Toàn quốc Bọc răng sứ Diamond Dream lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ răng công nghệ 4.0

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi venus54, 23/3/19.

  1. venus54

    venus54 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    64 Hào nam, Đống Đa, Hà Nội
    Web:
    Bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream lựa chọn hoàn hảo – Sản phẩm cách mạng trong kỷ nguyên 4.0 răng thẩm sứ mỹ độc quyền tại Nha Khoa Quốc Tế HaLi

    Sản phẩm Diamond Dream giúp các bác sỹ sẽ được tiếp cận với vật liệu nha khoa tiên tiến nhất. Với 16 tông mầu theo bảng màu ViTa Classic và 2 mầu đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về mâu sắc. Mỗi bánh phôi của Diamond Dream đều được sản xuất theo dây truyền hiện đại từ công đoạn ép phôi đến stamp mầu cho phôi đều được thực hiện nghiêm ngặt, áp dung công nghệ tiên tiến nhất trong xử lý phôi như công nghệ nhuộm mầu Stain-and-glazing và công nghệ Cut-Back. Diamond Dream luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho phục hình mão và cầu răng full nguyên khối, và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phục hình trên implant.

    [​IMG]

    KIỆT TÁC CỦA MỘT CÔNG NGHỆ
    Phôi Diamond Dream. Bánh phôi được ép đa lớp với các lớp mầu khác nhau được tạo nên các lớp màu như, cổ răng, thân răng và mầu cạnh cắn, các mầu cơ bản như A,B,C và D được ép lại với nhau thành từng lớp để đạt được hầu hết các mầu răng thông thường. Đặc biệt với công nghệ ép phôi tiên tiến của Diamond Dream các lớp màu sẽ được chuyển tiếp giữa các lớp hết sức tự nhiên. Đem lại tính thẩm mỹ tuyệt đối cho mỗi ca phục hình.

    [​IMG]

    Ưu điểm :
    - Răng toàn sứ Diamond Dream được kế thừa tất cả các ưu điểm của các dòng răng toàn sứ trước đây như Cercon hay Venus, Katana,.. Cũng như khắc phục được mọi nhược điểm của dòng răng kim loại. Không những vậy Diamond Dream còn được nâng cấp hoàn hảo hơn so với tất cả các dòng răng sứ trước đây.
    - Sản phẩm có tính chất hoàn hảo ở độ bền, độ chịu lực cao trên 1400MPa. Diamond Dream đã được dung để chế tạo trong y tế khớp hông, ngón tay nhân tạo… Những đặc tính khác như chống mài mòn, chống axit hóa và hơn hết là sự pha trộn kết hợp hài hòa màu sắc tạo ra sản phẩm răng sứ Diamond Dream tự nhiên như răng thật. Sản phẩm được đón nhận và phát triển nhanh chóng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
    - Răng sứ Diamond Dream có độ an toàn cao do cách nhiệt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi thức ăn nóng/lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng. Phục hình Diamond Dream có độ sáng bóng, không tạo mảng bám bởi thức ăn và đồ uống. Răng sứ Diamond Dream không gây cản trở trong việc chẩn đoán hình ảnh hay sử dụng các thiết bị y tế cá nhân.


    Răng sứ Diamond Dream đa lớp – Kiệt tác của công nghệ.

    [​IMG]
    - Độ cứng tốt, răng bền chắc.
    - Răng sứ Diamond Dreaml bền gấp 10 lần răng thật. Độ cứng của khung sườn Diamond Dream lên tới 1400MPa trong khi đó cercon là 1300MPa và các loại khác là 934 Mpa.
    - Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của loại răng sứ Diamond Dreaml chính là kích thước hạt độn siêu bé và đồng nhất, những hạt độn nằm sát nhau tạo cho răng độ cứng, độ uốn cong và độ kháng mài mòn tốt nhất trong các dòng răng sứ .
    - Các lớp màu cổ răng, than răng, cạnh cắn được ép màu chuyển tiếp hết sức tự nhiên đem lại tính thẩm mỹ tuyệt đối cho phục hình.
    - Phù hợp với 16 tông màu Vita.
    - Màu được nhuộm theo công nghệ Stain-and-Glazing, cut-back cùng với công nghệ Instant Fit Process cho phép xác định độ co ngót, đảm bảo phục hình đạt độ chính xác tuyệt đối.
    - Nổi bật với độ bền màu và tính thẩm mỹ cao.


