Bong88 đưa tin: Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv, 01h30 ngày 16/8 – Vòng loại UEFA Europa League

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 25/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Strasbourg là một CLB ít danh tiếng ở Pháp. Mùa giải năm nay họ có cơ hội lớn để góp mặt tại sân chơi UEFA Europa League khi đoàn quân của Thierry Laurey đã lọt tới vòng loại C. Đặc biệt, Strasbourg còn giành lợi thế rất lớn khi đánh bại đối thủ trực tiếp Lokomotiv Plovdiv trên sân khách ở trận lượt đi.

    Xem thêm: Soi keo

    Phong độ giai đoạn tiền mùa giải của đội bóng áo xanh cực kỳ ổn định khi họ thắng tới 6 trong 7 trận đã đấu. Sự chặt chẽ về mặt đấu pháp cùng tinh thần hứng khởi khi chơi bóng khiến cho Strasbourg luôn giành được những kết quả tốt.

    [​IMG]

    Ở trận đấu tới đây, Strasbourg sẽ được trở về sân nhà Meinau để tiếp đón Lokomotiv Plovdiv. Chắc chắn, Benjamin Corgnet và các đồng đội rất tự tin về một chiến thắng khi ở trận đấu lượt đi, họ đã khiến cho đối thủ gặp nhiều khó khăn.

    Bên kia chiến tuyến, dường như Lokomotiv Plovdiv chỉ là một cái tên khá vô danh của bóng đá Bulgaria. Trong trận đấu vào ngày 16/8 tới đây, CLB áo sọc đen trắng có quá nhiều bất lợi trước đối thủ khi phải thi đấu trên sân khách cũng như bị Strasbourg nắm lợi thế về mặt tỉ số.

    Thống kê cho thấy, Lokomotiv Plovdiv đang có một phong độ phập phù. 10 trận đã qua, các học trò của Bruno Akrapović thắng 4 nhưng cũng để thua tới 4 trận. Lối chơi lúc này của Lokomotiv Plovdiv khá đơn điệu và thiếu những phương án để triển khai bóng. Rõ ràng, họ đang có nguy cơ không thể tham gia UEFA Europa League năm nay.

    Nhiều khả năng trận đấu sắp tới giữa hai CLB sẽ diễn ra dưới thế trận một chiều khi Strasbourg tỏ ra qua vượt trội trước đội khách và khả năng tạo nên bất ngờ của Lokomotiv Plovdiv là cực kỳ mong manh.
     

Chia sẻ trang này