Toàn quốc Bí quyết cho cách chọn sim hợp tuổi 1989 Kỷ Tỵ hoàn hảo

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi lethuyhoa, 6/6/19.

  1. lethuyhoa

    lethuyhoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đọc cách chọn sim hợp tuổi 1989 để chọn cho mình một sim hợp tuổi phù hợp mang đến nhiều vận may và giá trị nhất bạn nhé.

    Đặc trưng của người sinh năm 1989.

    Để có cách chọn sim hợp tuổi 1989 bạn nên hiểu rõ đặc trưng cơ bản của tuổi mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Người sinh năm 1989 âm lịch tuổi Kỷ Tỵ (con rắn), thuộc mệnh Mộc (Đại lâm mộc). Hợp với các tuổi Sửu, Dậu và kỵ với các tuổi: Dần, Thân, Hợi. Các màu sắc phù hợp là màu: đỏ, đen, vàng.

    Trên đây là các thông tin cơ bản về người sinh năm 1989. Cũng là những tiền để cơ bản trong cách chọn sim hợp tuổi 1989 cho người dùng.

    Cách chọn sim hợp tuổi 1989.


    [​IMG]

    Sở hữu một sim hợp tuổi vô cùng quan trọng, sim cũng như một người bạn đồng hành với mỗi chúng ta. Chính vì thế, một sim tốt sẽ mang đến rất nhiều những may mắn, sự thuận lợi và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của người sở hữu. Vậy cách chọn sim hợp tuổi 1989 như thế nào?


    Chọn sim hợp tuổi năm 1989 điều quan trọng lưu ý đầu tiên là sim hợp với tuổi năm sinh và mệnh của người sinh năm 1989. Dựa trên thông tin phần trên, bạn đã thấy sinh năm 1989 mệnh Mộc vì thế bạn nên chọn sim có mệnh Thủy. Vì trong ngũ hành: Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ bao gồm 5 yếu tố tương sinh rất tốt thì Thủy sinh Mộc. Nước giúp cho cỏ cây, hoa lá đâm trồi nảy lộc xanh tươi. Vì thế sở hữu một sim mệnh Thủy sẽ rất tốt cho bạn.


    Cách chọn sim hợp tuổi 1989 theo phong thủy của sim: Nếu chọn theo cách này bạn phải chọn được một sim số đẹp hợp tuổi tổng hòa cả 5 yếu tố quan trọng như sau: âm dương tương phối trong dãy số điện thoại (đây chính là sự hòa hợp giữa các số chẵn và số lẻ trong số điện thoại được sắp xếp với nhau như thế nào); ngũ hành tương sinh (sự tương sinh của ngũ hành của sim với ngũ hành của người sở hữu sim); ngũ hành tương sinh trong dãy số (chính là sự tương tác của các số cùng gắn kết với nhau trong số điện thoại mà bạn chọn). Và số điểm khi cộng tổng các số trong sim của bạn lại có cao hay không? Ngoài ra còn có sự kết hợp của phương pháp bản đồ cửu tinh đồ pháp cũng rất quan trọng. Đến đây bạn đã thấy việc chọn cho mình một sim hợp tuổi rất phức tạp và không hề đơn giản.


    Cách chọn sim hợp tuổi 1989 mà bạn có thể thực hiện rất đơn giản là tìm mua sim theo ý nghĩa đuôi số sim điện thoại. Mỗi một con số mang một ý nghĩa riêng, đặc biệt khi chúng cùng kết hợp với nhau tạo nên những giá trị lớn đối với người dùng. Để hiểu thêm về ý nghĩa các số này bạn có thể truy cập tại phần mềm [xem bói sim số điện thoại tại simphongthuy.vn].


    Chọn sim hợp tuổi 1989 theo các loại sim phong thủy số đẹp đang thực sự là chủ đề tìm kiếm hiện nay như sim tam hoa, sim tứ quý, lộc phát… sẽ giúp bạn thể hiện chính mình và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/21
     

Chia sẻ trang này