    Răng sứ Diamond Dream 16+2 cho phục hình đạt thẩm mỹ cao
    - Sườn được nhuộm sẵn theo 16 tông màu vita và 2 tông màu trắng thẩm mỹ cho kết quả màu vĩnh cửu.
    - Màu sắc hoàn toàn đồng nhất từ trong ra ngoài, đặc biệt đối với răng nguyên khối. Tránh rủi ro khi cần thiết cần phải mài chỉnh sửa hay đánh bong trước khi gắn lên miệng bệnh nhân và đảm bảo tính thẩm mỹ như răng thật ngay cả khi không phủ sứ.

    [​IMG]
    - Loại trừ hoàn toàn ánh sáng hắt ra từ cùi răng, cho phục hình tính thẩm mỹ cao nhất.
    - Có thể xử lý dễ dàng những vùng sườn mỏng nhất ( đường hoàn tất) mà không sợ bị gãy vỡ nhờ vào đặc tính ổn định của vật liệu.
    - Màu sườn cũng được nhuộm sẵn với 3 tông cơ bản, cộng thêm việc nhuộm màu sườn trước khi nung giúp màu phục hình đồng nhất từ sường ra đến lớp sứ phủ mặt ngoài.
    - Độ chính xác: Thiết kế cắt tiện hoàn toàn tự động trên hệ thống CAD/CAM đảm bảo độ chính xác cao. Với 16 tông màu có sẵn, các mầu được dàn trải như cấu trúc của răng thật.màu cổ răng đến mầu cạnh cắn đảm bảo độ chính xác cao cả về mầu sắc.
    - Độ bền màu: Mầu được chế tạo sẵn bằng công nghệ cao giúp mầu sắc không bị thay đổi trong môi trường miệng.
    - Tương hợp sinh học cao: của Diamond Dream đã được chứng minh tương hợp sinh học với các sản phẩm y tế . răng sứ Diamond Dream có tính tương thích sinh học cao, hoàn toàn tương thích với mô sống, không gây viêm lợi khi bọc răng sứ hay trồng răng.
    - Độ an toàn: Diamond Dream cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi thức ăn đồ uống nóng lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng giúp phục hình thẩm mỹ an toàn, phục hình Diamond Dream có độ láng bóng không tạo mảng bám bởi thức ăn đồ uống. Diamond Dream không gây cản trở trong việc chuẩn đoán hình ảnh, hay khi sử dụng máy trợ thính...
    - Răng sứ Diamond Dream cũng không gây đen viền nướu chân răng, độ khít răng cao, không bị dắt thức ăn trong quá trình ăn uống. Do đó, không gây hiện tượng hôi miệng.

    [​IMG]

    Nhược điểm:
    - Nhược điểm lớn nhất của răng sứ Diamond Dream là chi phí cao. Mức giá của 1 chiếc răng bọc sứ Diamond Dream tại nha khoa quốc tế HaLi gần như là cao nhất trong nhóm răng sứ không kim loại. bởi các lý do sau:
    – Để sản xuất răng sứ Diamond Dream đạt được độ chính xác cao, tinh xảo giống với răng thật, cần phải sử dụng công nghệ tiên tiến CAD/CAM áp dụng vào trong quá trình cắt, tạo, thiết kế trên máy tính. Mức phí để có được hệ thống dây truyền hiện đại CAD/CAM, cùng với trang thiết bị hiện đại rất tốn kém, do đó mà chi phí cho một chiếc răng bọc sứ Diamond Dream khá cao. Điều đó không phù hợp với rất nhiều khách hàng có hạn chế về mặt tài chính.
    – Nguyên, vật liệu để sản xuất ra răng sứ phải được nhận khẩu chính hãng từ nước ngoài. Vì Diamond Dream mới được phát hiện và do tập đoàn răng sứ tiên tiến nhất châu âu, áp dụng trong nha khoa lên không phổ biến tại Việt Nam
    - Và đòi hỏi tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao mới thực hiện kĩ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/19
     
