Bệnh nhân đột quỵ nặng, đặc biệt những bệnh nhân cần nằm trong các đơn vị hồi sức cấp cứu

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wakadamink2017, 17/8/18.

  1. wakadamink2017

    wakadamink2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh nhân đột quỵ nặng, đặc biệt những bệnh nhân cần nằm trong các đơn vị hồi sức cấp cứu

    Gầy yếu không liên quan đến đột quỵ, việc ăn nhiều trứng không tốt cho sức khỏe vì có thể làm tăng cholesterol trong máu, sỏi thận không liên quan đến đột quỵ.

    Má tôi năm nay 50 tuổi, vẫn lao động bình thường nhưng hơi dư cân và thích ăn ngọt, thường xuyên đau nhức khắp người, xin bác sĩ cho biết người như má tôi cần ăn uống thế nào để phòng tránh đột quỵ, có thuốc nào để phòng tránh hay không?

    Vỡ phình mạch máu não: là bệnh ngày càng tăng, bệnh nhân có thể không kèm theo tăng huyết áp, cũng có thể gặp ở tuổi trẻ.Mọi người đều có thể bị tai biến, nguy cơ tai biến trong cộng đồng là khoảng 20% trong suốt cuộc đời (Theo hội đột quỵ Hoa kỳ).

    Nếu bạn là người có tiền căn huyết áo cao, bệnh tim mạch, lớn tuổi, béo phì, tiểu đường; người có thói quen hút nhiều thuốc lá, làm việc căng thẳng, thiếu vận động , vận động không đúng phương pháp...bạn hãy tìm hiểu về đột quỵ.

    Bệnh nhân đột quỵ nặng, đặc biệt những bệnh nhân cần nằm trong các đơn vị hồi sức cấp cứu, phải thông khí nhân tạo, sẽ tăng nguy cơ bị loét dạ dày chảy máu.Sau khi bị đột quỵ não, bệnh nhân thường ít rời khỏi giường bệnh nên đi tiểu không hết, vẫn còn đọng nước tiểu trong bang quang.
     

Chia sẻ trang này