Bong88 đưa tin: Sampdoria vs Torino, 20h00 ngày 22/9 – Serie A

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 18/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Sampdoria đang trình diễn bộ mặt thảm hại ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Dù Serie A mới chính thức khởi tranh, thế nhưng họ đã cho thấy dấu hiệu của sự khủng hoảng. Cả 3 trận màn, đội bóng của HLV E. Francesco để thua cả 3, ghi được 1 và thủng lưới đến 9 bàn.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Phong độ tệ hại của Sampdoria đã đẩy họ xuống vị trí bét bảng xếp hạng, chưa có được điểm số nào. Tinh thần bạc nhược, tâm lý thi đấu xuống dốc, nội bộ có dấu hiệu lục đục, càng khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn.

    Nếu không sớm cải thiện tình hình này, việc Sampdoria phải cạnh tranh suất trụ hạng ở cuối mùa giải chỉ còn là vấn đề thời gian. Ở vòng đấu tới họ sẽ đối đầu với Torino, dù được chơi trên sân nhà thế nhưng cơ hội để đội bóng này giành chiến thắng là rất thấp.

    [​IMG]



    Phía bên kia chiến tuyến, Torino đã có những khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. Đặc biệt là đánh bại cả Atalanta ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên ở lượt trận vừa qua tại giải VĐQG Italia, họ lại bất ngờ để thua 1 đội bóng yếu đuối mới lên hạng là Lecce. Thất bại này được xem chỉ là cú sảy chân không mong muốn. Thực lực và phong độ của bầy “ngựa hoang” vẫn được đánh giá cao.

    Với thành tích này, Torino có 6 điểm và tạm đứng thứ 7 bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ cũng chỉ kém top 2 đúng 1 điểm. Cơ hội để vươn lên nhóm dẫn đầu ở ngay trước mắt. Đánh bại một đối thủ đang trong khủng hoảng có lẽ không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với các vị khách.
     

Chia sẻ trang này