Bong88 đưa tin: Guimaraes vs Steaua Bucharest, 02h00 ngày 30/8 – Vòng loại Europa League

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 20/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Guimaraes đang đứng trước cơ hội để tìm kiếm được tấm vé tham dự vòng bảng Europa League, khi ở thời điểm hiện tại, họ đã tiến đến vòng loại cuối cùng. Ở vòng đấu này, họ phải chạm trán đối thủ không hề dễ chơi mang tên Steaua Bucharest.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Steaua Bucharest là cái tên không hề dễ chơi, nhưng với quyết tâm của mình, Guimaraes đã giành được 1 kết quả hòa trước đối thủ này ở trận lượt đi. Điều đáng nói, đại diện đền từ Bồ Đào Nha làm điều đó ngay trên sân khách.

    Khả năng phòng ngự chắc chắn là cơ sở hàng đầu để Guimaraes giành được những kết quả tốt như trên. Bằng chứng là ở 5 trận vừa qua, số bàn thua mà thầy trò ông Ivo Vieira phải nhận mới chỉ dừng ở con số 2.

    [​IMG]

    Hàng thủ chắc chắn này vốn là thách thức rất lớn của hàng công Steaua Bucharest trong trận lượt đi. Và đến trận lượt về, khó khăn còn lớn hơn đối với thầy trò ông Vintila khi họ phải làm khách trên sân của đối thủ.

    Hàng công của Steaua Bucharest đang gặp vấn đề trong thời gian gần đây, trong khi đó hàng thủ của họ cũng còn thể hiện màn trình diễn tệ hại hơn. Thống kê trong 5 trận kèo bóng đá gần nhất, đoàn quân ông Vintila chỉ ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới đến 9 lần.

    Rõ ràng, với những gì đang thể hiện, cơ hội để Steaua Bucharest tìm kiếm kết quả tốt trên sân của Guimaraes là điều không tưởng. Một thất bại đau đớn đang cận kề với đoàn quân ông Vintila.
     

Chia sẻ trang này