các loại quần áo. Có một số loại màu sắc giúp triệt tiêu tia UV rất tốt, được ứng dụng vào công nghệ sản xuất áo chống nắng, váy chống nắng khá phổ biến. Trả lời cho câu hỏi mặc áo màu gì chống nắng tốt? Chúng ta cần phân tích về hấp thụ nhiệt và hấp thụ tia UV. Nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời sẽ hấp thụ mạnh bởi màu đen, nhưng màu đen lại có khả năng triệt tiêu tia UV, ngăn cản sự tấn công vào da.

    [​IMG]

    Như vậy, có thể hiểu là màu sắc càng tối thì khả năng loại bỏ tia UV càng tốt nhưng đồng thời cũng gây nóng bức do nhiệt độ bị hấp thụ nhiều. Và ngược lại, áo càng sáng màu thì khả năng loại bỏ tia UV thấp nhưng không hấp thụ nhiệt, mặc áo sáng màu cảm giác vẫn mát hơn màu tối.

    [​IMG]

    Lời khuyên cho chị em rằng: hãy chọn mua sản phẩm có chức năng chống nắng kết hợp với màu sắc hơi sậm nhẹ, không cần quá tối màu thì vừa có được sự thoải mái dễ chịu khi mặc cũng vừa an tâm không sợ tia UV tấn công.

    Những thương hiệu chống nắng uy tín
    Tại Việt Nam, các sản phẩm áo khoác chống nắng, váy chống nắng được quảng cáo và bày bán khá nhiều, với đủ các mức giá khác nhau. Điều này khiến khách hàng bối rối không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Hãy lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, uy tín. Hinlet xin giới thiệu các bạn 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng, với các sản phẩm chống nắng được công nhận qua nhiều nghiên cứu: HumbgoUniqlo.

    Với thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, chất vải dệt được tích hợp lớp chống tia cực tím được kiểm chứng rõ ràng và cấp bằng sáng chế. Dưới đây là một số hình ảnh của các sản phẩm chống nắng tiêu biểu của hãng Humbgo và Uniqlo.



    [​IMG]

    Xem thêm: Áo chống nắng uniqlo

    Loại bỏ đến 90% tia UV tác động lên da, bảo vệ sức khỏe bạn suốt mùa hè nắng nóng như thế này.

    Thời trang Hinlet – Tự hào là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu quốc tế Humbgo với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người. Đồng thời là địa chỉ kinh doanh các mẫu áo khoác chống nắng Uniqlo với giá tốt nhất trên thị trường.

    Liên hệ hotline: 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

    Địa chỉ cửa hàng áo khoác chống nắng hinet.

    1. Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
    2. Hinlet Hà Nội: 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
     
     

Chia sẻ trang này