Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu tiền? Bảng giá 2019

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi mymy2000, 23/6/19.

  1. mymy2000

    mymy2000 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Răng sứ Venus là loại răng toàn sứ đang được nhiều khách hàng ưu chuộng hiện nay, bởi có những ưu điểm vượt trội giúp khắc phục nhược điểm răng sứt mẻ, vỡ, xỉn màu một cách tối ưu nhất. Vậy răng sứ Venus có đặc điểm gì, bọc răng sứ Venus có tốt không hay mức giá làm răng toàn sứ venus bao nhiêu hãy tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

    RĂNG SỨ VENUS LÀ GÌ?


    Răng sứ Venus là dòng răng toàn sứ thế hệ mới có tính thẩm mỹ cao, màu sắc sáng và hơi ngà vàng. Khung sườn được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM, độ cứng gấp 1,6 lần kim loại. Răng toàn sứ Venus có mức giá khá rẻ là sự lựa chọn thích hợp của nhiều người có nhu cầu cải thiện hàm răng khuyết điểm mà không phải quá nặng nề về vấn đề kinh tế.

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ VENUS

    Trong thời gian gần đây thì răng sứ Venus được nhiều người lựa chọn để phục hình răng cho mình. Đây là dòng sứ cao cấp được chế tạo theo công nghệ hiện đại. Bên cạnh những quan tâm đến bảng giá răng sứ Venus thì đặc điểm của nó ra sao cũng được nhiều quan tâm, dưới đây là một số đặc điểm của dòng sứ này.
    • Đây là dòng sứ có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và Đức được nung ở nhiệt độ 1600 độ C nên chịu được lực tốt, cứng và bền.
    • Dòng sứ này an toàn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng, vì nó có tính sinh học cao, không gây biến chứng hay dị ứng nào đối với cơ thể.
    • Kháng khuẩn tốt: Răng được thiết kế với bề mặt nano có khả năng khoáng khuẩn, không dính màu thức ăn, đồ uống. Đảm bảo được chức năng ăn nhai giống như răng thật.
    • Răng sứ Venus có tính thẩm mỹ cao, do răng sứ có khối lượng nhẹ hơn so với dòng kim loại, nên bạn bọc răng sứ không hề cảm thấy nặng nề gì mà giống y răng thật của mình luôn.
    • Không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, bạn có thể ăn uống thoải mái những món mà bạn thích.
    [​IMG]

    BỌC RĂNG SỨ VENUS GIÁ BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY

    Răng sứ Venus giá bao nhiêu? Trên thực tế dòng sứ Venus có nhiều những đặc điểm như vậy nhưng dòng sứ này có chi phí khá thấp. Không có mức chi phí cố định nào cả mà phải căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, từng tình trạng răng của mỗi người cũng như địa chỉ nha khoa.

    Tuy nhiên, một trong những điều quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín, nha khoa Sunshine là địa chỉ uy tín cho bạn. Tại đây có công nghệ nha khoa hiện đại, kỹ thuật cao cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đôi tay khéo léo tinh tế.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Nha khoa Sunshine là địa chỉ nha khoa có phòng Labo riêng biết để sản xuất răng sứ venus và các loại răng sứ khác, sử dụng công nghệ cao, thiết kế răng bằng kĩ thuật số đem lại độ chính xác gần như tuyệt đối mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp tự nhiên.

    CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này