Bong88 đưa tin: Napoli vs Inter Milan, 01h30 ngày 20/5 – Serie A

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 21/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,327
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Với 3 chiến thắng liên tiếp trong những vòng đấu gần đây, Napoli đã đủ điểm để một lần nữa đoạt vị trí Á quân tại Serie A. Rõ ràng, đó là thành tích không vui mà cũng chẳng buồn với Napoli. Đầu mùa giải, người hâm mộ đội bóng thành Naples kỳ vọng vào việc HLV Carlo Ancelotti sẽ giúp “Partenopei” cạnh tranh danh hiệu. Dù vậy với sự xuất sắc của Juventus, vị trí thứ hai cũng là ngưỡng cực hạn mà Napoli có thể đạt tới.

    Xem thêm: Soi keo

    Sớm đạt được mục tiêu tại Serie A, đáng ra Napoli không còn động lực thi đấu ở 2 vòng đấu cuối. Dù vậy ở vòng áp chót, Napoli sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà San Paolo mùa này. Đối thủ sắp tới Inter Milan cũng gợi cho “Partenopei” cảm hứng chơi bóng. Nếu có thể giành chiến thắng, Napoli sẽ ngáng chân Inter trong cuộc đua Top 4.

    [​IMG]

    Về phía Inter, chiến thắng 2-0 trước Chievo ở vòng gần nhất giúp họ giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy vậy, “Nerazzurri” vẫn chưa nắm chắc trong tay tấm vé dự Champions League mùa sau. Inter đang hơn 2 đội xếp sau Atalanta cùng Milan lần lượt 1 và 4 điểm. Nếu có thể đánh bại Napoli ở trận tới, Inter sẽ có được 1 suất trong Top 4.

    Phong độ của Inter đang khá tốt với 7 trận bất bại tại Serie A, với tỷ lệ bóng đá thắng 3 và hòa 4. Thế nhưng, việc Inter giành điểm trước Napoli là điều khó khăn. “Nerazzurri” thường chơi không tốt khi làm khách của Napoli. Ở 11 trận gần nhất viếng thăm sân San Paolo, Inter thua tới 7 và hòa 4. Theo kèo châu Á, thành tích của Inter còn tồi tệ hơn khi thua 8/11 trận kể trên.
     

Chia sẻ trang này