  2. venus54

    venus54 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    64 Hào nam, Đống Đa, Hà Nội
    Web:
    LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

    Chi phí để làm răng sứ thẩm mỹ không có một mức giá cố định bởi giá thành của phương pháp làm răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự thay đổi theo từng thời điểm, tình trạng của răng nhu cầu làm răng sứ, bọc răng sứ bằng cách chụp – cầu sứ hợp kim thường sẽ có giá khác với chụp – cầu sứ hợp kim Titan hay chụp răng toàn phần…. Thậm chí tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá làm răng sứ khác nhau.
    Vì thế, lời khuyên cho mọi người là KHÔNG NÊN QUÁ CHÚ TRỌNG VÀO GIÁ- MÀ ĐIỀU QUAN TÂM NHẤT LÀ CHẤT LƯỢNG CỦA DỊCH VỤ.
    [​IMG]

    NÊN LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ LOẠI NÀO THÌ TỐT
    Răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ loại đều có những ưu, nhược điểm nhất định. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng để có lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu so sánh cả về mặt thẩm mỹ và chức năng, thì răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn:


    Răng sứ không kim loại được nghiên cứu có độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng răng sứ Cercon có độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, tức là gấp gần 5 lần răng thật. Làm răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái mà không lo bị bong tróc theo thời gian như phương pháp trám răng.
    [​IMG]
    Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream

    Răng sứ không kim loại đã được chứng nhận đảm bảo sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học.
    Có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền
    Răng sứ không kim loại có sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng...), độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.

    [​IMG]

    Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên loại răng sứ thẩm mỹ này có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên như răng thật, không đục và không bị đen viền. Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ không kim loại giống như răng thật, còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại và có thể bị đen ở viền nướu. Răng sứ thẩm mỹ không kim loại sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhất khi bạn muốn đạt được tính thẩm mỹ tối đa trong phục hình cho răng ,đặc biệt là răng cửa.

    [​IMG]
    Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt?

    Bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại an toàn với sức khỏe
    Những nghiên cứu gần đây cho thấy, răng toàn sứ có chất lượng rất tốt, hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Khung sườn bằng sứ mỏng hơn khung kim loại nên sẽ hạn chế tối đa việc mài răng cho bạn.

    CÁCH CHĂM SÓC RĂNG SỨ TẠI NHÀ
    Như đã chia sẻ, tuổi thọ của răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc sau khi phục hình. Vì vậy, khi làm răng sứ thẩm mỹ, bạn cần ghi nhớ điều cần lưu ý như sau:
    1. Không ăn những loại thức ăn quá cứng để tránh tác động mạnh đến răng.
    2. Tái khám nha sỹ nếu răng đang trong thời gian theo dõi răng bị lỏng lẻo, mẻ sứ. Răng sứ cần phải được thay thế hoặc gắn cố định để đảm bảo sức khỏe cũng như chức năng ăn nhai cho người sử dụng.
    3. Hãy nhớ luôn súc miệng với dung dịch có tính sát khuẩn 1 lần/1 ngày. Nhằm loại bỏ vi khuẩn gây hại cho răng.
    4. Chải răng sạch sẽ với bàn chải lông mềm, kết hợp sử dụng chỉ tơ nha khoa để lấy sạch kẻ răng tránh sâu răng.
     
  3. venus54

    venus54 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    64 Hào nam, Đống Đa, Hà Nội
    Web:
    BỌC RĂNG SỨ CÓ ĐAU KHÔNG?


