Bong88 đưa tin: Reims vs Strasbourg, 22h00 ngày 18/8 – Ligue 1

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 19/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Đã nhiều mùa bóng trôi qua, Reims vẫn chưa giành được bất cứ thành quả nào thực sự đáng kể. Đây là lý do để một cuộc cách mạng diễn ra ở mùa bóng năm nay tại sân Auguste-Delaune II.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Cuộc cách mạng diễn ra cả trong lối chơi cho đến nhân sự. Và thành quả đã sớm đến ngay trong những trận đấu giao hữu trước giải. Thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa chính là ví dụ tiêu biểu nhất.

    Ở trận mở màn Ligue 1 năm nay, Reims tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng không kém. Họ đánh bại một Marseille được đánh giá cao hơn nhiều với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Rõ ràng vào thời điểm hiện tại, rất khó để có thể ngăn chặn đội bóng này.

    [​IMG]

    Strasbourg sẽ là đối thủ tiếp theo của Reims. Đây là đối thủ mà đoàn quân ông Guion rất muốn đánh bại, khi ở trận đấu ở lượt về Ligue 1 mùa bóng năm ngoái, họ để Strasbourg đánh bại với tỷ số 4-0.

    Xét về phong độ thi đấu, Strasbourg cũng thể hiện màn trình diễn ấn tượng không kém so với Reims. Tuy nhiên, điều này không dễ xuất hiện mỗi khi họ phải chơi trên trên sân khách.

    Ở 5 trận đấu gần nhất phải chơi xa sân nhà Meinau tại Ligue 1, Strasbourg chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất. Bên cạnh đó là 6 bàn thua phải nhận.

    Với những gì đang thể hiện vào thời điểm hiện tại, các chuyên gia soi kèo cho rằng Strasbourg rõ ràng đang thua thiệt hoàn toàn so với Reims. Do đó, sẽ rất khó để đoàn quân ông Laurey tìm được niềm vui ở trận cầu tới.
     

Chia sẻ trang này