Bong88 đưa tin: Man City vs Brighton, 21h00 ngày 31/8 – Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 16/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,305
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà đương kim vô địch Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, họ có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Xem thêm: Soi kèo

    Sức mạnh của Man City chính là ở khâu kiểm soát trận đấu. Họ chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trước mọi đối thủ. Việc áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng hay số lượng cú sút mỗi trận là chuyện đương nhiên đối với đoàn quân ông Pep Guardiola.

    Những nhân tố trên hàng công của Man City có sự gắn kết tốt, bên cạnh đó họ cũng là các cầu thủ có khả năng gây đột biến cao. Điều này giúp cho số lượng bàn thắng của The Citizens từ đầu mùa đến hiện tại luôn có sự ổn định cần thiết.

    [​IMG]

    Trận cầu tới đây, đoàn quân ông Pep Guardiola sẽ tiếp tục hướng đến một chiến thắng nữa, và đối thủ lần này của họ chính là Brighton. Đây là một trong những đối thủ ưa thích của Man City. Trong quá khứ, ở 5 trận gần nhất hai đội đối đầu nhau, chiến thắng đều thuộc về nửa xanh thành Manchester.

    Brighton còn có bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu với Man City. Theo thống kê ở mùa giải năm ngoái, sau 19 trận đấu, họ chỉ giành được 3 chiến thắng.

    Với sự chênh lệch quá lớn mà Brighton thể hiện trước Man City ở thời điểm hiện tại, sẽ chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở Etihad. 3 điểm quá khó để tuột khỏi tay Man City.
     

Chia sẻ trang này