Bong88 đưa tin: Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế thăm Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 18/1/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,305
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Hai Bên cũng đã thảo luận về vấn đề thể thao của Thái Lan và Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia thông báo với Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế về mong muốn thôi thúc về việc trở thành ứng cử viên đăng cai của Thế vận hội trẻ năm 2026.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Tổng thống Bach hoàn toàn hoan nghênh ý tưởng của Ủy ban Olympic quốc gia Thái Lan cũng như khẳng định Thái Lan nên tiến hành thảo luận ngay sau khi có kết luận về Thế vận hội trẻ 2022. Chủ tịch Bach cho biết Thái Lan nên tỏ rõ sự quan tâm đối với phong trào thể thao thế giới và mong muốn đóng vai trò mạnh mẽ trong thể thao khu vực.

    Cũng trong chuyến thăm, Chủ tịch Bach đã tới thị sát các cơ sở vật chất thể thao chính tại Băng Cốc và Cơ quan quản lý thể thao Thái Lan. Tại đây, Chủ tịch Bach đã gặp gỡ với một số VĐV đỉnh cao Thái Lan và các đội tuyển, chia sẻ với các VĐV kinh nghiệm tập huấn cho các sự kiện lớn sắp diễn ra.



    [​IMG]
    Ban tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo 2020 đã giới thiệu một hình thức học toán mới (Ảnh: insidethegames)
    Tokyo 2020 giới thiệu hình thức học mới vào Trường Tiểu học


    Ban tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo 2020 đã giới thiệu một hình thức học toán mới và đặc biệt được áp dụng tại các Trường tiểu học ở Shibuya thuộc Tokyo. Theo đó, khoảng 1.000 học sinh của 18 trường Tiểu học sẽ được giảng dạy phương pháp mới, với mục đích khuyến khích trẻ em học toán thông qua tương tác với thể thao.

    Để hướng dẫn hình thức học mới này, Ban tổ chức Tokyo 2020 đã tổ chức một lớp học tại trường tiểu học Yoyogi Sanya ở Shibuya với sự tham gia hỗ trợ của một số VĐV Olympic Nhật Bản.

    Ban tổ chức Tokyo 2020 kỳ vọng hình thức học toán mới với sự hỗ trợ của các VĐV Olympic và Paralympic cùng một số thành viên Ban tổ chức. Phương pháp này gồm có hai phần, phần một là nội dung đề cập tới những thách thức liên quan đến thể thao Olympic và phần hai liên quan tới các môn thể thao Paralympic.

    Mục đích của phương pháp này là giúp các học sinh được học toán thông qua tương tác với các VĐV Nhật Bản, các cơ quan thể thao và cho học sinh cơ hội tham gia vào các sáng kiến giáo dục có liên quan đến Thế vận hội.

    Các vị khách mời đặc biệt tới tham dự sự kiện trong đó có Naoko Takahashi, HCV nội dung Marathon tại Olympic Sydney 2000 và Shinji Takahira và Naoki Tsukahara, các thành viên của đội giành HCĐ tiếp sức 4x100m đồng đội nam tại Olympic Bắc Kinh 2008. Các VĐV này đều đảm nhiệm vai trò giáo viên đứng lớn, phát bài tập toán cho các học sinh.

    VĐV Takahashi, cho biết, thông qua hình thức học này, các học sinh có thể ứng dụng toán học vào cuộc sống hàng ngày chứ không chỉ dừng lại trên bàn học. Và hình thức này sẽ giúp thu hút thêm nhiều học sinh quan tâm tới Tokyo 2020. Takahira cũng khẳng định mình học không giỏi môn Toán khi còn nhỏ và nếu ở thời điểm đó có phương pháp này và cách thức học Toán thú vị có thể Takahashi sẽ không trở thành nhà vô địch Olympic.
     

Chia sẻ trang này