Bọc răng sứ bị đau nhức và cách khắc phục hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi mymy2000, 16/6/19.

  1. mymy2000

    mymy2000 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Câu hỏi: Tôi bọc răng sứ bị đau nhức thì phải làm sao thưa bác sĩ? Thật sự tôi rất thất vọng về cơ sở nha khoa cũ mà tôi từng làm bọc sứ. Sau khi thực hiện khoảng một tuần là tôi đã thấy có vấn đề. Và tới bây giờ thì tôi cảm thấy đau, tôi không dám quay về cơ sở cũ thực hiện nữa. Tình cờ tôi được giới thiệu nha khoa Sunshine, tìm hiểu thì tôi cảm thấy khá hài lòng và tin tưởng về cơ sở vật chất và hình ảnh thực hiện. Mong nha khoa đưa cho tôi lời khuyên về những biện pháp để khắc phục việc đau này và tôi có thể đặt hẹn khám tại trung tâm như thế nào? (Như, 32 tuổi, Hà Nội)

    Trả lời: Chào chị Như! Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ tại Nha Khoa Sunshine. Về câu hỏi của chị về vấn đề sau khi bọc răng sứ bị đau nhức thì phải làm sao? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Sau khi bọc răng sứ bị đau nhức thì phải làm sao?

    Thông thường, bọc răng sứ bị đau nhức chỉ xảy ra trong quá trình thực hiện mài răng. Hoặc một vài ngày sau bọc răng sứ, do mới lắp mão sứ vào thôi nha chị. Còn sau đó, tình trạng đau buốt sẽ biến mất hoàn toàn. Trường hợp của chị Như, bọc răng sứ một thời gian rồi nhưng vẫn cảm thấy đau nhức là do Nha khoa thực hiện bọc răng sứ cho chị không đảm bảo chất lượng nha chị.

    Nếu một thời gian dài sau bọc răng sứ mà răng vẫn đau nhức là do một trong những nguyên nhân sau:

    + Do răng chị có các bệnh lý trước khi bọc răng sứ. Khi bọc răng sứ, bác sĩ hút tủy ở răng rồi mới bọc sứ nhưng quá trình hút tủy không triệt để. Tủy vẫn còn trong răng và gây ra tình trạng đau nhức.

    + Trước khi bọc răng sứ, răng của chị bị sâu năng. Khi bọc, người bác sĩ không xử lý dứt điểm tình trạng sâu răng mà bọc luôn mão sứ. Khiến một thời gian, cùi răng thật tiếp tục bị sâu ăn, gây ra tình trạng đau nhức.

    [​IMG]

    + Quá trình bọc răng sứ không đảm bảo, quy trình thực hiện sai sót. Mài răng quá nhiều, hay chế tác răng sứ không đúng kích thước. Khi lắp vào, cùi răng và mão sứ không khớp với nhau. Điều này tạo ra khoảng trống giữa mão sứ và cùi răng. Lâu dần thức ăn bám vào làm nướu bị viêm, gây ra tình trạng đau nhức.

    Để khắc phục tình trạng bọc răng sứ bị đau nhức. Chị Như cần đến trực tiếp phòng khám, để chúng tôi trực tiếp xem xét tình trạng răng của chị. Xác định nguyên nhân làm răng bị đau nhức, từ đó có phương pháp xử lý phù hợp nha chị.

    + Nếu răng bị đau nhức do các bệnh lý ở răng chưa được xử lý triệt để. Chúng sẽ tư vấn cho chị phương pháp khắc phục triệt để. Sau đó bọc lại mão sứ mới cho răng.

    [​IMG]

    + Còn nếu bọc răng sứ bị đau nhức do kỹ thuật thực hiện. Tùy vào tình trạng thực tế, chúng tôi sẽ điều chỉnh, hoặc tháo mão sứ cũ ra để bọc lại mão sứ mới cho chị. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn vững. Cộng với công nghệ bọc răng sứ hiện đại, quy trình chế tác răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM trên máy vi tính. Nha khoa Sunshine cam kết mang đến cho chị một hàm răng mới chắc, khỏe, đẹp hoàn hảo. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau nhức, không biến chứng chị Như nhé.

    Để yên tâm hơn, chị Như có thể tham khảo một số hình trước và sau khi bọc răng sứ của khách hàng tại Nha khoa Sunshine dưới đây chị nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Báo cho chị Như một tin vui là hiện trong tháng này, phòng khám của chúng tôi đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ. Theo đó, nếu chị đến thăm khám và bọc mới răng sứ trong tháng này, chị sẽ được giảm 1 nửa chi phí so với giá niêm yết nha chị. Chi tiết chị tham khảo bảng giá dưới nha.

    CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Bọc răng sứ bị đau nhức
     

Chia sẻ trang này