Bong88 đưa tin: Stuttgart vs Bielefeld, 02h30 ngày 10/3 – Hạng nhì Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 14/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,332
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Trước chuyến hành quân đến sân của Greuther Furth vừa qua, Stuttgart từng trải qua chuỗi ngày thi đấu rất ấn tượng. Tuy nhiên, những gì các học trò ông Matarazzo thu về đều chỉ là thất bại khó lòng có thể tha thứ.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Trong thất bại đó, Stuttgart đã không thể phô diễn được sức mạnh ấn tượng cần thiết. Họ để đối thủ yếu hơn về mọi mặt nắm quyền kiểm soát trận đấu, bên cạnh đó tuyến phòng ngự cũng để lộ ra nhiều lỗ hổng chết người.

    Về phần Bielefeld, câu chuyện đang diễn ra với đội bóng này lại đem đến sự an tâm hơn rất nhiều. Chuỗi 5 trận soi kèo bất bại liên tiếp trong thời gian qua, trong đó có đến 4 chiến thắng đã giúp cho các học trò ông Neuhaus vững vàng ở ngôi đầu với 50 điểm giành được.

    [​IMG]

    Arminia Bielefeld thể hiện bản lĩnh của ứng cử viên số một cho chức vô địch khi đối mặt với cả áp lực chơi trên sân khách. Thống kê suốt từ đầu giải đến hiện tại, thầy trò ông Neuhaus chỉ 1 lần phải nhận thất bại.

    Stuttgart là đội chơi không hề tồi trên sân nhà, nhưng nhìn vào sự toàn diện của Bielefeld, thật khó để tin tưởng hoàn toàn khả năng thắng kèo của đội chủ nhà.
     

Chia sẻ trang này