    Với vấn đề bọc răng sứ có đau không, Nếu Hali nói không đau thì hoàn toàn không đúng.Về bản chất, bất kì tác động nào vào răng cũng sẽ gây tình trạng đau nhức, nhưng mức độ đau này sẽ phụ thuộc vào thao tác cụ thể.
    [​IMG]

    Bọc răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream

    Tuy nhiên, với công nghệ nha khoa ngày một phát triển hơn thì khi thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ, bác sỹ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng răng cần trồng, Thuốc tê được sử dụng tại Hali là loại thuốc tốt nhất, có tác dụng nhanh nên sẽ giúp làm giảm thiểu cảm giác đau nhức đến mức thấp nhất.Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi có nhu cầu thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Bọc răng sứ ở đâu tốt?

    Ngoài ra, để quá trình bọc răng sứ đạt thẩm mỹ cao nhất, không đau nhất thì việc lựa chọn nha khoa tốt và uy tín là việc rất cần thiết.Để biết được một nha khoa tốt và uy tín bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:
    - Đội ngũ nha sỹ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu và con mắt thẩm mỹ về răng hàm mặt.
    - Cơ sở vật chất, công nghệ làm răng hiện đại, tiện nghi để quá trình phục hồi răng được nhanh chóng và đảm bảo an toàn
    - Một nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ tốt phải đảm bảo mức chi phí phù hợp, dịch vụ tốt, luôn đặt lên hàng đầu.
     
  4. venus54

    venus54 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    64 Hào nam, Đống Đa, Hà Nội
    Web:
    PHỤC HỒI RĂNG SỨ LÀ GÌ?
    - Phục hình răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay trong ngành nha khoa thẩm mỹ.
    - Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng từ nam đến nữ.
    - Một hàm răng đẹp giúp bạn rạng ngời tự tin giao tiếp trong công việc và cuộc sống thường ngày.
    - Đặc biệt sau khi phục hình răng sứ giúp phục hồi chức năng ăn nhai tốt hơn trong những trường hợp mất răng, răng thưa hay khớp cắn chưa chuẩn.

    PHỤC HÌNH RĂNG SỨ PHÙ HỢP TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?
    - Phục hình răng sứ ngày càng trở nên quen thuộc với mỗi chúng ta. Những trường hợp phù hợp để phục hình răng sứ:
    - Những trường hợp răng bị mòn men, hoặc men răng xấu cần bọc răng thẩm mỹ.
    - Những trường hợp răng bị gãy vỡ, mẻ, hoặc tai nạn khiến gãy, mất răng.
    - Những răng hàm bị mất, răng hàm cần chữa tủy.
    - Làm cầu răng, khôi phục răng bị mất.
    - Răng thưa, mọc lệch ở mức độ nhẹ.
    - Răng bị ố vàng cho nhiễm các sắc tố và tẩy trắng không sạch được.

    [​IMG]
    Quy trình bọc răng sứ Diamond Dream chuẩn tại Nha khoa Quốc tế Hali

    [​IMG]Ngày thứ nhất:

    Bước 1: Bác sĩ khám và tư vấn
    - Khi đến Nha khoa Hali thực hiện bọc răng sứ Diamond Dream. Đầu tiên bạn sẽ được nha sĩ khám tổng quát toàn bộ khoang miệng và kiểm tra tình trạng răng miệng của mình.
    - Điều trị các trường hợp bênh lý răng miệng ( viêm nha chu, sâu răng, hỏng tủy …) trước khi bọc răng sứ.
    - Tư vấn cụ thể về phương pháp, loại sứ, màu sứ và đặc biệt là form răng phù hợp với từng nhu cầu, thẩm mỹ của từng khách hàng.



    Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng và gây tê
    - Để quá trình bọc răng sứ được diễn ra an toàn và hiệu quả. Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng và điều trị các bệnh bạn gặp phải như đã thăm khám.

    Bước 3: Thiết kế cùi răng
    - Đầu tiên, bạn được bác sĩ xịt tê, sau đó gây tê vùng răng cần làm thẩm mỹ, bạn sẽ không còn cảm giác lo lắng nữa.
    - Bác sĩ tiến hành mài cùi răng để lắp răng lắp tạm .



    Bước 4: Lấy dấu răng để thiết kế rắng sứ
    - Lấy dấu cao su nhằm giúp các kỹ thuật viên thiết kế ra được những chiếc răng sứ phù hợp với từng tình trạng của người bệnh. Trong thời gian chờ đợi làm răng sứ, bạn sẽ được gắn những răng tạm để không gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ hàm răng. Đồng thời giúp bạn thực hiện việc nhai đồ ăn dễ dàng hơn

    [​IMG]

    Ngày thứ hai:
    Bước 5: Quá trình thiết kế răng sứ
    - Trước khi gắn, bác sĩ sẽ kiểm tra và lắp thử răng sứ xem có phù hợp với khung hàm của bạn chưa. Sau đó kiểm tra khớp cắn, độ kênh của hàm.

    Bước 6: Lắp răng sứ và hoàn tất phục hình thẩm mỹ
    - Bác sĩ dùng công nghệ nha khoa điều chỉnh lại khung hàm và lắp răng sứ. Giờ đây bạn đã có một hàm răng đều thẳng tắp và trắng sáng rồi

    [​IMG]

    Ngày thứ ba:
    Bước 7: Tái khám và chăm sóc
    - Tái khám và có chương trình chăm sóc, kiểm tra răng miệng định kì cho khách hàng. Bảo hành trọn đời răng sứ ngay trong trường hợp do lỗi người dùng.
     
  5. venus54

    venus54 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    64 Hào nam, Đống Đa, Hà Nội
    Web:
    So sánh răng sứ Cercon thường và Cercon HT
    - Răng sứ cercon
    Hợp kim sườn được sử dụng là một loại vật liệu cao cấp Zirconium Oxide có đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học cao thường được dùng để chế tạo vỏ phi thuyền hoặc khớp hông nhân tạo. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…)

    [​IMG]

    Quy trình bọc răng sứ Cercon
    - Làm răng sứ Cercon là một trong những công nghệ mới mẻ phục vụ cho các nhu cầu tẩy trắng răng, phục hình răng… với quy trình đơn giản, chất lượng tốt, thẩm mỹ cao mà không hề gây đau đớn. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, trong đó loại răng sứ đang được các bác sĩ và khách hàng ưu chuộng nhất nhờ rất nhiều ưu điểm vượt trội chính là răng sứ cercon.

    - Răng sứ cercon được cấu thành từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Chất liệu mới này đã khắc phục hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại: dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ… Vậy quy trình bọc răng sứ Cercon diễn ra như thế nào?

    [​IMG]

    - Quy trình bọc răng sứ Cercon hiện nay luôn được lập trình trước bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo tính chính xác cao khi mài cầu răng và lắp mão răng. Các bước cụ thể trong quy trình bọc răng sứ Cercon sẽ diễn ra lần lượt như sau:

    Bước 1: Tư vấn và đánh giá tình trạng răng miệng hiện tại. Bước này giúp bác sĩ dễ dàng kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn để tìm những vấn đề cần phải khắc phục trước khi tiến hành bọc răng sứ. Một số vấn đề thường cần phải giải quyết triệt để trước khi bọc răng sứ là: răng bị nhiễm tetra và flo, răng lệch lạc, không đều…

    Bước 2: Chụp phim kĩ thuật số. Việc chụp phim giúp bác sĩ đánh giá tổng quát hệ thống răng hàm. Những ổ răng sâu hay những chiếc răng khôn mọc lệch sẽ được điều trị và loại bỏ để răng sứ sau khi bọc vào có thể tồn tại lâu dài.

    Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm sơ khởi và cạo vôi răng. Để đảm bảo trong quá trình bọc răng sứ Cercon bạn vẫn có thể giao tiếp bình thường, bác sĩ sẽ lấy mẫu hàm sơ khởi để làm răng tạm bằng chất liệu nhựa trong những ngày chờ gắn răng sứ Cercon. Ngoài ra, để đảm bảo chân răng được chắc khỏe và tránh tình trạng nhiễm trùng, nha sĩ sẽ thực hiện vệ sinh chân răng, cạo vôi răng, trám răng sâu…

    Bước 4: Mài men răng. Men răng được mài thành trụ nhỏ với mục đích giúp răng sứ Cercon được bám dính vững chắc vào răng mà không làm yếu chân răng. Trước khi tiến hành mài men răng, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng cần mài để giảm đau cho bạn.

    [​IMG]

    Bước 5: Lấy dấu cao su và mẫu hàm đối. Sau khi mài men răng, bác sĩ tiến hành lấy dấu cao su để gửi về Labo làm răng sứ theo đúng chỉ định về màu sắc và kích cỡ.

    Bước 6: Gắn răng tạm. Răng tạm được làm bằng nhựa tự cứng sẽ được gắn vào sau khi kết thúc quá trình lấy mẫu hàm đối. Răng tạm vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và chức năng ăn nhai trong những ngày chờ đợi gắn răng.

    Bước 7: Gắn răng sứ Cercon. Trong 1 tuần đầu, nha sĩ sẽ gắn bằng keo để bạn ăn nhai và giao tiếp thử nghiệm. Nếu chưa hài lòng và không đảm bảo được các khớp cắn thì nha sĩ sẽ chỉnh lại và tiến hành gắn chắc.

    Răng sứ Cercon thường
    - Răng sứ Cercon là tên thương mại do hãng DentSply từ Đức độc quyền sản xuất. Răng sứ cercon là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay cho phục hình bọc răng sứ, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sức bền chắc. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường

    [​IMG]

    – không đen viền nướu,
    – không đổi màu,
    – không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…)
    – độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.
    Chính vì vậy mà giá răng sứ Cercon tương đối cao, do quy trình sản xuất với công nghệ CAD/CAM, trang thiết bị hiện đại để đạt độ chính xác tuyệt đối.

    Ưu điểm
    – Tính tương hợp cao với mô mềm trong miệng, không gây các phản ứng, dị ứng. Đề kháng cao với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng giúp răng luôn sạch bóng. Không tương tác với các vật liệu khác trong miệng và khả năng cách ly nóng lạnh tốt trong môi trường miệng.
    – Có đặc tính quang học như răng tự nhiên ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau nên tạo độ thẩm mỹ hoàn hảo.
    – Công nghệ sản xuất cho phép các phục hình mão răng đạt độ khít sát cao đến 50 micron và độ cứng cao để có thể chỉ định cho các trường hợp mất răng răng trước và răng sau dài đến 47mm tương ứng với cầu răng dài từ 6-8 đơn vị.

    Răng sứ cercon HT
    - Cercon HT là thể hệ răng sứ khát vọng cúa nha sĩ cũng như khách hàng. Khác biệt với hệ thống sứ khác hiện nay, răng sứ Cercon Ht kết cấu khung sườn là Ziconiun dioxit ,có độ dày 0,5mm tương đương với lớp sườn kim loại truyền thống. Khung sườn mỏng hạn chế tối đa việc mài răng của bạn,nhưng tuổi thọ của răng vẫn tăng lên 30 % nhờ công nghệ mới này.

    - Zirconium dioxide (ZrO2). Vật liệu sau khi kết tinh thường cứng (tuy nhiên vẫn thấp hơn kim cương cả trăm lần), có độ quang học hoàn hảo và thường không màu, nhưng có thể được bổ sung các oxit kim loại để cho ra một loạt các màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    - Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon HT đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong phục hình răng sứ, được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM.

    Ưu điểm
    – Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức và được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt và nhờ sườn Ziconia màu trắng nên có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng.

    – Răng có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao,đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẽ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên và tính thẩm mỹ cao trong khi giao tiếp, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.
    – Với trường hợp bị sâu răng hàm của bạn, bọc răng sứ Cercon HT là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Nhược điểm:
    – Đầu tiên cũng phải nói chi phí cao, cao hơn khi bọc răng sứ Cercon thường.
     

Chia sẻ trang này